Love Beat : ต่อเนื่องกับกลิ่นไอแห่งรัก 16 กุมภาพันธ์ นี้

645 views

กลิ่นไอแห่งรักยังคงอบอวล.. หวาน.. ต่อเนื่องไปกับความสนุก บนฟลอร์แดนซ์สุดเลิฟ~ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ กับเพลงใหม่ๆ ที่ขยันอัพเดท! แบบไม่จำกัดสเต็ป >0<  ให้เพื่อนๆ ขาแดนซ์อินเลิฟได้โชว์ลีลาแดนซ์หวานๆ ไปกับรสชาติความหลากหลายของเพลงรัก ที่ชักชวนทุกคนให้ขยับบีท และออกจังหวะไปด้วยกัน โดยเฉพาะกับ 4 เพลงใหม่! ที่จะอัพเดทลงสเตจแดนซ์ ในสัปดาห์นี้..  เริ่มต้นที่ ใช่ที่สุด หยุดที่เธอ เพลงรักสไตล์หวานแบบมีจังหวะ ของศิลปินสาวน้ำเสียงทรงพลัง แก้ม The Star 4 ต่อด้วยความสดใสของ 2 ดูโอ้สาว Choc Undull กับเพลงเต้นสุดน่ารัก Kiss Another Kiss และตามติดด้วยสเต็ปคำถามสุดแร๊ง..งงงส์  รักฉันทำไม (For What) ของ หวาย สาว Hip-hop R&B ในลุคใหม่สุดเซ็กซี่!! โดยปิดท้ายที่ความมันส์ระดับอินเตอร์ของศิลปินสาวจากเกาะอังกฤษ Jessie J. ที่ขอมาหัวเราะทีหลังให้ดังกว่า กับ Who’s Laughing Now

แก้ม The Star 4 – ใช่ที่สุด หยุดที่เธอ

ใช่ที่สุด หยุดที่เธอ เพลงรักแบบมีสเต็ป จากอัลบั้ม Baby, it’s you ของ แก้ม วิชญาณี  ที่มีเนื้อหาโดนใจคนมีความรักที่สุด! โดยเฉพาะอารมณ์ในห้วงรัก กับความรู้สึกของผู้หญิง เมื่อได้เจอคนที่ใช่ และพร้อมจะหยุดหัวใจไว้กับคนๆ นั้น! ~   กับซาวนด์ดนตรี Pop Live  ที่สื่อความรักมาจากข้างใน ให้ความรู้สึกว่า “ใช่” จนต้องหยุดฟัง!

Choc Undull – Kiss Another Kiss

Kiss Another Kiss เพลงบีทแดนซ์ น่ารักๆ ของ 2 สาว เปรี้ยว ซ่าส์  Tip – Zeen ดูโอ้คู่ใหม่ของวงการ ในชื่อวง Choc Undull (ช๊อค อันโดล) ที่ขอมาทำความรู้จัก และท้า Kiss กับเพื่อนๆ ทุกคน ด้วยซิงเกิ้ลเปิดตัวเพลงแรก ในแนวเพลง POP DANCE ที่จะมาเขย่าหัวใจหนุ่มๆ ให้ออกมาเต้นรำ และขยับลีลาแดนซ์ไปกับพวกเธอ


หวาย – รักฉันทำไม (For What) Feat. 3.2.1

รักฉันทำไม (For What) ซิงเกิลแดนซ์มันส์..สุดสะบัด ของ WAii (หวาย) ในอัลบั้ม Just Y. กับแนวเพลง Electronic Hip-hop ที่ได้ 3.2.1 มาช่วยสร้างสีสัน โดยร่วม Featuring ในท่อนแร็พ ให้เพลงนี้ฟังสนุก และครึกครื้นยิ่งขึ้น! โดยเฉพาะกับสเต็ปแดนซ์ของคำถามสุดจี๊ด.. ที่ขอถามกันตรงๆ กับคนรักที่ไม่ชอบในสิ่งที่เราเป็น แล้วมา “รักฉันทำไม”


Jessie J. – Who’s Laughing Now

Who’s Laughing Now เพลงเต้นจังหวะสนุก กับรูปแบบการร้องที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบ Jessie J. Style ที่บอกเล่าเรื่องราวของอดีตวันวาน ที่เธอมักจะถูกแกล้ง ล้อเลียน และเปรียบเปรยต่างๆ นาๆ โดยไม่มีใครคาดคิดว่าเธอจะประสบความสำเร็จได้.. แต่ตอนนี้เธอทำมันได้แล้ว ^^ ส่วนใครที่อยากจะตีสนิทด้วย!! มันสายไปเแล้วล่ะ~  ตอนนี้รู้หรือยัง “ว่าใครที่หัวเราะได้ดังกว่า”

เตรียมพร้อมสำหรับความหวานสดชื่น~ และอุ่นไอแห่งรัก ที่จะล่องลอยมาในบรรยากาศดีๆ บนฟลอร์แดนซ์ Love Beat รวมถึงความสนุกที่จะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องแน่นอน! ตั้งแต่ วันที่ 16 กุมภาพันธ์ นี้ เป็น ต้นไปค่ะ และสำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการเป็นแฟนคลับของศิลปิน หรือกำลังมองหาศิลปินที่ตนเองชื่นชอบ สามารถเข้าไปร่วมกดเป็นแฟนคลับได้ที่นี่เลยค่ะ