GOD โชว์ระบบหลอมรวม สร้างไอเทมสุดเทพ!!

1,082 views

สวัสดีจ้า สำหรับแพชอัพเดทใหม่ “สงครามเพลิงเทพเจ้า” ที่เพิ่งอัพเดทกันไปนั้น ทุกคนคงได้ลองใช้ระบบหลอมรวมไอเทม หรือ Combine System สุดเทพกันบ้างแล้ว ระบบนี้เป็นจุดเด่นของเกมที่นำเอาไอเทมต่างๆมารวมเป็นสัตว์เลี้ยงหายาก หินประดับระดับสูง และวัตถุดิบอื่นๆมากมายเลยทีเดียว รายละเอียดเป็นอย่างไร มาดูวิธีการใช้งานกันดีกว่าจ้า

วิธีเปิดใช้ระบบหลอมรวมไอเทม ระบบนี้จะอยู่ในเมนูกระเป๋าตัวละคร

ไอเทมสำคัญที่ใช้ในการหลอม คือ ยานำหลอม ซึ่งมีหลายแบบ ให้สังเกตที่ชื่อไอเทมชนิดนั้นว่ารายละเอียดเป็นอย่างไร

ตัวอย่างใช้พลอยยอดปฐพีเป็นยานำหลอม รายละเอียดจะบอกว่าใช้อะไรมาเป็นวัตถุดิบในการหลอมได้ จากภาพตัวอย่างด้านบนเราสามารถนำหินวิเศษต่างๆมาหลอมได้โดยใช้ไอเทม พลอยยอดปฐพีนี้วางไว้ช่องบนสุดสำหรับเป็นยานำหลอม

ของที่จะนำมาหลอมคะแนนยุทธภัณฑ์ ก็มีผลสำคัญเช่นกัน เพราะมีผลต่อไอเทมที่จะหลอมออกมาได้ด้วย

คะแนนหลอมจะได้จาก คะแนนยุทธภัณฑ์ที่นำมาหลอม ให้สังเกตที่ช่องรับไอเทม ตรงช่องนี้ระบบจะทำการสุ่มของที่เราจะได้รับอีก แต่จะมีโอกาสสูงที่จะได้รับ ไอเทมที่มีคุณสมบัติสูงขึ้นอีก หากคะแนนการหลอมยิ่งสูงขึ้น ดังนั้นถ้ายิ่งเราใส่ไอเทมที่จะหลอมเป็นไอเทมดีๆมีคะแนนยุทธภํณฑ์สูงๆ ของที่มีโอกาศหลอมได้ก็ยิ่งดีขึ้น

จากรูปเป็นไอเทม พลอย ในระดับต่างที่ได้จากการหลอม ในระดับที่สูงขึ้นไปเรื่อยๆ

ไอเทมทีสามารถเป็นตัวนำหลอมได้มีรายละเอียดดังนี้

ไอเทมที่เป็นตัวนำหลอมสามารถหาได้จากการดรอปจากมอนสเตอร์ทุกตัวในเกม ในดันเจี้ยน หรือแม้แต่บอสต่างๆ ดังนั้นใครเก็บเลเวลต่อสู้มอนสเตอร์อย่าลืมเปิดกระเป๋าดู อาจจะพบตัวนำหลอมหายากโดยไม่รู้ตัวนะจ้า
ระบบการหลอมรวมไอเทมนับเป็นอีกหนึ่งระบบดีๆที่เพิ่มมาในเกม ซึ่งช่วยให้ไอเทมต่างๆสามารถอัพเกรดเป็นไอเทมที่มีค่ามากยิ่งขึ้นได้ นอกจากนี้ในแพชยังมีการอัพเดทระบบใหม่ๆเช่นระบบเครื่องรางเทพเจ้าสุดเทพ และฉากใหม่ๆอีกมากมาย อย่าลืมชวนเพื่อนๆมาร่วมสนุกกันในเกม GOD of Emperor กันนะจ้า