Point Blank เดินหน้าอัดโปรฯ พร้อมส่งแพทช์ใหม่และการแข่งอุ่นเครื่อง

714 views
…..
…..เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (15 ก.พ.55) บริษัท NC True จำกัด ผู้ให้บริการเกม Point Blank ได้เชิญบรรดาสื่อมวลชนสายเกมเข้าร่วมประชุมวางแผน พร้อมชี้แจงความเคลื่อนไหวของเกม Point Blank ที่จะเกิดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 3 ส่วนด้วยกันคือ
…..
New Cheat Program Detector
…..ประกาศเดินหน้าจัดการกับโปรแกรมช่วยเล่นต่างๆ อย่างจริงจัง ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาต้องยอมรับว่ามีผู้เล่นบางกลุ่มที่ใช้โปรแกรมช่วยเล่นส่งผลกระทบกับผู้เล่นและตัวเซิร์ฟเวอร์ซึ่งทาง NC True ก็ได้มีการแบนไอดีผู้เล่นที่ใช้โปรแกรมเหล่านั้นมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกันนั้นยังได้ใช้เวลาในการพัฒนาโปรแกรมป้องกันซึ่งจะแนบไปกับตัว Client ของเกมคอยทำหน้าที่ป้องกันและส่งข้อมูลผู้ที่ใช้กลับมายังตัวเซิร์ฟเวอร์ ซึ่งได้อัพเดทไปพร้อมๆ กับแพทช์วันนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งรูปแบบการทำงานของตัวโปรแกรมป้องกันจะทำการตรวจเช็คผู้ที่เปิดโปรแกรมโกงต่างๆ ใช้งาน จากนั้นจะทำการจับผู้เล่นที่ใช้โปรแกรมช่วยเล่นส่งผลให้ผู้เล่นคนนั้นไม่สามารถขยับตัวได้ภายในเวลา 30 วินาที พร้อมทั้งบันทึกสถิติการใช้โปรแกรมเพื่อส่งกลับไปที่เซิร์ฟเวอร์และนำไปใช้เป็นหลักฐานประกอบการแบนในอนาคตต่อไป
…..

การแข่งขันอุ่นเครื่อง Point Blank Pre-Season Tournament 2012
…..เปิดทัวร์นาเม้นท์อุ่นเครื่องก่อนที่จะมีการแถลงข่าวรายการแข่งขันทั้งหมดของ Point Blank ตลอดปี 2012 ในวันที่ 6 ก.พ.นี้ ซึ่งรายการอุ่นเครื่องนี้ใช้ชื่อการแข่งขันว่า “Point Blank Pre-Season Tournament 2012” ซึ่งพร้อมเปิดรับสมัครทีมที่เข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 40 ทีม โดยมีทีมยืนจำนวน 5 ทีมหลัก แข่งขันกันแบบ 5 วันต่อเนื่อง โดยจะแบ่งออกเป็น 5 สายๆ ละ 8 ทีม ซึ่งจะมีทีมดังอย่าง Neo.GZ , MiTH.GC, Eternalfear.Razer, Xunwu และ LadyMafia เป็นทีมยืนในการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งในรอบชิงชนะเลิศจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทาง Streaming ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ โดยเปิดรับสมัครทีมเข้าร่วมแข่งขันกันจนถึงวันนี้เป็นวันสุดท้าย ก่อนที่จะประกาศสายการแข่งขันในวันที่ 17 ก.พ. และเริ่มแข่งขันในรอบออนไลน์ช่วงอาทิตย์หน้า ซึ่งสามารถสมัครได้จากลิงค์ด้านล่างนี้
…..
แพทช์ใหม่อัพเดทใหญ่ วันที่ 23 ก.พ.
…..หลายๆ คนคงกำลังรอคอยการอัพเดทครั้งใหญ่ของเกม Point Blank กันอย่างใจจดใจจ่อกันอยู่แน่นอน ซึ่งกำหนดอัพเดทในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ได้กำหนดเอาไว้เป็นวันที่ 23 กุมภาพันธ์ โดยจะมีอาวุธใหม่แม็กกาซีนคู่ DSR-1 (Sniper Rifle) เพิ่มเข้ามาให้ผู้เล่นได้ใช้งาน และนอกจากนั้นยังมีการเพิ่มแผนที่ใหม่ที่ชื่อว่า Cargo Ship ซึ่งเป็นแผนที่แบบ Mission Mode ภารกิจสังหารกลางเรือยักษ์ โดยแว่วมาว่าจะนำมาใช้ในการแข่งขัน “Point Blank Pre-Season Tournament 2012” ในครั้งนี้ด้วย
…..
…..
…..
…..…..
…..
…..ได้เห็นแผนการอัพเดทในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ของเกม Point Blank กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ โดยเฉพาะการส่งโปรแกรมป้องกันการใช้งานโปรแกรมช่วยเล่นเข้ามาจัดการกับคนที่ใช้โปรแกรมช่วยเล่นต่างๆ เชื่อเลยว่าจะต้องถูกใจผู้เล่นชาว Point Blank เป็นอย่างมากแน่นอน ส่วนในครั้งหน้าจะมีการอัพเดทอะไรเพิ่มเติมอีกนั้นรอติดตามข่าวกันได้ที่นี่เร็วๆ นี้นะครับ