เสริมสร้างความเป็นนักกีฬานักรบ PB E-Sport ตัวจริงกับ “PB E-Sport Player get Weapon”

1,118 views

เสริมประสบการณ์แห่งความเป็น “นักกีฬา” ตัวจริง ต่อยอดต่อจากความเป็นเกมเมอร์นักรบ เพื่ออัพเกรดพลังความระห่ำ และการกระหายชัยชนะในการเข้าสู่หอเกียรติยศของนักกีฬานักรบ PB E-Sport อย่างสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น กับกิจกรรมของผองเพื่อนพี่น้องเกมเมอร์นักรบ Point Blank ตัวจริง “PB E-Sport Play Get Weapon” ภารกิจความมันส์สุดท้ายทาย ที่จะให้ผู้เล่น ได้เข้าสู่การเป็นนักกีฬา PB E-Sport เต็มรูปแบบ ในการอัพเกรด E-Sport Rank ของคุณ ซึ่งหากสามารถทำได้สำเร็จ ตามเป้าหมายที่ทางกองบัญชาการ Point Blank ของเราได้กำหนดไว้ ก็รับกันไปเลย! สรรพาวุธและไอเท็มต่างๆ อย่างมากมายค่ะ


คลิกเพื่อเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมได้ที่นี่

โดยรายละเอียดของแต่ละ Rank ที่ทำได้ พร้อมทั้งของรางวัลที่จะได้รับก็มีดังต่อไปนี้

สำหรับรายละเอียดและเงื่อนไขการทำ PB E-Sport Rank สามารถคลิกเพื่อเข้าดูได้ที่นี่!

รายละเอียดและขั้นตอนการร่วมสนุกกับกิจกรรม

–   สำหรับกิจกรรมดังกล่าวนี้ จะเริ่มตั้งแต่ วันที่ 16 – 29 กุมภาพันธ์ 2555
–   โดยรายละเอียดและขั้นตอนการร่วมสนุกคือ ให้ผู้เล่นใช้ไอดีเกมส์ Point Blank ที่ได้ทำการสมัครเข้าสู่ระบบ E-Sport ของเราเรียบร้อยแล้ว เพื่อล็อกอิน และใช้สำหรับร่วมกิจกรรมนี้ของเราค่ะ (สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้สมัครเข้าร่วม E-Sport สามารถคลิกเพื่อสมัครได้ที่นี่ )
–   โดยหลังจากล็อกอินแล้ว ให้ปฏิบัติภารกิจสำหรับการอัพ PB E-Sport Rank ตามที่ได้ระบุไว้ยังหน้าส่วนตัว E-Sport ของผู้เล่นแต่ละท่าน ซึ่งหากสามารถอัพ Rank ได้ตามที่กำหนด ก็รับรางวัลจากเราไปได้เลยค่ะ
–   ของรางวัลทางทีมงานจะมอบให้หลังหมดเวลากิจกรรม และไอเท็มที่ได้รับจะมีอายุการใช้งาน 3 วันค่ะ
–   ของรางวัลที่ได้รับไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลประเภทอื่นได้
–   ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดของกิจกรรม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ไฟแห่งการรบ ที่พร้อมจะแจ้งเกิดในการเป็นนักกีฬานักรบ PB E-Sport อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมด้วยภารกิจอันแสนเร้าใจที่ได้เกิดขึ้น บอกได้คำเดียวว่า ถ้าอยากรับความมันส์สุดระห่ำอย่างเต็มรูปแบบจากสมรภูมิโหด Point Blank ของเรา นี่คือโอกาสของผู้เล่นทุกท่านแล้วค่ะ อย่าลืมมาร่วมสนุกกับกิจกรรมของเรากันตามวันและเวลาที่กำหนดไว้นะคะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ