SDGO : อัพเดทได้อีก Patch 16 กุมภาพันธ์ จัดเต็มพิกัด

1,102 views

กุมภาพันธ์นี้ นอกจากจะเป็นเดือนแห่งความรักแล้ว ยังเป็นเดือนสำคัญของชาวกันดั้มอย่างเราจริงๆ นะคะ เพราะนอกจากจะมีการอัพเดทใหญ๊ ใหญ่อย่าง The 4th Generation : Rebirth มาแล้ว ยังมีการอัพเดทของใหม่เพิ่มมาในช้อปแบบจัดหนัก จัดเต็ม เรียกว่าคุ้มค่าแก่การรอคอยสุดๆ ไปเลย ซึ่งทีมงานขออนุญาตรวมไว้ในกระทู้นี้เลยนะคะ

The 4th Generation : Rebirth

เตรียมตัวให้พร้อมรับขบวนความสนุกที่จะอุบัติขึ้นที่นี่ ซึ่งระบบที่นับว่าเป็น Highly Recommend เลยก็คือตู้ Custom Capsule Machine ซึ่งมีความพิเศษคือสามารถจัดชุด Mobile Suit ที่ต้องการสุ่มก่อนจะทำการหยอดเปิดแคปซูลได้ด้วยตัวเอง!! (ส่วนของตู้นี้จะอัพเดทหลังจากที่ระบบหลักอื่นๆ ของ 4G ลงเซิร์ฟแล้ว และประกาศแจ้งอีกครั้ง) และเมื่อได้สุดยอดยูนิตมาครองสมใจแล้ว ก็ถึงเวลาเข้าร่วมสงครามเต็มขั้น มันส์กับโหมดการรบใหม่ที่จะทำให้เพลินจนลืมเวลา รวมไปถึงภารกิจใหม่สุดท้าทาย แต่รางวัลตอบแทนสูงถึงระดับ Rank S เลยทีเดียว

เผยข้อมูลเด็ดสู่เส้นทางพิชิตความยิ่งใหญ่ในยุค Gen 4
>> www.SDGO.in.th/4G <<

Item Capsule Machine #15 – 16

มาแล้วจ้าาาา ยูนิตใหม่ประจำเดือนกุมภาพันธ์ พิเศษสุดๆ กับตู้ Item Capsule Machine หมายเลข 15 และ 16 ด้วย S Rank Unit ที่น่าจับตามองอย่าง Sandrock Gundam Custom (EW) และ Altron Gundam (EW) ยูนิตประชิตตัวแรงสายค้อนควงคู่มาจากซีรีย์ OVA อันโด่งดังอย่าง Gundam Wing : Endless Waltz พร้อมทั้งยังมีการเพิ่ม Operator ที่นิยมในตอนนี้ ก็จะมาให้ลุ้นจับจ้องกันในเดือนแห่งความรักกันเลย ^^

รายละเอียดไอเท็มในตู้ ICM ทั้งหมด ดูได้ >>ที่นี่


Capsule Machine #37 – 38

พบกับตู้ Capsule Machine ใหม่ 2 ตู้ หมายเลข 37 และหมายเลข 38 ขน Mobile Suit จากซีรีส์ Gundam Seed และ Zeta Gundam รวมทั้ง Mobile Suit จากภาคอื่นๆ อีกด้วย


Rental Unit

อัพเดท Mobile Suit ระดับ Rank S รุ่นใหม่ในโปรโมชั่น “S-Rank First Touch” ซึ่งเป็นข้อตกลงพิเศษกับทีมผู้พัฒนาเกาหลี เพื่อเปิดทางเลือกอีกทางหนึ่งให้ Pilot ชาวไทยสัมผัสประสบการณ์บังคับหุ่นระดับ Special แบบง่ายๆ ไม่ต้องลุ้น ไม่ต้องสะสมแปลน ในราคาเบาๆ ที่ใครก็สัมผัสได้เพียง 7 วัน 99 บาท!! สำหรับ Limited Edition เดือนนี้จะเปิดให้เช่าใน Shop เฉพาะวันที่ 7 วันแรกหลัง Patch ต้นเดือนเท่านั้น และเตรียมพบ Mobile Suit ใหม่พร้อมเสิร์ฟแบบไม่ซ้ำกันทุกต้นเดือนได้ที่นี่

Sale Unit

[S Rank] Destiny Gundam
[S Rank] Nu Gundam
[C Rank] Geara Zulu
[C Rank] Ginn
[C Rank] De’nan-Zon
[C Rank] Guntank Mass Product Type

Plan Mix

[A Rank] Full Armor Gundam
[A Rank] Strike Rouge IWSP
[B Rank] Gundam
[B Rank] CGUE
[BS Rank] Rising Gundam (Repair Mode)
[S Rank] NU Gundam
[S Rank] Destiny Gundam

New Package

Providence Gundam Package
Justice Gundam Package
Kong Ming Re-GZ Package
Amatsu Package
Type D Package I
Type D Package II

New Map (VS Mode)

เพิ่มแผนที่ใหม่ “Colony Laser II” สำหรับดวล PvP ใน VS Mode

New Sticker

VI Stickers
V Stickers
IV Stickers
Trowa Stickers
Heero Stickers
Akatsuki Stickers

Bonus Point

เพิ่ม Plan Mix ลงในระบบ Bonus Point สะสมแต้มใช้แลกได้ทันที