KNO : เกมเมอร์พร้อมใจ ประกาศอิสรภาพเกมไทย วันนี้

3,529 views

 

     KNO  เกมตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชออนไลน์ “  ขอบคุณเกมเมอร์ไทย ที่ให้โอกาสเกมไทย ทำให้ การเปิดบริการ เมื่อวันที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา  เป็นไปอย่างราบรื่น แก้ไขทุกปัญหาที่เคยเกิดขึ้น นับเป็นการพัฒนาอีกขั้น สำหรับเกมของคนไทยเกมนี้
     หลังที่จากเปิดไปเมื่อวานนี้ มีผู้เล่นคึกคัก แน่นตลอดทั้ง 3 World เลยทีเดียว  หลังจากทีมงาน KNOได้แก้ไขปัญหาและเพิ่มศักยภาพของเกม KNO เพื่อความสมบูรณ์แบบของเกมมากยิ่งขึ้น ทั้งระบบการ Log in เข้าเกม  และเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเซิร์ฟเวอร์ในการรองรับจำนวนผู้เล่นให้ได้มากยิ่งขึ้น 

 

       ทั้งนี้ KNO จะมีวันนี้ไม่ได้ ถ้าขาดการสนับสนุนของ เหล่าเกมเมอร์ ที่ติดตาม และช่วยกันแก้ไขปัญหา เกม KNO มาโดยตลอด  ทำให้ KNO สามารถพัฒนา ได้ดีขึ้นอย่างรวดเร็ว  และราบรื่น
 ทีมงาน KNOขอขอบคุณทุกกำลังใจของเกมเมอร์ ที่ร่วมกันพัฒนา และสนับสนุน เกม KNO และเกมไทยเกมอื่น ๆ เราพร้อมมุ่งมั่นพัฒนาเกมไทย และการให้บริการ ให้ดียิ่งขึ้น ให้โลกได้รู้ว่าเกมไทยไม่แพ้เกมชาติใดในโลก 
       เตรียมตัวพบกับกิจกรรมดีๆมากมาย อาทิเช่น   กิจกรรมWelcome  Back , กิจกรรม Exp.1.5เท่า ตลอด 1สัปดาห์ และอื่น ๆ อีกมากมายสามารถ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kno.in.th