The Legend of Emperor สุดยอดใบบวกเทพที่เป็นได้ทั้ง 2 อย่าง

1,152 views

ถ้าพูดถึงการตีบวกของเกม EMP ทุกคนก็จะพูดถึงป้ายวิญญาณตีบวกที่ดรอปได้จากมอนสเตอร์ทั่วไป หรือหาซื้อได้ในร้านค้าเบ็ดเตล็ด ซึ่งมีขายในราคาแบบว่าคนเห็นกันในช่วงแรกแทบน้ำตาตกกันเลย เพราะใบบวกปกติในร้านขายมีราคาสูงถึง 3 ตำลึง วันนี้ทีมงานเลยจะมาแนะนำใบบวกเทพที่มีคุณสมบัติทั้ง 2 อย่างภายในตัว จะช่วยประหยัดเงินได้อย่างเหลือเชื่อ และคุ้มค่าแน่นอน ความสามารถของใบบวกธรรมดา ที่สามารถหาได้ทั่วไปภายในเกม

ความสามารถของ “ป้ายวิญญาณตีบวกธรรมดา” สามารถตีบวกอุปกรณ์ได้ทุกชนิด แต่เมื่อพ้นจากความปลอดภัยแล้วจะเสียหายทันที ค่าปลอดภัยในการบวกของเกม EMP อยู่ที่ +3 หลังจากตี +4 ขึ้นไปมีโอกาสแตกและหายทันที

วิธีการตีบวกปกติ
1. กดดับเบิ้ลคลิกที่ป้ายวิญญาณตีบวกได้ทันที ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

เลือกไอเทมที่ต้องการตีบวก

กดตีบวกต่อ… มันกลายเป็นฝุ่นไปแล้วคำพูดโดนใจมาก T^T

วันนี้ทีมงานขอเสนอใบบวกที่จะมีคุณสมบัติถึง 2 อย่างภายในตัว สามารถช่วยบวกไอเทมได้อย่างมั่นคง แต่ยังไงการตีบวกไอเทมก็ยังขึ้นอยู่ที่ “ดวง” ของผู้เล่นเหมือนเดิม เรามาดูรายละเอียดของใบบวกเทพที่จะช่วยผู้เล่นในการตีบวกแบบปลอดภัยกันดีกว่า

ป้ายวิญญาณตีบวกคุ้มครอง สุดยอดป้ายตีบวกที่มีความสามารถในการตีบวก และคุ้มครองไอเทมที่จะทำให้ตีบวกได้อย่างต่อเนื่อง ยิ่งมีใบบวกเยอะ ยิ่งมีโอกาสได้ของ +12 ในพริบตา

จุดเด่นของ “ป้ายวิญญาณตีบวกคุ้มครอง” คงไม่พ้นความสามารถของมัน เพราะว่าเป็นใบตีบวกที่มีความสามารถสุดยอดในการคุ้มครองคือ เมื่อตีอาวุธล้มเหลวหลังจากเกินค่าความปลอดภัยไปแล้ว อาวุธจะไม่เสียหาย จะทำให้อาวุธยังคงอยู่ที่ค่าบวกเดิม เช่น มีอาวุธ +5 จะตีขึ้น +6 แต่ตีล้มเหลว อาวุธก็ยังอยู่ที่ +5 นั้นเอง สามารถหาซื้อได้ในไอเทมมอลเท่านั้น

วิธีการตีบวกโดยใช้ “ป้ายวิญญาณตีบวกคุ้มรอง”

หรือว่าถ้าไม่อยากซื้อป้ายวิญญาณตีบวกคุ้มครอง ก็เสียเงินโกลด์ตีได้ทันที (เงินโกลด์คือเงิน Point ที่เติม)

หรือจะกดตีต่อเนื่องโดยใช้ป้ายวิญญาณตีบวกคุ้มครองหรือใช้เงินโกลด์ในการตีจนกว่าจะได้ค่าบวกที่เราต้องการ


พริบตาเดียวอาวุธ +12 !!!


+12 อาวุธเรืองแสงวิ้งๆ สุดยอดจริงๆ

บทสรุปของการใช้ป้ายวิญญาณตีบวกคุ้มครอง เป็นใบบวกที่คุ้มค่าอย่างมาก เพราะเป็นใบบวกที่ช่วยได้ถึง 2 อย่างภายในตัว และยังสามารถบวกได้อย่างต่อเนื่องอีกด้วย สามารถหาได้ตามไอเทมมอลนั้นเอง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.emp.in.th หรือ http://www.facebook.com/TheLegendofEmperor