ศึกบัลลังก์มังกร จัดสนามรบพร้อมรบทุกกองกำลัง 21 กุมภาพันธ์นี้!!!

1,513 views

สงครามที่ประวัติศาสตร์จะต้องจดจำ พร้อมให้พิสูจน์แล้วทุกกองทัพใน ศึกบัลลังก์มังกร Open Beta 21 กุมภาพันธ์นี้ อย่างแน่นอน

หลังจากที่ SNSplus ได้ปล่อยเว็บเกมตัวใหม่อย่างเกม ศึกบัลลังก์มังกร มาให้ผู้เล่นไทยทดลองเล่นกันในช่วง Close Beta ก็มีผู้ตอบรับกันอย่างล้นหลามและให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นกับกิจกรรมมากมายที่จัดขึ้น อีกทั้งยังได้รับเสียงจากผู้เล่นอย่างหนาหูว่า “สนุกจนวินาทีสุดท้าย” กันทีเดียว! ตอนนี้ ศึกบัลลังก์มังกร พร้อมเปิด OBT ในวันที่ 21กุมภาพันธ์แล้ว โดยระบบจะทำการรีเซ็ตใหม่หมด เพื่อให้ผู้เล่นกดรับของรางวัลได้ใหม่ และพิเศษขึ้นไปอีกสำหรับผู้เล่นที่เคยเล่นในช่วง CBT จะได้รับทองเพิ่มขึ้นจากกิจกรรมเก่าๆที่เคยจัดไว้ในตอนเปิด OBT อีกด้วย

นอกจากลูกเล่นและความสนุกสุดเมามันส์ที่เกิดขึ้นในช่วง CBT แล้ว กิจกรรมแจกของรางวัลยังล้นทะลักมาถึงช่วง OBT อีกเชียวนะ ไม่ว่าจะเป็น “เล่นปั๊บ รับ 500 Gold, ถุงแม่ทัพมือใหม่, กิจกรรมออนไลน์” ที่ยังคงแจกแบบไม่อั้นเหมือนเดิม

สำหรับผู้เล่นเก่าในช่วง Close Beta จำเป็นต้องสร้างตัวละครใหม่ในช่วง Open Beta ภายในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2555 นี้ เพื่อรอรับของรางวัลจากกิจกรรม โดยไม่จำเป็นต้องตั้งชื่อตัวละครให้เหมือนเดิม ก็สามารถรับของรางวัลได้ ส่วนผู้เล่นใหม่ก็อย่าเพิ่งเกิดอารมณ์หน่วงไป 55+ เพราะยังมีกิจกรรมดีๆอีกมากมายรออยู่ ไม่ว่าจะนักรบหน้าใหม่ หรือหน้าเก่า เราก็พร้อมเปิดสมรภูมิสงครามแห่งประวัติศาสตร์ และประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ โลกจะต้องจารึกสงครามครั้งนี้ 21 กุมภาพันธ์ 2555 แน่นอน!!!
Facebook : http://www.facebook.com/wdt.th
Official Website : www.wdt.in.th
Customer Service: [email protected]