ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบททดสอบแห่งความสนุก “PB Free Trial Character”

951 views


ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบททดสอบแห่งความสนุก “PB Free Trial Character” ใช้ฟรีตัวละครเทพ 3 ชั่วโมง 23 ก.พ.นี้

พร้อมเข้าสู่สนามการทดสอบครั้งสำคัญ สุดพิเศษแบบ Exclusive สำหรับผองเพื่อนพี่น้องเกมเมอร์นักรบ ของสมรภูมิการรบสุดเดือด Point Blank กับการเปิดโอกาสครั้งใหญ่ และครั้งสำคัญ ที่จะให้ผู้เล่นของเรา ได้ร่วมเข้าทดสอบความสนุกไปพร้อมๆ กับตัวละครระดับเทพไม่ว่าจะเป็นตัวละครสาวนักรบหน้าใหม่ ตัวละครระดับอัพเกรด รวมไปถึงไดโนเสาร์พันธุ์ใหม่ ที่เรียงรายมาให้ทุกท่านได้ร่วมทดสอบความมันส์กันแบบง่ายๆ ถึงง่ายที่สุด

ใน “PB Free Trial Character” กิจกรรมการทดสอบตัวละคร ที่เปิดช่วงเวลาให้ทุกท่านได้รับตัวละครจาก Point Blank ไปร่วมทดสอบกันโดยถ้วนหน้า ด้วยกติกาสุดง่าย เพียงเข้าเล่นเกมส์ Point Blank ของเราอย่างน้อย 2 ครั้ง/วัน ก็รับตัวละครไปทดลองใช้งานกันแบบฟรีๆ 3 ชั่วโมงค่ะ

โดยสำหรับของรางวัลที่เป็นตัวละครต่างๆ ซึ่งจะได้รับในแต่ละวันนั้น ก็มีดังนี้ค่ะ

***ทุกตัวละครที่ได้รับ จะสามารถใช้งานได้ 3 ชั่วโมงค่ะ

รายละเอียดและขั้นตอนการร่วมสนุกกับกิจกรรม

–   สำหรับช่วงเวลาพิเศษดังกล่าวของเรานี้ จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ – 7 มีนาคม 2555
–   โดยการร่วมสนุกคือ ในทุกวันของช่วงเวลากิจกรรม ให้ผู้เล่นทำการล็อกอิน และสนุกมันส์ไปกับเกมส์ Point Blank อย่างน้อย 2 เกมส์ (มีผล Win/Lose หรือ Draw) เพื่อรับสิทธิ์ในการเข้าไปกดรับตัวละครเพื่อไปทดสอบ ในแต่ละวันตามที่ได้กำหนด
–   ซึ่งในแต่ละวันผู้เล่นจะได้รับตัวละครไม่ซ้ำกัน และ 1 ไอดีสามารถกดรับตัวละครได้ 1 ครั้ง/1 วันเท่านั้น และไม่สามารถรับตัวละครย้อนหลังได้ค่ะ
–   ไอเทมหรือของรางวัลที่ได้รับ ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสด หรือของรางวัลประเภทอื่นได้
–   ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดของกิจกรรมต่างๆ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

การเปิดความมันส์ กับความสะใจในการทดสอบสุดยอดตัวละคร สำหรับสมรภูมิเดือด Point Blank ที่พร้อมแล้ว! จะให้ผองเพื่อนพี่น้องเกมเมอร์นักรบ Point Blank ได้พบกับอีกหนึ่งสัมผัสความระห่ำให้ทุกท่านได้ร่วมมันส์กัน ทั่วทุกพื้นที่ของประเทศไทยค่ะ อย่าลืมเข้ามาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะคะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ