ซุ่มยิงสั่งตาย! DSR-1 สรรพาวุธแห่งนวัตกรรมจากเยอรมัน 23 ก.พ.นี้

821 views

ตอบทุกนวัตกรรมแห่งการสังหารรูปแบบใหม่ กับอีกหนึ่งยุทโธปกรณ์ในการไล่ล่าสู่ชัยชนะ แห่งผองเพื่อนพี่น้องเกมเมอร์นักรบ Point Blank โดยเฉพาะ “เกมเมอร์นักรบพลซุ่มยิง” ทุกท่าน ที่ใน วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2555 นี้ ทางฝ่ายผู้พัฒนาอาวุธจากกองบัญชาการ Point Blank ก็เตรียมพร้อมบรรจุเขี้ยวเล็บแห่งการสังหาร อีกหนึ่งอาวุธระดับเทพใหม่ล่าสุด “DSR-1” ปืนไรเฟิลซุ่มยิงระบบ “โบลท์แอคชั่น (Bolt Action)” ส่งตรงจากประเทศเยอรมัน ที่กระบอกเก็บเสียงกับลำกล้องปืนเป็นอันเดียวกัน มีระยะยิงสูง แม่นยำ มีความเร็วในการโหลดกระสุนสูง และมีแม็กกาซีนเสริมสำหรับเปลี่ยนแม็กกาซีนได้อย่างรวดเร็ว!! ถือเป็นอีกหนึ่งอาวุธอันทรงอานุภาพเพื่อการซุ่มยิงได้อย่างมีประสิทธิผลอันสูงสุดอย่างแท้จริงค่ะ

โดยปืนใหม่ DSR-1 ของเรา จะทำการบรรจุสู่คลังแสงของเกม Point Blank อย่างเป็นทางการในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2555 นี้ค่ะ

รายละเอียดและค่า Stat ของปืน DSR-1

ปืน DSR-1 : ปืนไรเฟิ่ลซุ่มยิงที่ผลิตโดยบริษัท DSR-precision GmbH ประเทศเยอรมัน ที่ถือเป็นปืนไรเฟิ่ลซุ่มยิงสมรรถนะสูง ที่จะมีลักษณะการใช้งานแบบ Bolt-Action หรือการใส่กระสุนแบบมือเปล่า โดยในปัจจุบันปืนนี้ มีประจำการไว้สำหรับหน่วยตำรวจเพื่อปราบปรามเหล่าผู้ก่อการร้าย ทั้งในประเทศเยอรมัน สเปน และ ลักเซมเบิร์ก เป็นต้น

ข้อมูลจาก Wikipedia.com


คลิปสาธิตการใช้งาน

ขอขอบคุณเว็บไซต์ www.youtube.com

บรรจุพร้อมเตรียมรบ ซุ่มยิงด้วยความเพียบด้วยประสิทธิภาพ อันได้มาซึ่งประสิทธิผลอันสูงสุด กับสุดยอดปืนซุ่มยิงจาก Point Blank ที่จะเป็นอีกหนึ่งสรรพาวุธคู่กายของมหาชนเกมเมอร์นักรบ Point Blank อย่างแน่นอน อย่าลืมไปซื้อหามาใช้งานกันนะคะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ