Sicom จัดโปรฯ Asura’s Wrath ราคาพิเศษ 1,255 บาท พร้อมของแถมมากมาย

1,375 views

 

    Sicom Amusement ผู้ให้บริการความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายเกมจาก Capcom อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ประกาศเตรียมวางจำหน่ายเกม Asura’s Wrath สำหรับเครื่อง PS3 และ Xbox 360 ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมกับจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ 1,255 บาท จำนวนจำกัดสำหรับ 55 ท่านแรกที่โทรมาสั่งซื้อเกมล่วงหน้า (Pre-order) กับ Hotline 0 2476 9923 – 4 ตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป โดยทั้ง 55 ท่านยังจะได้รับของแถมเป็นโค้ดคอนเทนต์สำหรับดาวน์โหลดชุด Devastator Pack และเคส iPhone 4, 4S ลาย Asura’s Wrath ด้วย

     สำหรับแผ่นเกม Asura’s Wrath ของเครื่อง PS3 และ Xbox 360 ที่จะออกวางจำหน่ายในประเทศไทยนี้ ผู้เล่นจะสามารถเลือกปรับภาษาภายในเกมได้ทั้งภาษาญี่ปุ่น และภาษาอังกฤษ และภายในกล่องจะมาพร้อมกับคู่มือภาษาอังกฤษสี่สีทั้งเล่ม อีกทั้งปกของเกมยังสามารถปรับเปลี่ยนได้ถึงสองหน้าอีกด้วย

เนื้อเรื่องของ Asura’s Wrath
    นานมาแล้วในดินแดนแห่ง Shinkoku ยังมีเทพเจ้าแปดองค์ที่ถูกขนานนามว่า “แปดเทพผู้พิทักษ์” ผู้ซึ่งได้ต่อสู้เพื่อปกป้องอารยธรรมจากเหล่า Gohma ผู้ชั่วร้ายร้ายเอาไว้ได้ แต่ระหว่างการฉลองชัยชนะ จักรพรรดิ์แห่ง Shinkoku กลับถูกลอบสังหาร และความผิดทั้งหมดก็ถูกป้ายสีมาให้กับ Asura ท่ามกลางความอลหม่าน ภรรยาของ Asura ก็ถูกฆ่าตาย ซ้ำลูกสาวยังโดนลักพาตัว แม้แต่ Yasha ผู้เป็นพี่น้องก็กลับเห็นเขาเป็นศัตรู Asura ถูกขับออกจาก Shinkoku และตกอยู่ในภาวะหลับลึกไปนานถึง 12,000 ปี เมื่อตื่นขึ้นมาอีกครั้งพร้อมกับความเคียดแค้น Asura ได้ปฏิญาณต่อตนเองว่าจะต้องแก้แค้นมันทุกคนที่ทรยศเขาให้จงได้