Xshot ชวนสนุกสะสมการ์ดอักษร LOVE แลกไอเทมฟรี

1,313 views

แรงไม่หยุดจริงๆ กระหน่ำกับโปรโมชั่นเดือนแห่งความรักตลอดทั้งเดือน ยังไม่พอ!!! แถมให้อีกหนึ่งทีเด็ด ส่งท้ายเดือนแห่งความรัก ด้วยกิจกรรมดีๆ เล่นง่ายๆ กับ Xshot กิจกรรมสะสมการ์ดคำว่า L.O.V.E. กติกาง่ายมากๆ เพียงแค่เล่นในโหมดล่ารางวัลและสะสมการ์ดอักษรให้ครบคำว่า L.O.V.E. แลกรับไปเลยกับไอเทมเด็ดๆ 1 ชิ้น ไม่ว่าจะเป็นการ์ดออนไลน์, Duo Strawberry, Intimacy Exchange และ Lucky Rabbit

ระยะเวลากิจกรรม
21 กุมภาพันธ์ 2555 (10:00 น.) – 19 มีนาคม 2555 (23:59 น.)


รายละเอียดกิจกรรม

เล่นในโหมดล่ารางวัลด่านไหนก็ได้ เพื่อสะสมการ์ดตัวอักษร L, O, V, E  เมื่อสะสมครบทั้ง 4 ใบแล้ว ทำการสร้างไอเทมฟรี โดยการกดคลิกขวาเลือก “สร้าง” เท่านี้ก็สามารถรับไอเทมฟรีไปใช้ได้เลย ซึ่งรางวัลที่ได้รับจะ เป็นการ์ดออนไลน์, Duo Strawberry, Intimacy Exchange หรือ Lucky Rabbit อย่างใดอย่างหนึ่ง ต่อการกดสร้าง 1 ครั้งเท่านั้น หากยังไม่ได้ของที่ถูกใจก็สามารถไปเล่นเพื่อสะสมตัวอักษร L, O, V, E  ไว้สร้างของขวัญลุ้นได้อีก

Duo Strawberry มารสตรอมรณะ!!! สีสันหวานแหวน แต่ประสิทธิภาพการทำลายสูง


Duo Strawberry ปืนที่มีพลังทำลายที่สูง และเป็นปืนกระสุนที่มากถึง 60 นัดทำให้ไม่ต้องรีโหลดกระสุนบ่อยๆ นอกจากนั้นยังเพิ่มความสามารถในการรีโหลดแมกกาซีนได้เร็วอีกด้วย เรื่องของเอฟเฟกต์จากการยิง ที่เป็นเปลวไฟสีแดงเข้ากับตัวบอดี้ปืนอย่างมากครับ เห็นแล้วสะดุดตาดีจริงๆ

เป็นไงเอ่ยกับของรางวัลล่อตาล่อใจขนาดนี้ มั่นใจมากๆ เลยว่าเพื่อนๆ คงไม่พลาดกิจกรรมนี้แน่นอน อ๊ะๆ…ลืมบอกไปอีกอย่างหนึ่งว่าไอเทมรางวัลทั้งหมดที่จะได้รับเมื่อสะสมการ์ดครบจะมีอายุการใช้งาน 3 วัน เตรียมพบกับกิจกรรมอื่นๆ ของ Xshot ได้ ขอแอบกระซิบนิดนึงว่าเยอะมาก!!! อย่าบอกใครล่ะ ^^ ความลับนะเนี่ย วันนี้ขอตัวไปสะสมการ์ดต่อก่อน ใครสนใจล่าการ์ดด้วยกันตามมาเลย… ^^

Tags: ,