ดาวน์โหลดเท่านั้น MotorStorm RC จะพร้อมให้เล่นบน PSN ไทยในวันนี้

1,052 views

 

   เมื่อรถวิทยุบังคับได้เข้ามาสู่โลกของ MotorStorm บรู้มมม! เกิดเป็น MotorStorm RC ด้วยสภาพแวดล้อมที่สวยงามจากสถานที่ทั้งสี่ของ MotorStorm ภาคก่อน ๆ และรถที่มีให้เลือกถึงแปดคลาส เกมแข่งรถ RC เกมนี้จึงเป็นไปด้วยความท้าทายในการแข่งขันที่ไม่รู้จบ ไม่ว่าจะกับเพื่อนหรือกับคู่แข่งจากประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก และไม่ว่าจะกับ PS3 หรือกับ PS Vita โดย MotorStorm RC จะออกวางจำหน่ายในรูปแบบดิจิทัลดาวน์โหลดบน PlayStation Network ประเทศไทยวันนี้ ในราคา 243 บาท

คุณสมบัติ
    การแข่งรถออฟโร้ดสเกลใหม่ – พิชิตสภาพแวดล้อมของสนามต่าง ๆ ด้วยรถวิทยุบังคับที่ทรงพลัง ด้วยทางเลือกกว่า 100 ช่องทางให้ปรับแต่งรถทั้งแปดประเภท ได้แก่ Guggy, Supermini, Rally Car, Muscle Car, Racing Truck, Supercar, Big Rig และ Monster Truck
   4 สถานที่คลาสสิก 16 รูปแบบสนาม – สัมผัสกับความท้าทายและความตื่นเต้นของสุดยอดสภาพแวดล้อมบนสนามแข่ง ตั้งแต่ทะเลทรายฝุ่นคลุ้งไปจนถึงตัวเมืองล้ำสมัยที่กำลังเผชิญกับหายนะจากภัยธรรมชาติ
   เผชิญหน้ากันได้ทุกที่ทุกเวลา – แข่งขันกับเพื่อนหรือผู้เล่นจากทั่วโลกในการเป็นจ้าวความเร็วของทุกสนาม ไม่ว่าจะบน PS3 หรือ PS Vita
   แชร์ทุกความประทับใจ – แชร์เหตุการณ์ต่าง ๆ ให้กับเพื่อนของคุณรวมถึงทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ผ่านทาง Pitwall และคุณจะสามารถล่วงรู้ได้ทันทีที่มีแชมป์คนใหม่หรือความท้าทายใหม่ ๆ บังเกิดขึ้น ประโยชน์ของมันจะช่วยให้คุณได้เตรียมตัวล่วงหน้าเพื่อพร้อมรับทุกการแข่งขัน
   มัลติเพลเยอร์สี่คนบน PS3 – ประชันกันด้วยคะแนนกับเพื่อนสี่คนผ่านการแข่งขันแบบแบ่งหน้าจอ