The Legend of Emperor : Login รับไอเทมยาว 8 วัน 8 อัน ฉลอง OB

1,458 views

หลังจากร่วมเปิดตำนานในช่วง Open Beta กับ The Legend of Emperor ตำนานจักรพรรดิ “สยบเทพ” กันไปแล้ว และกำลังจะร่วมรับไอเทมกิจกรรม 9 วัน 9 อย่าง แต่อาจจะติดปัญหารับไม่ได้กันหลายท่าน ทางทีมงานจึงใคร่ขอเปลี่ยนไอเทมกิจกรรมเป็น มุขเทพ “ยาฟ้านักรบ” สามารถเพิ่มค่าจดจำวรยุทธของเราได้เม็ดละ 5 วรยุทธ ซึ่งสามารถเพิ่มได้สูงสุดถึง 8 เม็ด รวม 40 วรยุทธ เพิ่มถึง 1 เท่าตัวเลยทีเดียว

หลังจากเลเวลประมาณ 50 ต้นๆ ผู้เล่นจะสามารถเรียน “จำนวนวิชา” ได้เพียง 40 ท่าเท่านั้น มุข ยาฟ้านักรบ 1 เม็ดจะสามารถทำให้ผู้เล่นสามารถเรียน “จำนวนวิชา” เพิ่มขึ้นได้อีก เม็ดละ 5 วรยุทธด้วยกัน รวมสูงสุดถึง 80 วรยุทธที่สามารถร่ำเรียนได้ คราวนี้ไม่ต้องไปเสียเวลาตามหามุขยาฟ้านักรบอีกต่อไป เพราะเพียง Login 8 วัน รับไปเลย “ยาฟ้านักรบ 8 เม็ด 8 วัน 8 เม็ด อายุการใช้งานถาวร

ยาฟ้านักรบ 1 ชิ้น ยาที่สามารถเพิ่มขีดจำกัดสกิลของตัวละคร 1 เม็ดสามารถเรียนเพิ่มได้อีก 5 สกิล เป็นอีกหนึ่งไอเทมสำคัญภายในเกม

ยาฟ้านักรบที่สามารถกดใช้ได้สูงสุดที่ 8 ครั้ง ทำให้สามารถเพิ่มขีดจำกัดสกิลได้ถึง 40 สกิล

เลเวลไวกระฉูดแน่งานนี้

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับไอเทมที่จะแจกให้เพื่อนๆในช่วง OB Login รับไอเทมยาว 8 วัน 8 อัน และอย่าลืม เฉพาะ วันที่ 22 ก.พ. ถึงวันที่ 1 มี.ค. ยังคูณค่า EXP อีก 50% อีกด้วย ได้เก็บเลเวลกันไวกระฉูดอย่างแน่นอน ระยะเวลากิจกรรมตั้งแต่ ตั้งแต่วันที่ 23 ก.พ. จนถึง 1 มี.ค.

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
www.emp.in.th
http://www.facebook.com/TheLegendofEmperor