เปิดโลกเมจิกกับ Fighting Cube พร้อมระเบิดพลังแห่งผลึกแก้วใส่คู่ต่อสู้แล้ว

2,135 views

เปิดตัวโซเชียลเกมใหม่ออกโลดแล่นบน Facebook อีกครั้ง กับเกม Fighting Cube จากค่าย SNSplus ครั้งนี้เป็นเกมต่อสู้ผ่านการระเบิดผลึกแก้วที่ได้กลิ่นอายของสุดยอดเกมฮิตตลอดกาลที่รับรองว่าเกมเมอร์ทุกคนจะต้องจำกันได้ นั่นก็คือเกม Street Fighter Puzzle นั่นเอง โดยฟีเจอร์ของตัวเกมจะมีระบบฝึกฝนตัวละคร การต่อสู้ และการตะลุยผ่านด่านเข้าไปในแต่ละเลเวลของเกม โดยเฉพาะระบบตัวสำรองนั้น เมื่อผู้เล่นสวมแหวน บวกกับการเรียงผลึกแก้วที่เหมาะสมก็จะสามารถเรียก「ตัวสำรอง」ที่แข็งแกร่งเข้ามาช่วยเหลือสนับสนุนผู้เล่นของตนได้   เพื่อให้ได้รับชัยชนะในการต่อสู้

ความตื่นเต้นที่มาจากเกมต่อสู้แบบดั้งเดิม
ผู้เล่นที่ชอบเล่นเกมต่อสู้จะทราบกันดีอยู่แล้วว่า  สิ่งที่สำคัญที่สุดของการต่อสู้ก็คือ ความรู้สึกสนุกเพลิดเพลินไป และตื่นเต้นไปกับเกม สำหรับ Fighting Cube นอกจากต้องใช้เทคนิคการจัดเรียงผลึกแก้วด้วยสมองแล้ว ตัวเกมยังเพิ่มความตื่นเต้นของเกมแนวต่อสู้เข้าไปในเกมด้วย จึงทำให้เกมยิ่งสนุก น่าเล่น ในการต่อสู้เพื่อรับชัยชนะเหนือผู้อื่น แหม..รู้อย่างนี้แล้ว เห็นทีต้องบุกไปเป็นจ้าวแห่งสงครามผลึกแก้วกันซะแล้ว!

เรียกตัวสำรองจอมบ้าพลัง เป็นกุญแจสำคัญที่จะได้รับชัยชนะ
ตัวละครที่แข็งแกร่งที่สุดในเกมนี้ก็คือ「ตัวสำรอง」 เรียกได้ว่าเป็นกุญแจชี้เป็นชี้ตายได้เลยทีเดียว  แค่ติดตั้งแหวนขึ้นมา ก็จะสามารถเรียกตัวสำรองมาสู้แทนได้ ส่วนตัวสำรองก็จะมีทักษะเจ๋งๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการโจมตีต่อเนื่องที่มีความเร็วสูง ปืนใหญ่ลำแสง ทำให้สังหารคู่ต่อสู้ได้ในพริบตา


สนุกไปกับวิธีการฝึกฝนตัวละครที่หลากหลาย ให้คุณเล่นจนฝีมือเทพ
เกมผลึกแก้วเกมแรกที่เพื่อนๆสามารถฝึกฝนตัวละคร ทำให้เกมนี้แปลกไปจากรูปแบบเดิมๆ  หากมานั่งวิเคราะห์ถึงการเติบโตของตัวละครแล้วล่ะก็ เมื่อเลเวลสูงขึ้น จะได้รับพลังที่แข็งแกร่งกว่า รวมทั้งสามารถสวมเสื้อผ้าและอาวุธเพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถเปลี่ยนแปลงรูปแบบการต่อสู้ได้อีกมากมาย

ลักพาตัวเพื่อน รีดค่าไถ่ซะเลย!!
ถึงแม้จะเป็นเพื่อนกัน แต่ผลประโยชน์ก็ไม่เข้าใครออกใครนะ เพื่อนๆสามารถลักพาตัวเพื่อน จับเค้ารีดค่าไถ่ ไถเงินเค้ามา แต่ในขณะเดียวกัน คุณเองก็อาจตกเป็นเหยื่อได้เช่นกันนะ เวลาแบบนี้เพื่อนนั่นแหละที่จะสามารถช่วยเหลือเพื่อนด้วยกันเองได้

แผนที่โลก + ป้ายบอกอันดับ นี่เจ๋งจริงๆ
ผู้ที่มีฝีมือเทพอย่างคุณ กลัวว่าจะไม่มีใครรู้จักคุณงั้นเหรอ? ด้วยระบบป้ายบอกอันดับนี้ จะทำให้ผู้เล่นในโลกแห่ง Fighting Cube ทั้งหลายสามารถมาท้าทายกับคุณได้ หากคุณเป็นเทพที่ลงมาจากสวรรค์จริงๆ เชื่อว่าคุณจะต้องยินดีรับคำท้าแห่งการต่อสู้อย่างแน่นอน

อยากมาสัมผัสความตื่นเต้นกับการระเบิดพลังใส่กันผ่านการเรียงผลึกแก้ว และร่วมออกเดินทางต่อสู้เพื่อผ่านด่านแผนที่แล้วแผนที่เล่าในโลกเมจิก ต้องรีบเข้าเกม Fighting Cube ไปปล่อยพลังกันให้เต็มเหนี่ยวแล้วล่ะ!!!

เข้าเกม Fighting Cube ที่ http://goo.gl/Bu34k
เกี่ยวกับผู้ให้บริการ www.snsplus.com