Chinese Hero Online : ประกาศจากทีมงาน Chinesehero

1,586 views

สืบเนื่องจากการอัพเดทแพท EP3 “ฝ่ามือยูไล” ทีมงานได้ตรวจพบบัคในบางจุดของเกม ซึ่งจะแถลงไขดังนี้

1. ไอเทมหายไป เช่น นกบกทองคำ ชุดไอเท็มมอลล์ต่างๆ ที่มาจากแพทเก่าและกิจกรรม เป็นต้น เนื่องจากไอเท็มบางรายการได้หายไปจากระบบ ซึ่งทางทีมงานจะรีบ หาไอเท็มที่หายไปทั้งหมดส่งให้ทางทีมงานผู้พัฒนาต่างประเทศแก้ไขโดยเร่งด่วน

2.NPC ที่หายไป ทีมงานได้ทำการนำกลับมาแล้วบางส่วนโดยในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2555 “NPC สำหรับเข้าแผนที่ยอดสังหาร” ส่วนNPC ตัวอื่นๆทีมงานจะรีบตามกลับมาครับ

3.การ์ดแลกยาประการณ์ลึกลับ สำหรับผู้ที่ได้ตัวละครเลเวล 100 และไอเท็มอื่นๆ ทีมงานได้เทสจากระบบในช่วงก่อนเปิดเซิฟ EP3 แล้วสามารถใช้งานได้ปกติ แต่เมื่อถึงเวลาเปิดเซิฟ EP3 จริง ไอเท็มบางรายการไม่สามารถกดใช้ได้จริง คาดว่าไม่นานน่าจะสามารถใช้งานได้ปกติ

4.ไม่สามารถเคลื่อนย้ายไปยัง NPC นอกแผนที่ได้ เนื่องจากชื่อแผนที่ผิดพลาดจึงทำให้ไม่สามารถเดินข้ามแผนที่ได้ ซึ่งทีมงานจะรีบแก้ไขให้เร็วที่สุด
ในกรณีที่ผู้เล่นทราบว่าของในตัวละครได้หายไป กรุณาแจ้งทาง Call Center             02-343-1000       กด 0 หรือทาง E-mail [email protected] เพื่อให้ทีมงานตรวจสอบผ่านทาง ID ของผู้เล่น โดยทำการแจ้งข้อมูลดังนี้ ID ชื่อตัวละคร และไอเท็มที่หายไป(เท่าที่จำได้)

ทีมงานต้องกราบขอโทษผู้เล่นทุกคนจริงๆที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ทีมงานรู้สึกเสียใจสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และสัญญาว่าทีมงานจะไม่นิ่งนอนใจ เร่งแก้ปัญหาให้ผู้เล่นทุกคน และจะออกมาเรียนแจ้งความคืบหน้าปัญหาต่างๆอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2555 นี้อีกครั้งครับ