MU เตรียมอัพเดทระบบ MU Multi Client เร็วๆ นี้

1,961 views

มาแน่เร็วๆ นี้กับการอัพเดท MU Multi Client ระบบที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถเปิดหน้าต่างเกม MU Online ได้มากกว่า 1 หน้าต่าง ภายในเครื่องเดียวกัน โดยไม่ต้องเปิดโปรแกรมใดๆ เพิ่มเติม ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเปิดตัวละครพร้อมกันได้มากกว่า 1 ID จึงมีประโยชน์คือ ช่วยให้ตัวละครของคุณสามารถเล่นพร้อมกันหรือเก็บเลเวลและตั้งร้านขายของได้ในเวลาเดียวกันได้

วิธีการใช้งาน MU Multi Client เพียงผู้เล่นเข้าเกมตามปกติ โดยคลิกที่ปุ่ม เริ่มเกม เมื่อ Login จนเข้าเกมไปได้แล้วให้ผู้เล่นคลิกที่ไอคอนเกม MU Online เพื่อเข้าเกมตามปกติซ้ำอีกครั้ง ก็จะสามารถเปิดหน้าต่างเกม MU Online เพิ่มได้ทันที

ภาพตัวอย่างการเปิด MU Online พร้อมกัน 2 หน้าต่าง แน่นอนว่าระบบ MU Helper หรือระบบบอทนั้นก็สามารถใช้ได้พร้อมกันตั้ง 2 หน้าต่างเช่นเดียวกัน

ตัวอย่างหน้าต่าง Performance หลังเปิดเกม MU Online พร้อมกันถึง 2 จอ CPU Usage ใช้ไปประมาณ 22-50% เท่านั้น ผู้เล่นจึงสามารถเปิดหน้าต่างเกม MU 2 หน้าจอเล่นได้แบบสบายๆ

เปิดร้านขายของด้วย ID รอง พร้อมเปิด ID หลักเก็บเลเวลได้พร้อมกันกับระบบ MU Multi Client เร็วๆ นี้

อนึ่งการเปิดหน้าต่างเกม MU Online นั้นสามารถทำได้มากกว่า 2 หน้าต่าง เช่น 3-5 หน้าต่าง แล้วแต่ประสิทธิภาพของเครื่องคอมพิวเตอร์ของผู้เล่นด้วย แล้วพบกับระบบ MU Multi Client ที่จะอัพเดทเข้ามาเร็วๆ นี้นะคร้าบ