ศึกบัลลังก์มังกร เตรียมกระหน่ำความมันส์ เปิดเซิร์ฟเวอร์ที่ 2

3,734 views

หลังจากเปิด Open Beta ไปเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา กับเว็บเกมสุดฮอทจากค่าย SNSplus อย่างเกม ศึกบัลลังก์มังกร ไปแบบร้อนแรงถึงใจเกมเมอร์ไทยทั้งหลาย!!! ข่าวล่ามาเร็ววันนี้ เกม ศึกบัลลังก์มังกร จ่อคิวเตรียมเปิดเซิร์ฟเวอร์ที่ 2 แล้วในวันที่ 2 มีนาคม 2555 นี้!!!

พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ เติมเงินเกม ศึกบัลลังก์มังกร วันนี้ จนถึงวันที่ 17 เมษายน 2555 รับ Gold ฟรี x2 กันไปทันที!!! วิธีการเติมเงินก็ไม่ยุ่งยาก เพียงแค่ทำตามขั้นตอนข้างล่างดังนี้

1. เพื่อนๆ ต้องเข้าไปภายในตัวเกมเสียก่อน ขอกระทืบคำว่า “ย้ำ” ซ้ำๆเลยว่าต้องเข้าไปในเกมก่อน!! ไม่อย่างนั้นเพื่อนๆอาจต้องมีน้ำโหที่หาวิธีการเติมเงินไม่เจอ 55+ จากนั้นกดเลือกไอคอน “Top up” (สังเกตตามลูกศรสีแดงข้างล่าง)

2. จากนั้นก็จะมีหน้าต่างย่อยขึ้นมา ให้กดไปที่ปุ่ม “ไปยังเติมเงิน”

3. หน้าต่างใหม่ก็จะเปิดขึ้น โดยหน้าต่างนี้จะเชื่อมต่อกับระบบของ GaMagic (ดังภาพข้างล่าง) โดยเพื่อนๆสามารถเลือกผู้ให้บริการเติมเงินที่ต้องการใช้บริการได้ แล้วกด “ดำเนินการต่อ” เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการเติมเงินตามปกติต่อไป

เพียงเท่านี้เพื่อนๆก็สามารถเติมเงิน เติมทองเอาไปใช้ในเกม ศึกบัลลังก์มังกรได้อย่างสบายใจ ระยะเวลาโปรโมชั่น Gold x2 มีแค่วันนี้ ถึง 17 เมษายน 2555 นี้เท่านั้น!!!  โอ้โห!! คุ้มเว่อร์อย่างนี้ เพื่อนๆจะยอมพลาดโอกาสดีๆอย่างนี้กันเหรอ? ต้องรีบไปเพิ่มดีกรีระดับเทพให้กับขุนพลของเพื่อนๆ ไประเบิดทัพของศัตรูให้สะใจกันหน่อยแล้วล่ะ!!! ที่แน่ๆ อย่าลืม!!! 2 มีนาคมนี้กับเซิร์ฟเวอร์ที่ 2!!! ใน ศึกบัลลังก์มังกร!!!!! เย้!!!!!!!!!!

Facebook : http://www.facebook.com/wdt.th
Official  Website : www.wdt.in.th
Customer Service: [email protected]