Neolution เปิดตัว E-Sport Stadium ยกระดับเกมเมอร์ไทยพัฒนาสู่มืออาชีพ

2,748 views
….
…..ช่วงบ่ายที่ผ่านมา (24 กุมภาพันธ์ 2555) บริษัท Neolution E-Sport จำกัด ผู้สนับสนุนนักกีฬา E-Sport ภายใต้สังกัด Neolution E-Sport อย่างเป็นทางการได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว E-Sport Stadium เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักเล่นเกมยุคใหม่ที่มีใจรักในด้านการแข่งขันกีฬา E-Sport ขึ้นที่ร้าน Neolution E-Sport Stadium ย่านมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ซอยอมรพันธ์
…..
….

…..จุดประสงค์ของการเปิด Neolution E-Sport Stadium ในครั้งนี้ก็เพื่อที่จะช่วยยกระดับวงการเกมให้ทุกคนยอมรับการเล่นเกมแบบสร้างสรรค์ และเป็นการเล่นในรูปแบบของการแข่งขันกีฬา E-Sport โดยจะจัดให้เป็นศูนย์กลางในการจัดการจัดแข่ง E-Sport จากบริษัทผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมๆ กับเปิดให้บริการห้องซ้อมแบบ VIP ซึ่งมีความเป็นส่วนตัวให้กับนักกีฬา ซึ่งในอนาคตจะจัดให้มีการเปิดคอร์ส Training แนะแนวทางการเล่นในรูปแบบทีมและการแข่งขันให้กับผู้เล่นที่มีความสนใจ โดยใช้นักกีฬาในสังกัด Neolution E-Sport เป็นผู้ดูแลและฝึกสอนอย่างใกล้ชิด
…..
….
….
….
….
…..หลังจากที่เริ่มงานด้วยการเปิดคลิปวิดีโอเพื่อแนะนำนักกีฬาชั้นนำในสังกัด Neolution E-Sport แล้ว พิธีกรของงานซึ่งดำเนินรายการโดย จักร จั๊กกะจี้ จึงเชิญ Mr.Matthias Meti Beyer ซึ่งเป็น CEO ของบริษัท Neolution E-Sport จำกัด ขึ้นมากล่าวต้อนรับแขกผู้มาร่วมงานพร้อมกับพูดถึงที่มาของโครงการ E-Sport Stadium ในครั้งนี้ พร้อมกับเชิญผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จทั้ง 2 คนอย่าง คุณสดายุ ศิริการณ์ (คุณเอ Shooter) ซึ่งทำหน้าที่ดูแลระบบต่างๆ ภายในร้านรวมทั้งความเรียบร้อย และ คุณชยุตม์ ฉางทองคำ (คุณวู) ซึ่งเป็นอดีตนักกีฬา E-Sport ชื่อดังและมีประสบการณ์คร่ำหวอดอยู่ในวงการ E-Sport มาเป็นเวลานาน ซึ่งได้ผันตัวเองมาเป็นผู้จัดการและทำหน้าที่ดูแลสมาชิกนักกีฬาในสังกัด Neolution E-Sport ขึ้นมาบนเวที
…..
….
….
…..จากนั้นจึงเป็นการพาชมสถานที่ต่างๆ ภายในร้าน ซึ่งปัจจุบันนี้  Neolution E-Sport Stadium มีเครื่องคอมพิวเตอร์ที่เปิดให้บริการมากถึง 170 ยูนิต ซึ่งเป็นเครื่องสเป็คแรงๆ พร้อมกับอุปกรณ์ Gaming Gear จาก Neolution มาไว้บริการให้กับผู้ที่สนใจเข้ามาใช้งานพร้อมกับห้องซ้อมแบบ VIP จำนวน 3 ห้องซึ่งมีทั้งขนาด 5 คนและ 7 คน นอกจากนั้นยังมีเวทีที่ใช้ในการจัดแข่งขันพร้อมด้วยเครื่องจำนวน 10 เครื่อง และห้องคอนโทรลที่ใช้ควบคุมระบบแสงสีเสียงครบครัน และนอกจากนั้นยังมีร้านกาแฟ Double Shot Cafe’ & Coffee คอยบริการให้กับคอกาแฟอีกด้วย
….
….
….
….
….

….
….
..….
….
….
…..ทิ้งท้ายกันด้วยการจับรางวัล Lucky Draw จำนวน 3 รางวัลเป็นอุปกรณ์ Gaming Gear และ Hardware อย่าง Power Supply, Case และ Mouse Logitech โดยมีคุณธรรมมะ บุญมานันท์ ตำแหน่ง General Manager บริษัท Neolution E-Sport จำกัด เป็นผู้จับรางวัลในครั้งนี้ สำหรับคนที่สนใจและต้องการไปทดลอง หรืออยากจองห้องเพื่อซ้อมทีมที่ Neolution E-Sport Stadium ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป