Grand Chase : ฉลองหน้าร้อนต้อนรับกาชาใหม่ ชุดจักรกลคนไขลาน

1,262 views

ฉลองหน้าร้อนต้อนรับกาชาใหม่ ชุดจักรกลคนไขลาน
พร้อมสำรวจทุกพื้นที่ สุ่มหาไอเทมดีงานนี้ไม่มีพลาด

วันสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ หรือจะเรียกช่วงต้นเดือนมีนาคมก็แล้วแต่ กาชาปองภาคใหม่แกะกล่อง พร้อมออกชุดเซ็ท “นักสำรวจจักรกลคนไขลาน” เปิดให้สุ่มทั่วราชอาณาจักรไทย ตั้งแต่วันที่ 29 ก.พ. ปีนี้ ไปจนถึง 15 มี.ค. ปีนี้ ชุดงามๆ สไตล์เครื่องจักรกลหุ่นไขลาน และ Pet ภูติจิ๋วสุดเจ๋ง เรียกกันว่า “Clockwork Knight” เก่งกาจแค่ไหน อัพเดทเมื่อไหร่รีบไปพิสูจน์ งานนี้ใครเลเวล 80 ก็มีให้ใส่แน่นอน!!

ระบบใหม่ๆ ในเกมแกรนด์เชส และของขายใน Shop GC

คลิกที่ไอคอนในรูป จะตัดเข้าสู่หน้าต่างระบบกาชาปอง

หน้าต่างกาชาปองรูปโฉมใหม่ที่ดูสะอาดตาสบายใจ ไฉไลจริงๆ

หลายๆ คน ก็ยังสงสัยว่า “กาชาปอง” คืออะไร? มีดีอะไรที่ชาว GC มักจะถวิลหาเรียกร้องสม่ำเสมอ เพราะมันคือระบบสุ่มไอเทมที่ของหลักๆ ภายในนั้นจะเป็นพวกชุดเกราะทั้ง 6 ชิ้นได้แก่ หมวก เสื้อ กางเกง ถุงมือ รองเท้า และผ้าคลุม และมีเครื่องประดับอีก 5 ชิ้น ได้แก่ ประดับศีรษะ ประดับเสื้อส่วนบน (ปีก) ประดับกางเกงส่วนล่าง (หาง) ประดับรองเท้า และประดับส่วนพิเศษ (สำหรับชุดเซ็ทนี้เป็นหน้ากาก) ซึ่งทุกชิ้นเป็นของระดับตำนาน!! หรือ Legend ชื่อสีม่วง พลังสูงปรี๊ด!! มีให้เลือกทุกเลเวล 30 – 80 กันไปเลย!!

ไข่กาชาเวอร์ชั่นล่าสุด เหลืออยู่แบบเดียว สีใครสีมันตามตัวละครนั้นๆ

ก่อนจะเปิดสุ่มชุดได้นั้นเราจะต้องมีไข่กาชา หรือเรียกเป็นภาษาอังกฤษว่า “Sealed Bead” ที่มีสีเฉพาะตามตัวละครนั้นๆ และสามารถเลือกเปิดชุดระดับอะไรก็ได้ มีให้เลือกสรรตั้งแต่ 30 40 50 60 70 และ 80 สามารถเลือกเลเวลได้ตามใจชอบ โดยทุกชุดจะเป็นแบบเดียวกันหมด ซึ่งไข่พวกนี้จะหาได้จากโหมด PVP และดันเจี้ยน หรือซื้อได้เลยที่ Shop GC ราคาลูกละ 900 GP

ใบเปิดที่ใครๆ ก็อยากครอบครองเอามาสุ่มเปิดไอเทมระดับตำนาน!!!

สิ่งสำคัญที่สุดในการเปิดนั่นก็คือ จะต้องมีใบเปิดที่เรียกกันว่า “Spell Book Open Sealed Bead” ที่ยังคงขายและแจกไม่มีเปลี่ยนแปลง มีทั้งแบบ 1 ใบ 10 ใบ 20 ใบ และ 30 ใบ ในราคาเก่าราคาเดิมที่ยิ่งซื้อยิ่งคุ้ม ในสมัยก่อนกาชาแต่ละเลเวล จะใช้ใบเปิดจำนวนไม่เท่ากัน ยิ่งเลเวลสูงก็ยิ่งใช้ใบมาก สำหรับปัจจุบันที่มีให้เปิดเลเวลตั้งแต่ 30 – 80 ก็จะแบ่งใช้ใบเปิดกาชา Spell Book ในจำนวนดังนี้คือ

ในปัจจุบันชุดกาชาจะสามารถเปิดขั้นต่ำสุดได้ถึงเลเวล 30 เท่านั้น

ในการเปิดสุ่มกาชา ณ ปัจจุบันจะเหลือเพียงแค่ 11 ชิ้นเท่านั้น แถมยังเลือกแยกสุ่มได้อีกด้วยว่าจะเอาส่วนชุดเกราะปกติ หรือว่าส่วนเครื่องประดับ ถ้าต้องการโบนัสอาวุธที่ให้เลือก 1 ชิ้นคลาสอะไรก็ได้ เพียงเปิดเซ็ทชุดเกราะปกติให้ครบก็พอ แต่ถ้าอยากได้สัตว์เลี้ยงโบนัสของกาชาปองชุดนี้ไปครอง จะต้องเปิดชุดเซ็ทเครื่องประดับให้ครบ ถึงจะได้รับมาใช้งานเป็นต้น


ภาพตัวอย่างคร่าวๆ สำหรับชุดกาชาใหม่ Steampunk Savant แต่ละชิ้น ซึ่งมี 6 ชิ้น

เครื่องประดับของกาชาใหม่ ซึ่งมีทั้งหมด 5 ชิ้น สุ่มหากันให้ครบแล้วจะได้รับไอเทมพิเศษ!!


ภาพแบบ 3D เมื่อสวมใส่ไอเทมชุดกาชาใหม่นี้ครบเซ็ท!!

กฏใหม่ของระบบกาชาปอง

1. การจะรับไอเทมอาวุธกาชาปองที่เป็นโบนัสเมื่อเปิดครบทุกชิ้นในส่วนของเสื้อ ผ้า จะต้องเปิดชุดระดับเลเวลเดียวกันให้ครบทุกชิ้น ถึงจะสามารถรับไอเทมนั้นได้ และของรางวัลอาวุธก็จะเท่ากับเลเวลนั้นๆ อีกด้วย ส่วนเครื่องประดับก็เช่นเดียวกันต้องเปิดให้ครบถึงจะได้รับสัตว์เลี้ยง
2. ระบบกาชาจะมีคู่มือให้อ่านกัน ภายในเกม เพราะฉะนั้นหากสงสัยอะไรไปอ่านในนั้นได้เลย ^^


อัศวินภูติจิ๋ว “Clockwork Knight” ผู้ปกปักษ์รักษากาลเวลา จะมาช่วยหยุด!! ศัตรูทุกคน

อัศวินนาฬิกาไขลานภูติจิ๋ว เห็นตัวเล็กๆ น่ารักๆ แบบนี้ แต่ต้องบอกว่าพลังสกิลนั้นมหาโหด!! เพราะสามารถหยุดการเคลื่อนไหวของศัตรูที่ถูกพลังเขตอาคมของเจ้า Pet Clockwork Knight ที่ปล่อยออกไป ในโหมดPVP หรือถ้าหากเล่นดันเจี้ยนก็สามารถใช้งานได้ง่ายสบายใจ เพราะพลังจะทำลายอย่างรุนแรง ต้องบอกว่าชาว GC ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง แต่ต้องสุ่มชุดกาชาในเลเวลเดียวกันให้ครบทั้ง 11 ชิ้น ถึงจะได้รับมานะจะบอกให้

ภูติจิ๋วจะบินดิ่งเข้าไปกางอาคม ทำร้ายศัตรูมอนสเตอร์ในดันเจี้ยนติดต่อกันจนหมดเวลาสกิล


โหมด PVP สุดเยี่ยม ความเสียหายอาจจะไม่มี แต่ทำให้คู่ต่อสู้หยุดแน่นิ่งนานเกือบ 4 วินาที

***คำเตือน ***

การเปิดกาชาปองเป็นการสุ่มใช้ความเสี่ยงสูง!! ใช้ค่าใช้จ่ายแพง!!!
เพราะฉะนั้นคิดให้ดีก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ หากอายุต่ำกว่า 15 ปี ควรมีผู้ปกครองให้คำแนะนำ


กิจกรรมใหม่ๆ มาแล้วจ้า~~~

เข้าเกมปุ๊บก็รับไปเลยฟรีๆ วันละ 1 ใบ ^^b แจกให้เป็นค่าแก้เพลียในการเล่น GC


รวดเร็วทันใจกับกาชาปองที่ต่างประเทศอาจจะมาก่อนนานแล้ว แต่สำหรับเซิร์ฟเวอร์ไทยมาด่วนจี๋กับระบบกาชาปองแบบใหม่ นอกจากนี้ยังมาพร้อมเลเวล 80 อีกด้วย “ชุดจักรกลคนไขลาน” ออกสำรวจความมันส์ ขยันหาของแรร์ๆ รูปลักษณ์จะโดนหรือไม่ ก็ขอฝากเสื้อผ้าชุดเซ็ทนี้เอาไว้อยู่ในอ้อมแขนทุกๆ ท่าน ของดีมีคุณภาพ สัตว์เลี้ยงแจ่ม มีครบทุกตัวละคร สวยเท่คลาสสิคๆ คุ้มค่าอย่างแน่นอน ใครอุดหนุนก็ขอขอบคุณแรงๆ ล่วงหน้านะ ^^b