LoveBeat : 20 ผลงาน วาเลนไทน์สุดสวีท Mix & Match Contest เดือน ก.พ.

929 views

ช่วงเวลาที่เหล่าแฟชั่นนิสต้า Love Beat ต่างเฝ้ารอ.. มาถึงแล้วค๊า!!.. ผลตัดสินการประกวด Mix & Match Contest ประจำเดือนแห่งรัก.. เวทีที่ชักชวนเพื่อนๆ ผู้มีไอเดียสร้างสรรค์สุดอินเลิฟ!~ ในโลกของแฟชั่น ร่วมส่งรูปตัวละคร (Codi)มาประชันสไตล์มิกซ์แอนด์แมทซ์ กันตามคอนเซ็ปท์หวานๆ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ ในธีม “แฟชั่นรับวาเลนไทน์” สุดสวีท ~
ซึ่งได้เปิดรับผลงานจากเพื่อนๆ ตั้งแต่ วันที่ 9 – 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา.. จนขณะนี้ถึงเวลาสำคัญ!.. ที่จะประกาศผลการตัดสินตำแหน่ง สุดยอด 20 ไอเดีย การแต่งกายสุดโดดเด่น ที่ตรงตามคอนเซ็ปท์ สำหรับออกเดทรับวาเลนไทน์~ ที่สุด!! โดยเพื่อนๆ ตรวจสอบรายชื่อ, ลำดับ (6 – 20) และรูปของผลงานที่ได้รับรางวัล ได้จากรายละเอียดด้านล่างนี้ค่ะ..  รวมถึง กติกาพิเศษ ของตัวละคร (Codi) ที่ได้ คะแนนสูงสุด 5 อันดับ ที่จะถูกนำไปโพสต์บน Love Beat – Facebook Fanpage เพื่อให้เพื่อนๆ ช่วยกันกด ถูกใจ (Like) และหาผู้ชนะจากจำนวน Like สูงสุด เพื่อมอบรางวัลใน อันดับที่ 1, 2, 3 และ 4 – 5 ตามลำดับคะแนนอีกครั้ง โดยเพื่อนๆ ที่มีคะแนนสูงสุด 5 อันดับ มีดังนี้ค่ะ

หมายเหตุ: สำหรับผู้ได้รับรางวัลทั้ง 20 ท่าน ทีมงานจะทำการมอบของรางวัลให้ภายในวันที่ 8 มีนาคม นี้ ค่ะ

ระยะเวลาการร่วมสนุกกับกิจกรรม

–   เปิดโหวตบนหน้า Love Beat – Facebook สำหรับตัวละคร (Codi) ที่ได้คะแนนสูงสุด 5 อันดับ ตั้งแต่วันที่ 24 – 28 กุมภาพันธ์ 2555
–   ประกาศผลรางวัล วันที่ 1 มีนาคม 2555
–   มอบรางวัล วันที่ 8 มีนาคม 2555

แฟชั่นออกเดทวาเลนไทน์ ของเพื่อนๆ ชิ้นไหน ถูกใจ ขาแดนซ์เป็นที่สุด!! ต้องตามไปลุ้น และให้กำลังใจกันที่ Love Beat – Facebook Fanpage โดยพร้อมเปิดรับคะแนน “Like” จากเพื่อนๆ ตั้งแต่วันที่ 24 – 28 กุมภาพันธ์ นี้ ค่ะ ส่วนใครที่อาจพลาดโอกาสได้รับรางวัลในครั้งนี้ไป Love Beat  บีทใหม่ สไตล์มันส์ ยังเตรียมภารกิจแดนซ์สนุกๆ ไว้อีกเพียบ!! โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามทุกสเต็ปการเคลื่อนไหวกันได้ตลอดที่ www.LB.in.th เสร็จแล้ว 1 มีนาคม นี้  เรามาร่วมลุ้นไปกับผลโหวตของมหาชน สำหรับรางวัลการประกวด Mix & Match Contest ออกเดทกับหวานใจ ~ ในวันวาเลนไทน์ สุดสวีท.. ไปด้วยกันค๊า.. ^^