Love Beat : Way Back to Love Beat ต้อนรับการกลับมา..รับไอเทม 30 วัน

457 views



Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์
ขอต้อนรับเพื่อนๆ สู่โลกแห่งเสียงเพลง และบีทความสนุก อีกครั้ง!! กับกิจกรรม Way Back to Love Beat ภารกิจแจกไอเท็ม 30 วัน ฟรีๆ แบบไม่ต้องลุ้น!! กับการต้อนรับกลับสู่ฟลอร์ของขาแดนซ์ออนไลน์ ที่ได้ห่างหายไปจากการดวลสเต็ปพลิ้วๆ บนฟลอร์เต้นแห่งนี้.. โดยหากเพื่อนๆ ที่มีไอดีเกม Love Beat ตรงตามข้อกำหนดของกิจกรรม คือ ไม่ได้ทำการ Log in เข้าสู่เกมเลย ตั้งแต่ช่วงเวลาใดก็ได้ จนถึงก่อน วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2555 ก็สามารถเข้ามากดรับไอเท็มอายุการใช้งาน 30 วัน จากกิจกรรม Way Back to Love Beat ไปใช้สนุกกันได้แบบฟรีๆ เลยค่ะ ^^

กำหนดการร่วมสนุก

–   กิจกรรมพิเศษ Way Back to Love Beat มอบไอเท็มอายุการใช้งาน 30 วัน ฟรี! สำหรับผู้เล่นที่ไม่ได้ Log in เข้าสู่เกม Love Beat ตั้งแต่ช่วงเวลาใดก็ได้ – ก่อนวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2555
–   กดรับไอเทมจากกิจกรรม ตั้งแต่ วันที่ 1 มีนาคม 2555 (หลังการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์) – 31 มีนาคม 2555 (เวลา 23.59 น.)

กลับสู่เส้นทางของความสนุก และร่วมแดนซ์ออกสเต็ป ไปตามจังหวะบีทของหัวใจบนฟลอร์เลิฟ ~  กับกิจกรรม Way Back to Love Beat ที่พร้อมให้เพื่อนๆ เข้ามากดรับไอเทมรางวัลกันได้ ตลอดเดือนมีนาคมนื้ .. รวมถึงความมันส์อย่างต่อเนื่อง จากกิจกรรมสะสมค่า EXP ให้เพิ่มสูงขึ้น.. และสูงขึ้นอีก เพื่อรับไอเทมร้อนๆ แบบมันส์ทุกบีท..สะใจทุกท่า ในภารกิจ Feel the Heat  ที่มีรางวัลสูงสุดเป็น ไอเท็มแบบไม่จำกัดอายุใช้งาน และของรางวัลระดับ Premium มูลค่ารวมกว่า 20,000 บาท ทีเดียว!! ~ กิจกรรมดีๆ มากมายแบบนี้!! ใครที่ทราบข้อมูลกันแล้ว ก็อย่าลืมบอกต่อ +!+!+ แล้วชวนเพื่อนๆ มาร่วมสนุกกัน บนฟลอร์เต้น Love Beat ให้มากๆ น๊า ~ แล้วพบกันค๊า ^^