Xshot : อัพเดทปืนพก Magic Bat แรง! รัว! เร็ว!

1,477 views

พบกันอีกครั้งสำหรับข่าวสารการอัพเดทไอเทมใหม่ๆ นะครับ ครั้งนี้จะเป็นอาวุธอีกกระบอกที่เร้าใจไม่แพ้ปืน Assault Rifle แน่นอน เอาล่ะครับ ขอเชิญทุกคนพบกับปืนสั้นใน Series ของ Dark Knight นั่นก็คือ Magic Bat Eagle ซึ่งจะอัพเดทให้ทุกคนได้ใช้งานจริงกันในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2555

Magic Bat Eagle

ปืนสั้นในตระกูลของ Desert Eagle ที่มีการพัฒนาขึ้นมาในระดับปืน Rare สามารถซูมยิงในระยะไกลได้ ด้วยความจุลูกกระสุนที่มากถึง 12/60 ทำให้สามารถยิงต่อเนื่องได้ และด้วยการปรับเปลี่ยนลูกกระสุนทำให้พลังในการทำลายล้างเพิ่มขึ้นจาก Desert Eagle ดั้งเดิมอีก 38% อีกทั้งยังเปลี่ยนเกลียวปืนให้มีความคดมากยิ่งขึ้นทำให้การลั่นกระสุนทำได้เร็วมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม 25% เรียกได้ว่าปืนกระบอกนี้เป็นปืนตระกูล Desert Eagle ที่ยิงได้เร็วที่สุดในเกม Xshot

ท้ายที่สุด Magic Bat Eagle ได้ปรับแต่งประกับปืนและที่ใส่กระสุนปืนใหม่ทำให้สามารถรีโหลดกระสุนได้เร็วขึ้นกว่าเดิมอีก 18% ซึ่งทั้งหมดนี้ก็คือ Magic Bat Eagle  ปืนสั้นใน Series ของ Dark Knight นั่นเอง

ค่า Status ของ Magic Bat Eagle

Magic Bat Eagle  ปืนพกขั้นเทพที่มีกระสุนมากถึง 12/60 แถมมีเอฟเฟกต์พิเศษจากตัวปืนด้วย คือเมื่อชักปืนออกมาจะมีเสียงค้างคาวร้องเสมือนเตรียมพร้อมที่จะดูดเลือดศัตรู พร้อมแล้วไปล่ากันเลย

การทดสอบการเล่นจริงของ Magic Bat Eagle กับ AI

สามารถซูมยิงได้อย่างแม่นยำ สามารถยิงในระยะไกลๆ ดังรูปได้ง่ายๆ เลยทีเดียว เพราะการยิงที่นิ่ง รัว และกระสุนเยอะ ทำให้ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด


ลองยิง AI โดยไม่ต้องซูมก็สามารถ Kill ได้แบบ Head Shot เลยทีเดียว แม้จะเป็นระยะที่ค่อนข้างไกลสำหรับปืนสั้นก็ตาม

ยิงแบบระยะประชิดก็ง่ายดาย เพราะว่าสามารถยิงได้รัวสุดๆ ดังรูป AI ไม่สามารถวิ่งเข้ามาประชิดตัวได้ เพราะโดน Kill ไปเสียก่อน

ซูมยิงในระยะไกล แม้ว่าจะเป็น AI หุ่นยนต์ที่ว่าเลือดเยอะและเก่งสุดๆ แล้วก็ยังโดน Head Shot ง่ายๆ เพราะความแรงและรัวของตัวปืน Magic Bat Eagle นั่นเอง

ถือว่าเป็นปืนสั้นที่น่าจับตามองอีกกระบอกหนึ่งนะครับสำหรับ Magic Bat Eagle ซึ่งในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2555 นี้จะได้พบกับตัวจริงอย่างแน่นอน ด้วยประสิทธิภาพที่เพิ่มเข้ามาจะทำให้ปืนกระบอกนี้เป็นที่นิยมอีกกระบอกในไม่ช้านี้ ถ้าคุณไม่เชื่อก็ต้องลองพิสูจน์ดูด้วยตัวเอง ที่นี่ที่เดียว www.xshot.in.th แล้วพบกันใหม่ครับ