SCM Super Player ฝึกยังไงให้เทพ รู้ไว้ไม่กาก

934 views

Soccer Manager Online มาคราวนี้จะมาพูดถึงการฝึกซ้อมนักเตะจะฝึกยังไงให้ได้ผลและมีประสิทธิภาพมากที่สุด และรวมไปถึงปัจจัยต่างๆ ที่จะช่วยให้ผู้เล่นของเพื่อนๆ มีความสามารถเพิ่มขึ้นด้วย โดยหัวข้อต่างๆ จะมีดังต่อไปนี้

การว่าจ้างผู้ช่วย

การสร้างสนามฝึกซ้อม

การขยายเวลาในการฝึกซ้อมล่วงหน้าโดยใช้ฟังก์ชั่นพรีเมียม

การซ้อมพิเศษในช่วงเช้า

การส่งนักเตะเข้าแคมป์ฝึกซ้อม

การว่าจ้างผู้ช่วย

อย่างแรกเลยเพื่อนๆ ก็ต้องว่าจ้างโค้ชและโค้ชเยาวชนซะก่อน การว่าจ้างโค้ชและโค้ชเยาวชนทำหน้าที่ช่วยในการฝึกซ้อมในแต่ละวันของนักเตะในสโมสรของเราโดยเลเวลของโค้ชมีผลโดยตรงต่อค่าความสามารถของนักเตะที่เพิ่มขึ้น

เราสามารถส่งโค้ชเข้าคอร์สเพื่อฝึกซ้อมสำหรับเพิ่มเลเวลของโค้ชได้แต่จะสามารถส่งฝึกได้ฤดูกาลละ 2 ครั้งเท่านั้น

โค้ชจะฝึกนักเตะทั่วไป ส่วนโค้ชเยาวชนจะฝึกนักเตะเยาวชน

นักเตะเยาวชนค่าความสามารถในการฝึกซ้อมจะเพิ่มขึ้นสูงกว่านักเตะทั่วไป

การสร้างสนามฝึกซ้อม

สนามฝึกซ้อมก็เป็นสิ่งสำคัญอีกอย่างที่สำคัญมากในการฝึกซ้อมนักเตะ เพราะโดยปกติแล้วสโมสรของเราจะฝึกซ้อมเหมือนกันหมดทุกทีมไม่สามารถแบ่งกลุ่มได้แต่เมื่อมีสนามฝึกซ้อมก็จะสามารถแบ่งกลุ่มฝึกซ้อมเพื่อจำแนกการซ้อมออกเป็นตำแหน่งต่างๆ ตามความต้องการของเราได้และเมื่อเลเวลของสนามฝึกซ้อมสูงขึ้นก็จะสามารถแบ่งกลุ่มฝึกซ้อมได้มากขึ้นตามไปด้วย

การขยายเวลาในการฝึกซ้อมล่วงหน้าโดยใช้ฟังก์ชั่นพรีเมียม

โดยปรกติแล้วสโมสรของเราสามารถตั้งการฝึกซ้อมล่วงหน้าได้ 2 วัน เมื่อเราใช้งานฟังก์ชั่นนี้เราก็จะสามารถตั้งเวลาการฝึกซ้อมล่วงหน้าได้ถึง 10 วันทำให้ไม่ต้องเสียเวลาในการเข้ามาเช็ตตางราการฝึกบ่อยๆ

การซ้อมพิเศษในช่วงเช้า

เป็นการเพิ่มช่วงเวลาการฝึกในช่วงเช้าถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมากในการพัฒนานักเตะให้มีความสามารถที่สูงขึ้นได้อย่างรวดเร็ว โดยปกติแล้วการฝึกในช่วงเช้าเราจะสามารถฝึกได้ 4 วันต่อ 1 ครับเราสามารเพิ่มการฝึกในช่วงเช้าของเราให้เป็น 2 วันต่อ 1 ครั้งโดยการใช้ฟังก์ชั่นนี้ได้หากเปิดใช้งานฟังก์ชั่นนี้ใน 1 เดือนเราจะสามารถซ้อมได้มากกว่าคนปกติได้ถึง 7 ครั้งเลยทีเดียว ยกตัวอย่างเช่น หากนักเตะเพิ่มความสามารถในการฝึกแต่ละครั้ง 2.5 แต้ม การฝึกในช่วงเวลาพิเศษ ทั้งหมด 7 ครั้ง เท่ากับว่าความสามารถของนักเตะจะเพิ่มมากกว่าการฝึกซ้อมแบบธรรมดาถึง 17.5 แต้มเลยทีเดียว


การส่งนักเตะเข้าแคมป์ฝึกซ้อม

ใน 1 ฤดูกาลจะมีช่วงเวลาที่เป็นเวลาพักของนักเตะคือ ช่วงปิดฤดูกาลและช่วงพักครึ่งฤดูกาล ในช่วงเวลาดังกล่าวนี้เราสามารถส่งนักเตะเข้าแคมป์ฝึกซ้อม เป็นการส่งนักเตะออกไปฝึกนอกสถานที่และนักเตะจะได้ค่าความสามารถเพิ่มขึ้นตามที่สถานที่เหล่านั้นระบุไว้โดยทางสโมสรต้องจ่ายเงินเป็นเงินยูโรจำนวนหนึ่งเพื่อใช้ในการฝึกครั้งนี้

http://scm.in.th