ค่ายเกมตบเท้าเข้าร่วมโชว์เกมงาน Tukcom Game Festival 2012

976 views
ทำเอาเกมเมอร์ชาวชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียงคึกคักกันเลยทีเดียว สำหรับงานมหกรรมเกมแห่งภาคตะวันออก Tukcom Game Festival 2012 ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้า ตึกคอมชลบุรี ระหว่างวันที่ 1-4 มีนาคม 2555 ซึ่งงานนี้ค่ายเกมหลากหลายค่ายในเมืองไทยก็ตบเท้ามาร่วมโชว์เกมพร้อมมอบความสนุกให้กับเกมเมอร์ชาวชลบุรีอีกด้วย

Jaya Soft Vision
มาพร้อมกับความแบ๊วและความสนุกสนาน กับกิจกรรมมากมายกับเกมในเครือ ทั้ง Iris Online, EX3 ,Titan Online และ LunaPlus ทั้งเกมตกปลา เกมวัดใจ โดยเหล่าเกมเมอร์เข้ามาร่วมกิจกรรมกันอย่างต่อเนื่อง รับของรางวัล ทั้งไอเทมและของพรีเมี่ยมกลับไปบ้านกันเพียบ และที่ขาดไม่ได้ที่ทุกงานต้องมี กับกิจกรรมบิงโกที่ขอบอกเลยว่า ได้รับความนิยมอย่างล้มหลาม


Cubinet และ Gview
ควงกันมามอบความมันส์ให้กับเกมเมอร์ชาวชลบุรีอีกหนึ่งค่าย จัดเครื่องคอมพิวเตอร์ Gview มาลงแบบเต็มๆ โดยให้เกมเมอร์ได้สนุกสนานกับเกม King of King 3 ,Step, Perfect World ฯลฯ ภายในเครือกันแบบฟรีๆ พร้อมยังลุ้นรับของรางวัลกลับบ้าน นอกจากนี้ทาง Gview ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ กับราคาพิเศษเครื่อง Gview จากราคาเซ็ตละ 23,900 บาท เหลือเพียง 17,900 บาทเท่านั้น

Valofe
สร้างความตื่นเต้นให้กับเกมเมอร์ตัวน้อยเลยทีเดียว เพราะงานนี้ทาง Valofe ได้นำเกมใหม่ที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาให้เกมเมอร์ชาวชลบุรีได้ทดลองเล่นก่อนใคร กับ Digimon Masters Online (www.digimonmasters.in.th) โดยแอบแว่วมาว่าภายในปีนี้เกมเมอร์ชาวไทยจะได้เล่นอย่างเป็นทางการกับเซิร์ฟไทยอย่างแน่นอน


Goldensoft
ขนความมันส์มาตามคาด คนแน่นตลอดวันกับบูธโกลเด้นซอฟท์ ที่มามอบความสนุกให้เกมเมอร์เช่นเคย โดยไฮไลท์หลักๆ ของงานนี้คือการแข่งขันทั้งเกม Zone4 และ RayCity รวมถึงเกม SDGO ที่กำลังได้รับความนิยมอีกด้วย นอกจากนี้ยังได้ขนกิจกรรมบิงโก ที่ไม่ว่าไปที่ไหน เกมเมอร์ก็ให้การตอบรับเข้าร่วมกิจกรรมเพียบ (ก็ไอเทมที่ได้มันแรร์!) พร้อมกันนี้ยังได้พา Lime Odyssey มาให้เพื่อนได้เล่นกันถึงถิ่นชลบุรีอีกด้วย

Neolution, Roccat
กองทัพเกมมิ่งเกียร์พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมาให้ถึงชลบุรีแบบเต็มๆ กับ Neolution และ Roccat สำหรับเกมเมอร์คนไหนอยากได้อุปกรณ์เพื่อใช้ในการเล่นเกมแบบสมูทๆ เจ๋งๆ แล้วละก็สามารถมาที่บูธ Neolution, Roccat เพื่อเลือกซื้อ เลือกจับจองเป็นเจ้าของกันได้เลย

Console จากร้าน GameBoy
มามอบความสนุกกับ PS Vita ,Kinect Xbox360 และ Nintendo 3DS กันด้วย พร้อมทั้งยังจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการซื้อเครื่องกลับไป แบบว่าหาไม่ได้จากที่ไหน เฉพาะในงานนี้เท่านั้น

GameIndy
ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามเลยทีเดียวสำหรับบูธของ GameIndy โดยมีกิจกรรมที่สร้างความตื่นเต้นให้กับเกมเมอร์ คือ เกมจับคู่ภาพ รับตุ๊กตาสุดน่ารัก ตัวละครจากเกม อสุรา กลับบ้านกันไป


สำหรับใครที่ยังไม่รู้จะไปไหนเสาร์ -อาทิตย์นี้ สามารถเดินทางมาร่วมงาน Tukcom Game Festival 2012 ณ ศูนย์การค้าตึกคอม ชลบุรีกันได้ นอกจากจะได้รับความสนุกแล้วยังได้รับของขวัญ ของรางวัลกลับบ้านกันเพียบแน่นอน