Born To Fire : ระเบิดความมันส์ประกาศ VIP TEST วันที่ 6-8 มี.ค 55

627 views

 

    ไม่ต้องรอกันอีกต่อไปสำหรับสาวก FPS กับเกม Born To Fire ประกาศระเบิดความมันส์ทั่วประเทศไทยในช่วง VIP Test วันที่ 6 – 8 มี.ค 55 ที่จะมาเปลี่ยน DNA การเล่นเกม FPS ด้วยความแปลกใหม่ของเกมส์ที่ท้าทายผู้เล่นสาวก FPS ที่ติดอยู่กับเกมส์ FPS แบบเดิมๆอยากเปลี่ยนรสชาติที่มันส์ที่สะใจกว่าแนะนำว่าให้มารองสัมผัสกับเกม Born ToFire ที่ โหด แบบ 18+ ในช่วง VIP Test นี้เท่านั้น!!!

     Born To Fire ส่งตรงมาจากค่ายยักษ์ใหญ่ของประเทศเกาหลีก็คือค่าย HNH ที่การันตีด้วยว่าเกมส์ FPS ตัวนี้ระดับคุณภาพแน่นอนที่ได้ทีมพัฒนาที่ชื่อว่า Funtreeสำหรับเกมส์ Born To Fire นั้นมีจุดเด่นหลายๆอย่างมากด้วยความแปลกใหม่ของเกมส์ที่ท้าทายผู้เล่นสาวก FPS ลักษณะของเกมส์ที่แบ่งสายอาชีพถึง 5 อาชีพ และยังสามารถสลับปรับเปลี่ยนตัวละครได้ในเกมส์จะทำให้การเล่นในเกมส์ Born to Fire ต้องอาศัยทีมเวิร์คและความเข้าใจกันในทีมอย่างมาก เกม Born of Fire ได้ออกแบบแผนที่ในเกมให้เล็กลงมากกว่าเกม FPS ในไทยทุกเกมแน่นอนเพื่อให้ผู้เล่นได้เจอกันง่ายขึ้นและจุดปะทะเร็วขึ้นทำให้อารมณ์ในการเล่นของสาวกเกมส์ FPS รู้สึกมันส์กันแบบต่อเนื่องพร้อมกับอาวุธที่มีอยู่ยิงผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามแบบสะใจกันเลยทีเดียวและที่น่าสนใจคือ เกมนี้นำเสนอความรุนแรงแบบ 18+ ที่เข้มข้น เช่น การโดนยิงเลือดจะออกเป็นสีแดงเมื่อผู้เล่นยิง Head Shot ของผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามแล้วเลือดจากศีรษะกระพุ่งกระจายออกมาให้เห็นกันแบบชัดๆ และถ้าโดนระเบิดของฝ่ายตรงข้ามสังเกตได้เลยว่าตัวละครจะแขนขาดหรือขาขาดกันให้เห็นแบบต่อหน้าต่อตาและการยิงต่อสู้ก็มีเลือดสาดกระจายตามตัวและพื้นเพื่อแสดงถึงความรุนแรงของอาวุธปืนที่ผู้เล่นถือประจำกายของแต่ละตัวละคร

 

     ภายในเว็บบอร์ด Born To Fire สามารถที่จะเข้าไปพูดคุยเกี่ยวกับเกมส์หรือข้อมูลต่างๆหรือข้อมูลการขอ ID VIP TEST ที่จะเปิดให้ทุกคนร่วมทดสอบในวันที่ 6 – 8 ก.พ. 55 ที่จะถึงนี้ เรียกได้ว่าเป็น Exclusive Test ที่สำหรับสาวก FPS ตัวจริงทั่วประเทศไทยเท่านั้น ให้หยุดอยู่ที่นี่ กับเกม Born To Fire สำหรับเพื่อนๆคนไหนสนใจเข้าร่วมทดสอบ VIP Test สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.B2F.in.th และhttp://www.facebook.com/B2FFanclub