Born To Fire : เปิดดาวน์โหลด Client เกมช่วง VIP Test แล้ววันนี้

1,474 views

 

     Born To Fire เกมออนไลน์ FPS ฟอร์มยักษ์แห่งค่ายวินเนอร์ออนไลน์ เตรียมเปิดให้บริการแบบเต็มสูบแล้ววันนี้ ประกาศผ่านหน้าเว็บไซต์ให้เกมเมอร์ได้ดาวน์โหลด Client ได้ที่เว็บไซต์ www.b2f.in.th ให้แฟนได้คันไม้คันมือที่พร้อมจะเข้ามาสู่สมรภูมิก่อนเปิด VIP Test ในวันที่ 6-8 มีนาคมนี้
 

 

     หลังจากที่ปล่อยกระแสเกมออนไลน์แนวใหม่อย่าง Born To Fire ออกมาเป็นระลอกให้เกมเมอร์สไตล์ฮาร์ดคอร์อย่างต่อเนื่องกันไปแล้ว ไม่ว่าจะความเป็นเกมแนว FPS แนวใหม่ การแจก AC ทดสอบช่วง VIP Test ผ่านทาง Facebook และ Webbroad ล่าสุด Born To Fire เพิ่มความมั่นใจแบบเต็มสูบให้เกมเมอร์ได้มันส์กันแน่นอน หลังปล่อยลิงค์ให้ดาวน์โหลด Client โดยงานนี้นอกจากจะให้ดาวน์โหลดกันแบบล่วงหน้าก่อน VIP Test เพราะนอกจากจะเป็นการนับถอยหลังถึงวัน VIP Test แล้ว ยังจะมีการเตรียม Event ต่างๆ มากมายให้เกมเมอร์ได้มันส์กันถึงใจอีกด้วย

 

    ห้ามพลาด!! สำหรับเกมเมอร์ระดับฮาร์คอร์ที่รอคอยการมาของเกมออนไลน์แนวใหม่อย่าง Born To Fire ก็เริ่มดาวน์โหลด Client กันได้แล้ววันนี้ทาง www.b2f.in.th ความมันส์ระดับ 18+ พร้อมท้าพิสูจน์ฝีมือสาวก FPS รายละเอียดและข่าวสารการอัพเดทต่างๆของเกมสามารถติดตามได้ที่ www.b2f.in.th และ http://www.facebook.com/B2FFanclub