NC True จับมือ Red Bull ย้ำความแรง เปิดฉากแข่ง PB Tournament 2012

1,392 views

…..บริษัท เอ็นซี ทรู จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์คุณภาพและเกม FPS อันดับหนึ่งของประเทศไทยอย่าง Point Blank ตอกย้ำกระแสความแรงพร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ในการแข่งขันกีฬา E-Sport ด้วยการจัดงานแถลงข่าวทัวร์น้าเม้นท์การแข่งขันใหญ่ตลอดปี 2012 พร้อมจับมือกับเครื่องดื่มเรดบูล เอ็กซ์ตร้า ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ เปิดฉากการแข่งขัน Point Blank Tournament 2012 by Red Bull Extra ให้ผู้เล่นได้ร่วมสังเวียนประชันฝีมือกันตลอดทั้งปี


…..งานแถลงข่าวเปิดตัวทัวร์นาเม้นท์การแข่งขันรายการ Point Blank Tournament 2012 by Red Bull Extra ในวันนี้ (6 มีนาคม 2555) จัดขึ้นที่ ลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 หน้าโรงภาพยนต์ IMAX สยามพารากอน โดยหลังจากที่พิธีกรผู้ดำเนินรายการกล่าวทักทายผู้ร่วมงานแล้วจึงได้เชิญ คุณสานิต หวังวิชา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัทเครื่องดื่มกระทิงแดง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเรดบูล เอ็กซ์ตร้า ขึ้นมาพูดถึงที่มาของการร่วมกันจัดแข่งขันเกม Point Blank ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากและมีการเติบโตอย่างเห็นได้ชัดซึ่งดูจากยอดผู้เล่นที่มีการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในปี 2012 นี้ทาง Red Bull Extra ก็พร้อมที่จะร่วมกันผลักดันการแข่งขันเต็มรูปแบบอีกครั้ง โดยจะมีการร่วมกันผลิตเครื่องดืิ่ม Red Bull Extra เป็นลาย Point Blank พร้อมแถมไอเทมออกมาในตลาดถึง 3 ล้านกระป๋อง
…..
…..
…..
…..
…..ทางด้านคุณปีเตอร์ ชอน หัวหน้าคณะผู้บริหาร บริษัท เอ็นซี ทรู จำกัด ซึ่งเป็น CEO ใหม่จาก เอ็นซี ทรู ได้ขึ้นกล่าวทักทายบรรดาสื่อมวลชนที่มาร่วมงานแถลงข่าวในวันนี้ รวมทั้งพาร์ทเนอร์และนักกีฬา E-Sport สาวกเกม Point Blank จากนั้นคุณปีเตอร์ ชอน จึงได้พูดถึงรายละเอียดของความร่วมมือกับทาง  Red Bull Extra ในครั้งนี้ ซึ่งได้มีการกำหนดเงินรางวัลรวมกันในทุกๆ รายการรวมเป็นมูลค่ากว่า 1,500,000 บาท
…..
…..
…..
…..และในปีนี้ยังมี Tt eSPORT By Thermaltake ได้เข้ามาร่วมสนับสนุนอุปกรณ์ Gaming Gear ที่ใช้ในการแข่งขัน Point Blank Tournament 2012 by Red Bull Extra พร้อมทั้งสนับสนุนของรางวัล และยังร่วมทำโปรโมชั่นพิเศษให้กับผู้เข้าร่วมแข่งขันภายในงานอีกด้วย โดย Mr. Chia Chi Chang Representative บริษัท Tt eSPORTS By Themaltake ประเทศไต้หวันเป็นคนกล่าวถึงรายละเอียดความร่วมมือในครั้งนี้



…..
จากนั้นคุณพลยา บัญชากิติคุณ Product Manager เกม Point Blank ได้ขึ้นมาพูดถึงรายละเอียดและรูปแบบของการแข่งขันในรายการ Point Blank Tournament 2012 by Red Bull Extra ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 Division คือ  Premier Division และ Star Division ซึ่งจะคัดเลือกเอาทีมแชมป์และรองแชมป์จากทุกๆ รายการมารวมกันจำนวน 10 ทีม จากนั้นจะแข่งขันเพื่อ PlayOff หาอีก 6 ทีม โดยทั้ง 16 ทีมจาก Premier Division จะไปร่วมแข่้งขันกันในรายการ Point Blank Thailand Tournament 2012 by Red Bull Extra ส่วนทางด้าน Star Division จะไปชิงแชมป์กันในรายการ Point Blank Star Championship 2012 by Red Bull Extra รวมทั้งสิ้น 12 รายการ

…..ช่วงท้ายงานเป็นการแข่งขันแมทช์อุ่นเครื่องระหว่างทีม Point Blank ชั้นนำซึ่งมีดีกรีอยู่ในอันดัีบต้นๆ ของประเทศอย่าง MiTH.GlamoRousCrazy ซึ่งเป็นแชมป์โลกในรายการ Point Blank International Championship 2011 และทีม Neo.GZgaming ซึ่งเป็นแชมป์ในรายการ Point Blank Thailand Tournament 2011 เมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งทั้งคู่ต่างก็โชว์ฝีมือกันออกมาแบบเต็มที่แม้จะเ้ป็นแมทช์อุ่นเครื่องก็ตาม จากนั้นจึงเป็นการจับรางวัล Lucky Draw ซึ่งเป็นอุปกรณ์ Gaming Gear จาก Tt eSPORTS ก่อนที่จะถ่ายภาพร่วมกันเป็๋นที่ระลึก

** ขอขอบคุณรูปภาพประกอบจากพี่ๆ ทีัมงาน NC True มา ณ ที่นี้ด้วยครับ**