CWAR ออกตามล่าหาสมบัติ คุณเลือกเรือ ดีแล้วหรือยัง??

2,367 views

CWAR เกมผจญภัยในท้องทะเลอันกว้างใหญ่ หลังจากที่เปิด Close Beta ไปเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2553 ที่ผ่านมาหลายคนก็คงจะได้สนุกกับ CWAR แบบเต็มที่แล้ว แต่สำหรับคนที่พลาดโอกาสหรือมีเวลาเล่นในช่วง CB เตรียมตัวมันส์กับช่วง OB ได้เลยวันนี้มีข้อมูลเกี่ยวกับ เรือรบโจรสลัด มาฝากเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะคะ

จะคิดการใหญ่ ต้องตัดสินใจก่อนแต่เนิ่นๆ นะจ้า~~

เหล่าสาวกโจรสลัดสามารถก่อร่างสร้างเรือได้ตอน Lv. 15

– ทำเควส ตีมอนสเตอร์ให้รวดเร็วให้ได้ Lv. 15

– กดที่กล่องสมบัติแล้วจะได้บัตรที่สามารถสร้างเรือแบบฟรีๆ 1 ใบ

– สามารถซื้อเรือ เริ่มต้นได้ที่เมือง Argent City NPC Builder – Sinbad (พิกัด : 2255, 2801) และ เมือง Shaitan City NPC Builder – Franklin (พิกัด : 901,3668)

– สามารถกดเลือกให้ NPC ช่วยต่อเรือ Guppy

– เมื่อทำเรือสำเร็จ ก็จะได้หนังสือ 1 เล่มพร้อมออกพจญภัยกลางทะเลได้ทันที

– ห้ามทิ้งหนังสือ เด็ดขาด!! มิฉะนั้นเรือจะหายไปทันที

เรือพจญภัย พร้อมออกสู่กลางทะเล


เรือหาปลา เรือนี้จะใช้สำหรับหาปลา และหาเงินได้เป็นอย่างดี สำหรับคนที่ใช้เรือนี้ไม่ต้องห่วงถูกกฎหมาย 100% สำหรับผู้ที่ใช้เรือนี้เวลาที่ออกหาปลาให้สังเกตุคำว่า Fish Swarm จากนั้นให้กดสกิลพร้อมเหวี่ยงแห เพื่อจับปลา เท่านี้ก็ได้เงินใช้ แสนสบายเลยค่ะ

กู้ซากเรือล่าสมบัติ เรือนี้จะเป็นเรือที่ใช้ออกล่าหาสมบัติในเรือที่ไร้เจ้าของ หรือ ที่เรียกว่าเรืออับปาง แล้วสุ่มแรร์ไอเทมที่อยู่ในเรือ เรียกได้ ว่า หาสมบัติของแท้จริงๆ


เรือธุรกิจกลางทะเล เรือที่เอาไว้ทำธุรกิจทางทะเล สามารถปั๊มได้เป็นอย่างดี จากเรือประเภทนี้เลยค่ะ โดยเรือชนิดนี้สามารถขนของจากที่หนึ่ง แล้วนำไปขายอีกที่หนึ่งโดยได้ราคาที่สูงกว่าเดิม นี่คือ กำไรที่เห้นเป้นรูปเป้นร่างของเรื่อชนิดนี้


เรือ สุดหรูไฮโซ เป็นรูปร่างแบบไหนบ้าง เลือกใช้กันให้ถูกนะคะ

ไม่เพียงแค่การออกพจญภัยออกกลางทะเลเพียงอย่างเดียว ชีวิตบนบกอาชีพ ตัดไม้ขายให้กับชาวประมง ขุดแร่ ขายอาวุธแรง ยังมีให้ร่วมสนุกกันอีกเพียบ เหล่าสาวกทั้งหลายไม่ควรมาร่วมพจญภัยไปกับ CWAR ช่วง CB ตั้งแต่วันนี้ถึง 13 ธันวาคม 2553 ติดตามอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ