Dragon Nest จอมขมังเวทย์ มนต์พิฆาตศัตรู Sorceress

3,335 views

….. มาถึงอาชีพสุดท้าย ท้ายสุดกันแล้ว กับอาชีพที่มาพร้อมพลังเวทย์มนต์อันยิ่งใหญ่ นั่นก็คืออาชีพ Sorceress หรืออาชีพนักเวทย์นั่นเอง อาชีพนี้น่าจะถูกใจเพื่อนๆ ที่ชอบ Damage แรงๆ สกิลสวยๆ อลังการงานสร้างอย่างแน่นอน ฉะนั้นอย่ารอช้า เราไปดูอาชีพนี้กันเลย

….. อาชีพ Sorceress เป็นอาชีพที่เป็นตัวทำ Damage หลักของปาร์ตี้ มีพลังโจมตีที่รุนแรง โดยใช้ธาตุไฟ น้ำ และความมืด อาชีพ Sorceress จะมีอาวุธหลักเพียงประเภทเดียวคือ ไม้เท้าเวทย์มนต์ (Staff) แต่จะมีอาวุธรอง 3 ชนิด ได้แก่ Book (หนังสือเวทย์), Orb (ลูกแก้วเวทย์มนต์) และ Doll (ตุ๊กตาเวทย์) ซึ่งอาวุธแต่ละประเภทนั้นก็มีรูปแบบการโจมตี รวมไปถึงข้อดี และข้อเสียแตกต่างกันออกไป ดังนี้

Book (หนังสือเวทย์) ช่วยเพิ่มพลังโจมตีเวทย์มนต์ให้แก่ผู้ใช้ ซึ่งมีพลังโจมตีเท่ากับ Doll (ตุ๊กตาเวทย์)

Orb (ลูกแก้วเวทย์มนต์) ช่วยเพิ่มพลังโจมตีเวทย์มนต์ให้แก่ผู้ใช้ ซึ่งมีพลังโจมตีสูงที่สุด

Doll (ตุ๊กตาเวทย์) ช่วยเพิ่มพลังโจมตีเวทย์มนต์ให้แก่ผู้ใช้เช่นกัน ซึ่งมีพลังโจมตีเท่ากับ Book (หนังสือเวทย์)

….. อาชีพ Sorceress เมื่อถึงเลเวล 15 สามารถเปลี่ยนได้ 2 อาชีพ ที่ NPC Master Sorceress Tiana ในเมือง Calderock Village ดังนี้

Elemental Lord


….. เป็นอาชีพที่มีพลังโจมตีทางเวทย์มนต์สูง เหมาะสำหรับเป็นตัวทำ Damage ของปาร์ตี้ โดยสกิลของอาชีพ Elemental Lord จะแบ่งออกเป็น 2 สาย คือ สายโจมตีด้วยไฟ เช่นสกิล Frame Rod และ Fiery Vortex กับสายโจมตีด้วยน้ำแข็ง เช่นสกิล Chilling Mist และ Brizzard Storm

Force User


….. เป็นอาชีพที่มีพลังโจมตีทางเวทย์มนต์สูงเช่นกัน เหมาะสำหรับเป็นตัวทำ Damage ของปาร์ตี้ โดยสกิลของอาชีพ Force User จะแบ่งออกเป็น 2 สาย คือ สายโจมตีด้วยมิติเวลา เช่นสกิล Gravity Ascension และ Meteor Storm กับสายโจมตีด้วยเลเซอร์ เช่นสกิล Spectrum Shower และ Eraser นอกจากนี้ยังมีสกิลเด่นๆ สายกาลเวลาอีกด้วย เช่น Time Stop ที่สามารถหยุดเวลาศัตรูได้ อีกด้วย