GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด 7 Series ใหม่ล่าสุดในงาน CeBIT 2012

909 views

     GIGABYTE TECHNOLGY Co., Ltd. ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศถึงความพร้อมของเมนบอร์ด 7 series ที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับ Intel® Core™ processors โดยเฉพาะ พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ของก้าวย่างแห่งเทคโนโลยีที่น่าจับตามองด้วย Digital Engine ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ พร้อมด้วยเทคโนโลยีเฉพาะตัวอีกมากมายทั้ง GIGABYTE 3D BIOS และ GIGABYTE Ultra Durable™ 4 technology

GIGABYTE 7 Series Motherboards – Exclusive All Digital Engine
     ภายในงาน CeBIT 2012 ผู้เข้าชมจะได้พบกับสัญลักษณ์ใหม่ซึ่งเป็นการสื่อถึงฟีเจอร์เด่นๆ ที่มีอยู่ในเมนบอร์ด โดย Digital Engine design นี้นับเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ GIGABYTE ได้ออกแบบขึ้นสำหรับเพิ่มเสถียรภาพให้กับชุดประมวลผลที่มีอัตราความต้องการพลังงานที่สูงขึ้น ช่วยทำให้การควบคุมภาคจ่ายไฟต่างๆ ของระบบมีความสะดวก สบาย และมีเสถียรภาพมากยิ่งขึ้น ช่วยให้การควบคุม CPU, processor graphics, VTT และ system memory เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพอย่างที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน โดยเทคโนโลยีนี้ได้รับการออกแบบมาสำหรับ 3rd generation Intel® Core™ processors และ Next Gen processors ที่ทำงานบน LGA 1155 socket เท่านั้น

     “เมนบอร์ด GIGABYTE 7 series ที่มีการออกแบบ PWM design และปรับปรุงประสิทธิภาพของไบออสให้เป็นแบบ 3D BIOS กำลังจะได้รับการเปิดตัวทั่วโลกในเร็ววันนี้,” Henry Kao, รองประธานภาคธุรกิจเมนบอร์ดจาก GIGABYTE ให้ความคิดเห็น “ลูกค้าของเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นของเมนบอร์ด 7 series และผลประโยชน์ที่พวกเขาจะได้รับจากคุณสมบัติที่เพิ่มขึ้น”

Dual UEFI with Exclusive 3D BIOS 
     พบกับการปฏิวัติของ GIGABYTE 3D BIOS ซึ่งเป็นหนึ่งในคุณสมบัติพิเศษของ GIGABYTE UEFI DualBIOS™ technology โดย 3D BIOS จะมีโหมดการทำงานมาให้ 2 โหมด คือ 3D Mode และ Advanced Mode ผู้ใช้งานจะได้สัมผัสกับสภาพแวดล้อมที่แตกต่างไปจาก BIOS แบบดั้งเดิม ด้วยอินเทอร์เฟสที่แตกต่าง ใช้งานง่าย และมีกราฟิกที่สวยงาม

 

GIGABYTE Ultra Durable™ 4 – Insist on an Ultra Durable Motherboard
     เมนบอร์ด GIGABYTE Ultra Durable™ 4 ได้รับการออกแบบมาด้วยนวัตกรรมอันล้ำหน้า เหนือกว่าด้วยคุณสมบัติที่ดีที่สุดสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์แบบ DIY PC ที่ต้องการสมรรถนะสูง ซึ่งด้วยคุณลักษณะเด่นที่มีอยู่ในเทคโนโลยีนี้จะทำให้ผู้ใช้งานเกิดความมั่นใจสูงสุดว่าพวกเขาจะรอดพ้นจากภัยคุกคาม หรือสิ่งผิดปกติที่พวกเขาจะต้องพบเจอในแต่ละวัน ซึ่งประกอบไปด้วยอันตรายจากความชื้น จากไฟฟ้าสถิต การสูญเสียพลังงาน และความเสียหายจากอุณหภูมิการทำงานที่สูงเกินไป

Set Your Desktop Free: GIGABYTE Bluetooth 4.0Dual Band 300Mbps Wi-Fi PCIe Card
      เมนบอร์ด GIGABYTE 7 series จะมาพร้อมกับ exclusive PCIe expansion card ที่สนับสนุน Bluetooth 4.0 (Smart Ready) และ Wi-Fi connectivity standards ซึ่งด้วยการเติบโตของฟรีซอฟต์แวร์ที่ใช้สำหรับควบคุมการทำงานของพีซีจากระยะไกล เช่น Splashtop และ VLC Remote จึงทำให้ GIGABYTE ได้ตระหนักถึงความสนุกในการใช้งานภายในบ้านที่สะดวก ภายใต้สภาพแวดล้อมของระบบเครือข่ายที่มีประสิทธิภาพ ดังนั้นเมนบอร์ดของ GIGABYTE ในบางรุ่นจึงมาพร้อมกับ CloudStation utility เพื่อใช้ในการเข้าถึงเครื่องคอมพิวเตอร์แบบพีซีที่ง่ายดายยิ่งขึ้น ซึ่งด้วยเทคโนโลยีใหม่นี้จะช่วยทำให้ GIGABYTE App สามารถสื่อสาร ควบคุม และใช้ทรัพยากรร่วมกันระหว่างเครื่องคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปมีความสะดวกมากยิ่งขึ้น

Onboard mSATA Support
     เมนบอร์ด GIGABYTE 7 series ในแบบ ATX form factor จะมีการติดตั้ง onboard mSATA connector มาให้พร้อม เพื่อทำให้การตอบสนองต่อ GIGABYTE’s EZ Smart Response technology สามารถทำได้ง่ายขึ้น ด้วยต้นทุนที่ต่ำ และมีประสิทธิภาพในการทำงานสูง ผู้ใช้งานจะเพลิดเพลิน และสนุกไปกับการตอบสนองของเครื่องคอมพิวเตอร์ที่เร็วขึ้นกว่าเดิม โดยส่วนใหญ่ของ mSATA solid state drives นั้นจะได้รับความนิยมใช้งานในแท็บเล็ตพีซีเท่านั้น นี่คือโซลูชั่น smart caching ที่มีราคาถูก และน่าใช้งานมากที่สุด โดยคุณสามารถเรียกใช้คุณสมบัติอันยอดเยี่ยมในการทำงานที่เหนือกว่า SSD มาตรฐาน

Small Business Solutions
      ในตลาดธุรกิจขนาดเล็ก, GIGABYTE ได้แสดงให้เห็นถึงเมนบอร์ด B75M-D3H ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีความสามารถในการตรวจสอบซอฟต์แวร์ที่ติดตั้ง การบริหารจัดการพีซี การสำรองข้อมูลที่รวดเร็ว การประหยัดพลังงาน และการรองรับการเชื่อมต่อที่ทันสมัย ซึ่งนับเป็นการรวมเอาคุณสมบัติระหว่าง Intel® และ GIGABYTE เข้ามาไว้ได้อย่างลงตัว ช่วยทำให้ผู้ติดตั้งระบบสามารถเพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์ของตนเองได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่มีการใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์ระหว่าง 1 ถึง 99 เครื่อง ต้องขอขอบคุณเทคโนโลยี GIGABYTE’s Ultra Durable™ 4 design ที่ให้ทุกสิ่งเป็นจริงได้

GIGABYTE AMD A75 and 900 Series Motherboards
     ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่เหนือกว่าเพราะ GIGABYTE ได้จัดแสดงเมนบอร์ดรุ่นใหม่ที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับ AMD Fusion APUs และ Bulldozer CPUs หลายรุ่นด้วยกัน ได้แก่ 990FXA-UD5, 970-UD3, A75-D3H และ A75M-UD2H

GIGABYTE 7 Series Motherboards

GIGABYTE G1.Sniper 3

 

GIGABYTE Z77X-UD5H WiFi

GIGABYTE Z77X-UD3H WiFi

*คุณสมบัติอาจมีความแตกต่างกันไปแต่ละโมเดล