Band Master : White Day มอบรักแทนใจให้ MC

1,397 views

 

    หลังจากหวานฉ่ำกันไปแล้วกับกิจกรรมวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา คราวนี้ก็ถึงอีกวันของเทศกาลความรัก ” White Day ” ซึ่งเป็นเทศกาลหลังจากวันวาเลนไทน์  โดยหนุ่มๆ ที่ได้รับช็อคโกแลตจากสาวในวันวาเลนไทน์จะต้องเป็นฝ่ายตอบแทนว่าสาวคนไหนที่จะได้เป็นผู้ครอบครองหัวใจชายหนุ่ม
   โดยเทศกาล White Day ฝ่ายชายจะนำของขวัญที่ห่อด้วยกระดาษห่อของขวัญสีขาวเพื่อบ่งบอกถึงรักที่บริสุทธิ์อันเป็นหนึ่งเดียวไปมอบให้กับฝ่ายหญิง อันเป็นที่มาของคำว่า White Day นั่นเอง  ซึ่งเทศกาลนี้จะตรงกับวันที่ 14 มีนาคมของทุกปี หลังวันวาเลนไทน์ 1 เดือน
    ในเทศกาลนี้ทาง MC ทุกคนจึงอยากตอบแทนความรักด้วยการมอบไอเทมพิเศษๆ   Halle’s Lolipop ระยะเวลา 7 วัน  ให้เพื่อนๆทุกคน  ง่ายๆ เพียงแค่จับมือกับ MC ในห้อง Community ก็รับไปเลยฟรีๆ !!

ระยะเวลาร่วมสนุก
   วันจันทร์ที่  12 มีนาคม – วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม 2555  ตั้งแต่เวลา 18.00 – 19.00 น.

มอบของรางวัล
    วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม 2555 เวลา 18.00 น.

รายละเอียดกิจกรรม
   ในเทศกาลนี้ MC ขอเป็นตัวแทนของหนุ่มๆ ที่ได้รับช็อคโกแลตจากสาวในวันวาเลนไทน์ตอบแทนผู้เล่น ที่ให้การสนับสนุนและร่วมกิจกรรมในเดือนแห่งความรักที่ผ่านมาเป็นอย่างดี ด้วยการแจกไอเทม Halle’s Lolipop ระยะเวลา 7 วันให้กับคอดนตรีที่มีความรักทุกคน  เพียงเพื่อนๆ จับมือกับ MC ในห้อง Community ระหว่าง วันที่ 12 มีนาคม ถึง วันที่ 16 มีนาคม 2555 ทุกวัน เวลา 18.00 – 19.00 น. แล้วกดถ่ายรูปเพื่อมาโพสต์ที่ Facebook BandMaster Thailand เพียงเท่านี้ ก็รับไอเทม Halle’s Lolipop ไปเลยจ้า        
 
รูปแบบการเข้าร่วมกิจกรรม
  1. ตลอดระยะเวลากิจกรรม ทีมงาน MC จะใส่ชุดสีขาวทั้งชุด เพื่อสุ่มเข้าไปใน Community Room ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 19.00 น.
  2. ผู้เล่นจะต้องใส่เสื้อสีขาว เพื่อเข้าไปร่วมถ่ายรูปกับ MC โดยใช้ท่าทาง จับมือกับ MC

  3. ถ่ายรูปกับ MC โดยกดปุ่ม PrintScreen บนคีย์บอร์ด รูปจะอยู่ในโฟลเดอร์ SnapShot(โดยปกติจะอยู่ที่ C:\Program Files\Playpark\BandMaster\SnapShot)
  4. นำรูปถ่ายท่าทางจับมือกับ MC  มาโพสที่ Facebook ของ BandMaster Thailand พร้อม แจ้ง ชื่อตัวละคร ที่เข้าร่วมกิจกรรม
  5. หลังจบกิจกรรม ผู้เล่นจะได้รับรางวัล Halle’s Lolipop 7 วัน

ไอเทมของขวัญ

 ไอเทม : Halle’s Lolipop ระยะเวลา 7 วัน

 
**ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า**