FreeJack : Open Beta 12 มีนาคม 55 เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ตรึม

1,856 views

 

  อีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้นที่เพื่อนๆ จะได้สัมผัสกับปรากฏการเกมแรงรับปี 2555 อย่างเกม FreeJack ซึ่งจะเปิดให้เพื่อนๆ ได้เล่นกันอย่างเต็มรูปแบบในช่วง Open Beta วันที่ 12 มีนาคม 2555 ที่จะถึงนี้แล้ว และในช่วง Open Beta นี้ได้เพิ่มเติมฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจเข้าไปเพียบ รับประกันว่าถูกใจแฟนๆ นักวิ่ง FreeJack กันอย่างแน่นอน
ฟีเจอร์ใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในช่วง Open Beta
เพิ่ม 3 ตัวละครใหม่ Momo, Tina และ GoodSpeed
        เชื่อได้ว่าเพื่อนๆ ที่เข้าทดสอบในช่วง Close Beta คงจะไม่หนำใจเท่าไรนัก นั่นเพราะว่ามีตัวละครให้เล่นเพียงแค่ 2 ตัวละครเท่านั้น แต่สำหรับในช่วง Open Beta นั้นทางทีมงาน FreeJack จัดเต็มด้วยการเพิ่มตัวละครที่เพื่อนๆ รอคอยเข้ามาถึง 3 ตัวละครด้วยกันนั่นคือ Momo, Tina และ GoodSpeed รับรองว่าคราวนี้ความสนุกจะทะลุ 3 เท่าแน่นอน และยังไม่หมดเพียงเท่านี้ แว่วๆ มาว่าทางทีมงานเตรียมที่จะเพิ่มตัวละครใหม่ตัวอื่นๆ เข้ามาในทุกๆ เดือน รับประกันอัพเดทยาวเต็มเหยียดข้ามปีเลยทีเดียว


 

เพิ่ม 2 แผนที่ใหม่ ให้สนุกมันส์เต็มเหยียด
     ไม่เพียงแค่เพิ่มตัวละครเท่านั้น ซึ่งยังหนำใจไม่พอ ทีมงาน FreeJack ขอจัดเต็มอีกนิดกับการอัพเดทฉากหรือแผนที่ใหม่รวดเดียวถึง 2 แผนที่เลยที่เดียว นั่นคือแผนที่ Star City และ Gold Rush ต่อไปนี้การวิ่งตะลุยของเพื่อนๆ จะไม่จำเจอีกต่อไปแล้ว ว่าแล้วก็ไปชมความงามของแผนที่ใหม่กันเลยดีกว่า

Map ใหม่สุดท้าทาย Star City


 

อีก Map สุดแจ่ม Gold Rush

 

    ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมีระบบตู่กาชาปองและเพิ่ม Item Mall มากมายเข้ามาให้เพื่อนๆ ได้ช็อปปิ้งกันอย่างสนุกสนาน ขอบอกว่าแฟชั่นที่เพิ่มเข้ามานั้นมีเพียบ แบบนี้จะพลาดได้อย่างไร เตรียมมาสนุกพร้อมกันกับ FreeJack ช่วง Open Beta วันที่ 12 มีนาคม 2555 นี้ ทั่วประเทศ