ทะยานวิ่งอย่างเต็มรูปแบบ Free Jack Open Beta

625 views

พร้อมหรือยังที่จะได้ออกตัววิ่งแรงสุด Teen อย่างเต็มรูปแบบ อะอ้าว วิ่งกันหมดแล้วหรือเนี่ย ไวจริงๆ กับเกมออนไลน์ Free Running ซึ่งในเวลานี้ก็ได้สัมผัสความมันส์กันในช่วง Open Beta เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2555 เมื่อเวลาบ่าย 3 โมงเป็นต้นไป ซึ่งมีผู้เล่นเข้ามาร่วมแข่งขันกันอย่างมากมาย เรียกได้ว่ามีห้องมาห้องเต็มทุกครั้ง (เว้นซะแต่ว่าขอเล่นแบบเดี่ยวๆ หรือคนอยากวิ่งซะอย่าง 3 -4 คนก็พอ)

สิ่งที่เพิ่มขึ้นมานั้นไม่ว่าจะเป็นตัวละครใหม่ที่ผู้เล่นสามารถเลือกสร้างเป็นตัวหลักได้ไม่ว่าจะเป็น Tina สาวน้อยลมกรด และ Godspeed คุณชายบึกบึน ที่ผู้เล่นจะได้มีตัวเลือกในการตัดสินใจสร้างตัวละครเพิ่มขึ้น และสามารถออกวิ่งได้ตามความเหมาะสม นอกจากนี้ยังได้อัพเดทสนามใหม่ไม่ว่าจะเป็น Star Cityสนามบนอวกาศที่มีจุดเด่นตรงที่สนามแคบ และโต้างที่ค้องข้างมีองศาในการเลี้ยวที่แคบ และ Gold Rush สนามเหมืองทองที่มีลูกเล่นต่างๆไม่ว่าจะวิ่งบนราง เหยียบแป้นกระโดด หรือสนามแบบซิกแซก เป็นต้น

ส่วนภายใน Shop นั้นก็ได้อัพเดททั้งไอเทมใหม่ ชุดแฟชั่นใหม่ ของตกแต่งห้องใหม่ เพิ่มค่าเงิน Cash ให้ผู้เล่นได้มีตัวเลือกในการจับจ่่ายมากยิ่งขึ้น ไม่พอ ยังได้อัพเดทระบบกาชาปองลุ้นรับเครื่องแต่งกายใหม่ หรือตัวละครใหม่อย่าง Momo อีกด้วย

อยากรู้ว่ามันส์ซักแค่ไหน และใครสนใจที่จะลองสัมผัสการวิ่งแข่งที่ไม่เหมือนใคร พบกันได้ที่ www.freejack.in.th ส่วนกระผมต้องขอตัวออกวิ่งกับเขาด้วยคน…