Cabal Online 6 อาชีพเริ่มต้นสุดโหด

47,131 views

จากที่เคยได้พูดถึงประวัติเกม Cabal ในทำเนียบเกมออนไลน์กันไปบ้างแล้วนั้น (คลิกเพื่อดูเพิ่มเติม) ด้วยตัวเกมที่เป็นแนว Action MMORPG สิ่งสำคัญของเกมก็คงไม่พ้นเรื่องอาชีพ ซึ่งในครั้งนี้จะมาพูดถึงแต่ละอาชีพให้ได้ทราบกันค่ะ

Warrior

สุดยอดนักรบระยะประชิด ผู้ซึ่งมีความสามารถในการใช้ดาบได้อย่างทรงพลัง  พวกเขาคือ ผู้สืบทอดของการควบคุมพลังยุคแรก  และพวกเขาใช้พลังในการเพิ่มความสามารถของร่างกายให้สูงขึ้นโดยสมบุรณ์แบบพวก เขาให้ความสำคัญกับพลังมาก กว่าเทคนิค และสกิล  ดังนั้นพวกเขาจึงต้องการความแข็งแกร่งมากกว่าชุดเกราะ    เช่น  Armorsuit Set  จาก ทวีป  Midreth   การฝึกของพวกเขาเน้นในเรื่องความแข็งแกร่งทางร่างกาย ดังนั้นพวกเขาจึงไม่ต้องการที่จะปรับปรุงความสามารถในด้านของพลังงาน Force (intelligence)

[ไอเทมสำหรับอาชีพนี้]
Armour : Armour Set
Weapon : Great Sword/ Daikatana

[ค่าความสามารถแนะนำ]
Great Sword : Strength 9, Intelligence 1, Dexterity 2
Daikatana : Strength 8, Intelligence 1, Dexterity 3

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม http://www.compgamer.com/home/?p=35764

Blader

นัก ดาบแห่งความตาย  ผู้ใช้ดาบ 2 เล่ม ได้อย่างรวมเร็วพวกเขาคือผู้สืบทอดของการควบคุมพลังยุคกลาง   ตามที่ได้มีการบันทึกไว้ใน Sage Tower ความสามารถของพวกเขานั้นพัฒนามาจากศิลปะการต่อสู้ทางตะวันออกซึ่งเน้นใน เรื่องความรวดเร็ว    พวกเขาใช้ดาบทั้งแบบใช้มือเดียวและถือดาบได้ทั้ง  2 มือ  ความสามารถของพวกเขานั้นต้องการความรวดเร็ว และว่องไว  ดังนั้นพวกเขาจึงชอบใช้เกราะอ่อนแบบ  Martialsuit Set  ที่มาจากทวีป  Huan ใน ตอนใต้

[ไอเทมสำหรับอาชีพนี้]
Armour :Martial Set
Weapon :Katana/ Blade

[ค่าความสามารถแนะนำ]
Katana : Strength 5, Intelligence 1, Dexterity 6
Blade :Strength 6, Intelligence 1, Dexterity 5

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม http://www.compgamer.com/home/?p=36119

Wizard

ที่ สุดแห่งผู้ทำลายล้าง  ผู้ควบคุมพลังงานแห่ง Forceพวกเขา คือ ผู้สืบทอดของ การควบคุมพลังงานยุคสุดท้าย   ซึ่งเป็นมรดกที่ได้รับจากทาง Sage Tower  และพวกเขาแสดงให้เห็นถึงพลังที่บริสุทธิ์  เมื่อก่อนพวกเขาใช้ไม้เท้า เพื่อเพิ่มพลัง แต่หลังจากที่มีการปรับปรุงระบบ Core Technology  ขึ้นมาใหม่  ความรู้ที่ได้จากอดีต  พวกเขาจึงได้สร้างสรรค์สิ่งที่ให้พลังงานได้ดีกว่า ที่เรียกว่า Orb ที่สามารถสวมใส่ได้ทั้ง 2 มือ  สำหรับชุดเกราะนั้น  พวกเขาใช้ชุดที่บาง   เช่น  ชุด Martialsuit Set

[ไอเทมสำหรับอาชีพนี้]
Armour : Martial Set
Weapon : Orb

[ค่าความสามารถแนะนำ]
Orb : Strength 1, Intelligence 9, Dexterity 2

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : comeing soon

Force Archer

มือ ปืนที่สามารถสังหารได้ในนัดเดียว  ด้วยกระสุนที่สามารถตัดได้แม้กระทั้งลม พวกเขากำเนิดขึ้นจากกลุ่มของ Wizard  และพวกเขาได้พัฒนาแนวทางที่หลากหลายในการใช้พลังในการโจมตีระยะไกล    พวกเขาใช้  Crystals  เป็นอาวุธหลักและใช้   Astral  Bows   ในการเป็นตัวเชื่อมระหว่างพลังของตัวผู้ใช้   และ  Crystals  เพื่อที่จะควบคุมพลังงานให้ได้ผลมากที่สุด    พวกเขาต้องการความแข็งแกร่ง  และความเร็วในการควบคุมพลังงานในการต่อสู้  ด้งนั้นพวกเขาจึงใช้เกราะแบบ   Battlesuit  Set   ของทวีป  Pastur

[ไอเทมสำหรับอาชีพนี้]
Armour : Battle Set
Weapon : Crystal

[ค่าความสามารถแนะนำ ]
Orb : Strength 2, Intelligence 6, Dexterity 4

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : comeing soon

Force Shielder

นักรบผู้ซื่อสัตย์ที่ใช้พลังเพื่อการปกป้องผู้อื่น Force Shielder ใช้โล่   และดาบ  เพื่อที่จะโจมตี  และป้องกันได้ในคราวเดียวกัน  รุปแบบการต่อสู้เฉพาะตัวนำมาซื่งแนวทางการต่อสู้มากมาย  พวกเขาใช้  Crystalsที่มือซ้ายเพื่อใช้เรียก   Astral  Shield  ขึ้นมาและใช้ดาบที่มือขวาในการโจมตี   เนื่องจากพวกเขานั้นสามารถสวมใส่  Astral  Shield  ได้  พวกเขาจึงมีพลังป้องกันที่สูดที่สุดในรูปแบบการต่อสู้ทั้งหมด    พวกเขาเชี๋ยวชาญในด้านการป้องกันและมีสกิลสนับสนุน มากกว่าที่จะใช้รุปแบบการต่อสู้ที่ดุดัน  ดังนั้นพวกเขาจึงต้องการความแข็งแกร่งและเกราะที่เชื่อถือได้อย่าง  Armorsuit Set

[ไอเทมสำหรับอาชีพนี้]
Armour :Armour Set
Weapon :Blade/ Crystal

[ค่าความสามารถแนะนำ ]
Blade/ Crystal :Strength 5, Intelligence 4, Dexterity 3

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : comeing soon

Force Blader

นักดาบผู้ใช้ดาบที่ลุกโชติช่วงไปด้วยพลังงาน แห่ง Force Force Bladers  คือ  ผู้สืบทอดคนสุดท้ายของการความคุมพลัง  และความสามรรถของพวกเขานั้นถูกพัฒนามาจากผู้สืบทอดในยุคแรก  ซึ่งทำให้พวกเขามีพลังมาก แต่มีความยากในการเลื่อนขั้น  เนื่องจากความสามารถของพวกเขานั้นหลากหลาย เกินไป พวกเขาใช้    Orb   ที่มือซ้าย   และใช้ดาบที่มือขวา   เพื่อการใช้พลังที่รุนแรง บวกกับการโจมตีระยะใกล้ที่ดุดัน  จุดอ่อนนี้ร้ายแรงมาก  นั้นคือความสามารถ  Enchant  Force  ที่มีความเสี่ยงสูง    พวกเขาให้ความสำคัญกับความสมดุลทางด้านร่างกายและการประสานงาน  ดังนั้นพวกเขาจึงใช้  เกราะ แบบ  Battlesuit  Set

[ไอเทมสำหรับอาชีพนี้]
Armour : Battle Set
Weapon : Katana + Orb

[ค่าความสามารถแนะนำ]
Katana+Orb: Strength 4, Intelligence 4, Dexterity 4

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : comeing soon