Freejack : วอร์มอัพก่อน Start กับขั้นตอนการเติม Cash

630 views

 

      เปิดแล้วกับระบบ “เติมเงิน” หรือ “Add Cash” หลังจากที่เหล่านักวิ่ง FreeJack ได้สอบถามเข้ามาเป็นจำนวนมาก เพราะต้องการนำ Cash ไปซื้อชุดแฟชั่นสุดแนวมาใส่ เรียกได้ว่า แค่ได้เห็นสินค้าใน Item Mall ของเกม FreeJack ก็ต้องอยากได้แน่นอน

ขั้นตอนการเติม Cash ด้วย @ Cash และ Fun Cash
   โดยขั้นตอนการเติม Cash นี้ สำหรับลูกค้าที่เติมด้วยบัตร @Cash จะต้องอ่านตั้งแต่ขั้นตอนที่ 1. ส่วนที่เติมด้วย Fun Cash สามารถข้ามไปเริ่มขั้นตอนที่ 3. ได้เลย

ขั้นตอนที่ 1 – ให้เข้ามายังหน้าเว็บไซต์เกม FreeJack ที่ www.freejack.in.th จากนั้นคลิกที่ปุ่ม “เติมเงิน @ Cash” เพื่อเข้าสู่หน้า “แปลง Code”

 

ขั้นตอนที่ 2 – ภายในหน้านี้ ให้ทำการกรอกรายละเอียดหลังบัตร @ Cash ทั้ง Serial Code และ Password พร้อมใส่ Security Code จากนั้นกดปุ่ม “ถัดไป” เพื่อเข้าสู่หน้ายืนยันรายละเอียดที่กรอกลงไป หากข้อมูลทั้งหมดถูกต้อง ให้กดปุ่ม “ยืนยัน” เพื่อขอรับ Serial Code และ Password สำหรับใช้เติม Cash เกม FreeJack
          จากนั้น จะได้รับ Serial และ Password เพื่อนำไปเติม Cash เกม หากต้องการเติมเลย ก็คลิกที่ปุ่ม “เติมเข้าสู่ระบบ” แล้วจะเข้าสู่หน้าขั้นตอนการเติม Cash ของทาง Funbox (ข้ามไปอ่านขั้นตอนที่ 4. เลย)

 

ขั้นตอนที่ 3 – ลูกค้าที่เติมด้วย Fun Cash ให้มายังหน้าเว็บไซต์ www.freejack.in.th เพื่อทำการเติม Serial โดยกดที่ปุ่ม “เติม Fun Cash” เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการเติม Cash

 

ขั้นตอนที่ 4 – ในหน้านี้ ให้กรอก ID และ Password เกม FreeJack พร้อมใส่ตัวอักษรด้านล่าง เพื่อยืนยัน แล้วกดปุ่ม “ตกลง” โดยในหน้า Serial นี้ จะแบ่งเป็นของ Fun Cash และ @Cash ดังนี้ 
      4.1 @Cash  – โดยลูกค้าที่เติมด้วย @Cash (จากขั้นตอนที่ 1-2) จะมีการขึ้นทวนหมายเลข Serial ที่ทำการเติม หากถูกต้องให้กดปุ่ม “เติมเงิน”
      4.2 Fun Cash – ส่วนลูกค้าที่เติมเงินด้วย Fun Cash จะมีหน้าให้กรอก Serial และ Password ลงไป แล้วกดปุ่ม “เติมเงิน”

  

 

ขั้นตอนการเติม Cash ด้วยบัตรเงินสด One-2-Call
    เติมเงินสะดวกทุกรูปแบบ ด้วยบัตรเงินสด วัน-ทู-คอล! ทั้ง 4 ราคา 50 บาท, 100 บาท, 300 บาท และ 500 บาท มีทั้งรูปแบบบัตรและแบบสลิป โดยเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้เล่นทุกท่านในการเติมเงิน

ขั้นตอนที่ 1 – คลิกที่ปุ่มเติม Cash จาก One-2-Call (มีโลโก้บอกอยู่)

 

ขั้นตอนที่ 2 – หน้าถัดมา จะให้กรอก ID และ Password ของเกม FreeJack ที่ต้องการเติม Cash แล้วกด “ยืนยัน”

 

ขั้นตอนที่ 3 – หลังจาก Login จะเข้าสู่หน้ากรอก “รหัสบัตรเงินสด One-2-Call” แล้วกดปุ่ม “เติมเงิน”

 

 

ขั้นตอนที่ 4 – เมื่อเติมเรียบร้อย จะมีการแสดงข้อมูลการเติมเงิน เพียงเท่านี้ ก็เสร็จขั้นตอนการเติม Cash ด้วยบัตรเงินสด One-2-Call

     ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงเท่านี้ ก็เสร็จสิ้นขั้นตอนการเติม Cash ของเกม FreeJack แล้ว จากนั้น ก็ถึงเวลาที่เหล่านักวิ่ง FreeJack จะได้ไปมันส์กับ Item Mall สุดเจ๋งมากมายภายในเกม