A.V.A : เปิดศึกชิงบัลลังก์หาสุดยอดแชมป์ร้าน @Cafe ทั่วประเทศ

635 views

 

      สมรภูมิแห่งการแข่งขันเกม A.V.A @Café TOURNAMENT 2012 ก็ได้เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว เชื่อว่าเหล่าเกมเมอร์ A.V.A ทั้งหลาย คงไม่นั่งรอชมเพียงภาพบรรยากาศการแข่งขันเท่านั้น เพราะบรรยากาศและภาพความตื่นเต้นในการแข่งขันภายในงานผ่านทางหน้าจอ คงจะไม่สามารถถ่ายทอดความมันส์ได้ถึงขีดสุด เท่ากับการลงชื่อเข้าร่วมมาเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันครั้งนี้
 

   การแข่งขันในครั้งนี้นับว่าเป็นก้าวแรกของการเข้าสู่การแข่งขันชิงแชมป์ระดับประเทศ โดยเฟ้นหาสุดยอดทีมตัวแทนจากร้าน @Cafe ทั้งภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคอีสาน และภาคใต้ เพื่อเข้าสู่สนามรบเกม A.V.A หาสุดยอดทีมแชมป์ของแต่ละเขตการแข่งขัน เพื่อเป็นตัวแทนเดินทางเข้ามาร่วมปะทะฝีมือในรอบชิงชนะเลิศที่กรุงเทพฯ โดยทีมที่ได้เป็นตัวแทนแต่ละภาคนั้นยังสิทธิ์เข้าร่วมชิงแชมป์ประเทศไทยในรายการ A.V.A Thailand Championship 2012ที่จะเป็นบันไดนให้เหล่าเกมเมอร์ก้าวไกลไปสู่การแข่งขัน E-Sport ระดับโลกและยังมีโอกาสชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1,000,000 บาทอีกด้วย และนอกจากการแข่งขันที่เข้มข้น ยังมีการแจกของรางวัลและของพรีเมี่ยมอีกมากมาย งานนี้สาวก A.V.A ไม่ควรพลาด ช้าหมดอดแน่! ซึ่งรายละเอียดและกำหนดการแข่งขันทั้งหมดของเกม A.V.A Café Tournament 2012 มีดังนี้

 
  

 ถ้าไม่อยากพลาดความสนุกแบบสุดขีดที่เกม A.V.A ทุ่มแจกเหล่าเกมเมอร์กันสุดตัวแบบนี้ อย่าช้ารีบคลิกเข้า http://www.playfps.com/ เพื่ออ่านรายละเอียดการแข่งขันและสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โอกาสดีๆ ที่จะแสดงความเทพให้โลกได้รับรู้ และจารึกชื่อเราไว้มาถึงแล้ว!!