12tails Online : Nemesis แมลงร้ายจากต่างดาว!!

2,529 views

 

   ขอความร่วมมือโดยด่วน! กองทัพของโบลดาสได้พบกับแมลงที่อันตรายที่สุดที่เคยเจอมา “Nemesis” ที่ทั้งแข็งแกร่งและรายล้อมไปด้วยเหล่าลูกสมุนนับร้อย ขอเรียกตัวเหล่าฮีโร่ระดับสูงทุกท่านมารวมตัวกันที่ที่ทำการเมืองแสงโดยพร้อมเพรียง!
  

ข้อมูล Nemasis 
       กองกำลังของโบลดาสได้เคลื่อนทัพเข้าไปในบริเวณป่าโบราณ และได้พบกับ Nemesis แมลงลึกลับอันตรายที่อาจมีอายุหลายพันปี จากการสันนิษฐานของเรกกุ มันอาจจะเป็นตัวการที่ให้กำเนิดแมลงทุกๆตัวในดินแดนนี้ก็เป็นได้!

Nemesis (1st Form)

Normal Mode : 66,000 HP
Advance Mode : 99,000 HP

 

ลักษณะการโจมตี :
     – Nemesis Seed : โปรยเมล็ดจากฟ้า 6 อันกระจายทั่วแผนที่ พลังทำลายขึ้นอยู่กับเลือดที่เหลืออยู่ของมันและลดทอนตามระความห่างจากรัศมีการระเบิด มีเวลานับถอยหลังให้เห็นถ้าเราอยู่ใกล้ๆ ตอนมันตกลงมา จะทำความเสียหายสูงสุดถึง 999
     – สุ่มระเบิดพื้น : จะสุ่มเป้าหมายเพิ่อสร้างระเบิดไฟจากพื้นขึ้นมา ความแรงตั้งแต่ 100-200
     – Laser : จะมีเสียงและข้อความเตือนให้เราได้รับรู้  Laserจะยิงติดตามตัวเราแต่สามารถวิ่งหนีได้ถ้าความเร็วรอเพียงพอ ความแรงอยู่ที่ประมาณ 120 แต่ต่อเนื่องเรื่อยๆ ถ้ายังโดนรัศมีการทำลายของมัน
     – NemesisLarva : สุ่มใช้เพื่อทำให้เป้าหมายไม่สามารถทำอะไรได้ และจะติดพิษทำความเสียหาย 93 ทุก 5 วินาที แต่จะไม่รับความเสียหายจากบอส และ ไม่สามารถรักษาได้นอกจากการโจมตีใส่บอส ซึ่งจะไปลดระยะเวลาของสถานะลงจนหมด

Nemesis’s Seed
HP : 1350

 

Nemesis (2nd Form)
Normal Mode : 66,000 HP
Advance Mode : 99,000 HP

  

ลักษณะการโจมตี :
        – เหมือนกับบอสตัวแรกทุกประการ แต่เพิ่มความเสียหายให้มากขึ้น
        – NemesisStomp ท่ากระทืบบพื้นของร่างนี้ รัศมีการทำลายเกือบทั้งแผนที่ ความแรงประมาณ200+
 
คลิปและรูปจากน้อง GeOBoRoS จากบอร์ด 12 หาง ^^

 ไอเทมรางวัล

วิธีการเข้าร่วม
  1.ในแต่ละวัน Nemesis จะออกมาอาละวาดแต่ละ Server ประจำเวลาเดิมตามที่หน่วยลาดตระเวนบันทึกไว้
  2.ผู้กล้าทุกคนสามารถมารับภารกิจในการปราบ Nemesis ได้ที่ Skunk หัวหน้าสมาพันธ์กิลด์ในเมืองแห่งแสง
  3.ทุกครั้งที่ Nemesis เริ่มอาละวาดในเหมืองสมาพันธ์กิลด์จะมีการประกาศแจ้งทั่วทั้ง Server ตลอดเวลาจนกว่ากิลด์ต่างๆ จะปราบมันลงได้
  4.ผู้กล้าที่สามารถเข้าร่วมปราบ Nemesis ได้ต้องมี Lv. 60 ขึ้นไป และในกลุ่มกิลด์ที่มีเลเวลเฉลี่ยรวมกันเกิน Lv. 72 จะได้รับอนุญาตให้รับงานระดับ A++ ขึ้นไปนั่น คือ Evoled : Nemesis ที่แข็งแกร่งกว่าปกติ
  5.ผู้กล้าใดที่มีสังกัดกิลด์แล้ว สมาพันธ์กิลด์จะมีการเก็บข้อมูลเพื่อสร้างเป็น Achievements ชื่อเสียงแห่งกิลล์ว่ากิลด์ของผู้กล้านี้เคยได้ล้ม Nemesis ลงแล้ว

Skunk : หัวหน้าสมาพันธ์กิลด์ในเมืองแห่งแสง