Grand Chase : Shop GC จัดเต็มไอเทมกระหน่ำรับซัมเมอร์

1,415 views

     อัพเดทแพทช์มีนาคมรับหน้าร้อน กับไอเทมอันมากมายมาให้เหงื่อแตกซิก Shop GC จัดเต็มกระหน่ำขายแหลก ทั้งของแฟชั่นคลุมใสโดยน้อง Kate ตามด้วยใบถอนหิน “Special Remove Scroll” โดยป้าลิลเลี่ยน และของชูโรงของเถ้าแก่ร้าน กับชุดเกราะ Cerberus เวอร์ชั่น “Innocent” สีโทนขาวน่ารักน่าชัง ราคาเท่าไหร่และสามารถทำอะไรได้ไปติดตามอ่านต่อ

ไอเทมใหม่ๆ จาก Shop GC

ซ้ายคือเสื้อเกราะ Cerberus สีดำในสมัยก่อน ซึ่งปัจจุบันเปลี่ยนเป็นสีขาวดั่งภาพขวา

     ชุดเกราะ Set ใหม่ล่าสุดที่ซื้อด้วยเงิน Cash ซึ่งชาว GC หลายๆ คนรอคอยมานานแสนนาน กับชุด Cerberus ระดับ Epic เลเวล 78 ซึ่งอดีตเป็นชุดสีดำ ดูขึงขังน่าเกรงขามและมีแสงไฟม่วงๆ อยู่ตรงแถวๆ ไหล่ด้วย แต่งานนี้ปัจจุบันเราดีไซน์ใหม่ เป็นสีขาวดูน่ารักน่าชังเป็นชื่อ “Innocent Cerberus” สามารถเข้าไปหยิบซื้อได้ มีขายจำหน่ายทุกตัวละคร!! ตอนนี้มีแต่เสื้อผ้าอย่างเดียว อาวุธยังไม่มีต้องรอของไปก่อนละกันนะ >< ซึ่งจะขายติดร้านตลอดเวลาสามารถมาอุดหนุดได้เลย ราคาก็ตามอัตราส่วนของเลเวลเข้าเกมไปเชยชมกันเอาโลด

     จั๋งซี้มันต้องถอน!! ป้าลิลเลี่ยนฝากขายจำหน่ายไอเทม “Special Remove Scroll” มาแล้วกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ในการถอดหินออกจากอุปกรณ์ต่างๆ ด้วยใบคัมภีร์ชิ้นใหม่ของเรา ที่จะวางจำหน่ายขายไม่นาน ขายตั้งแต่วันนี้จนถึง 22 มี.ค. อาทิตย์เดียวเท่านั้น ในราคาเพียง 1,500 Cash Point เท่านั้น เมื่อซื้อมาแล้วสามารถคลิกที่อุปกรณ์ที่ติดตั้งหินเอาไว้แล้ว ซึ่งจะมีคำสั่งเพิ่มเติมขึ้นมาว่า “ถอน” คลิกตรงนั้นแล้วเลือกใช้ใบคัมภีร์ “Special Remove Scroll” เป็นวัตถุดิบหลักได้เลยทันที แต่ถอนสบายๆ คงไม่ใช่สไตล์ป้าลิลเลี่ยน เพราะจะมีโอกาส “ถอนสำเร็จ” และ “ถอนผิดพลาด” (ไม่มีถอนพลาดแล้วหินแตกหรืออุปกรณ์แตก) ถอนได้ก็รับหินตามจำนวนที่ +XX ถอนพลาดก็ซื้อใบนี้มาใช้ใหม่ละกันนะ

 กดคลิกเลือกอุปกรณ์ที่สวมใส่หินไว้แล้ว แล้วใช้คำสั่ง “ถอน” ที่ด้านล่างสุด

 คลิกใช้ที่ใบ “Special Remove Scroll” แล้วกดที่ปุ่ม “ถอนหิน” ด้านล่างได้เลย

 ถอนหินสำเร็จหรือผิดพลาด ก็จะมีข้อความโชว์ให้เห็น โอกาสก็ไม่ง่ายไม่ยากอยู่ที่โชค!!

 

ไอเทมใหม่ๆ จาก Avatar Shop

 

     สวัสดีค่ะ~~ พ่อแม่พี่น้องชาว GC ทุกๆ ท่าน ดิฉันเป็นคนดูแลร้านคลุม หรือ Avatar Shop เป็นลูกสาวของเถ้าแก่ Shop GC มีชื่อว่าน้อง “ลูกเกด” แต่เรียกแบบอินเตอร์ๆ ว่า “Kate” ห่างหายกันไปนาน กลับมาพบกับสินค้าที่เคยบอกว่าจะนำเข้ามาขายในช่วงแรกๆ แต่ติดขัดปัญหาขัดข้องทางเทคนิคนิดหน่อย คราวนี้พร้อมแล้วกับไอเทมแก้ปัญหาแฟชั่นสุดเห่ย “คลุมใส” ซึ่งจะของที่ช่วยให้ทุกท่านลบภาพไอเทมชิ้นนั้นออกไป โดยตอนนี้มีขายแค่ส่วนเครื่องประดับ และก็ส่วนของผ้าคลุมอีกด้วย จะเป็นอย่างไรอ่านกันต่อได้เลย
ไอเทมคลุมใส ไร้เครื่องประดับ

 ไอเทมคลุมใสที่ช่วยปกปิดไอเทมเครื่องประดับที่ดูไม่สวยงามให้หายไป แต่ยังได้รับพลังไอเทมนั้นอยู่

 งานนี้ชิมลางกับการคลุมผ้าคลุม ที่เพิ่งเข้ามาใหม่หมาดๆ ให้ทุกคนปกปิดกันให้มิดชิด

     ชุดแฟชั่นประเภทนี้เป็นการคลุมใส ทำให้ไอเทมส่วนนั้นๆ หายวับไป ไม่แสดงผลออกมาให้ชาวประชามองเห็น ซึ่งมีคลุมใสนี้จะมีขายเฉพาะเครื่องประดับ ส่วนศีรษะ หน้ากาก ปีก หาง และเท้า ขายแบบ 7 วัน และถาวร ด้วยเช่นกัน โดยหลายคนอาจจะสงสัยว่าจะคลุมใสไปทำไม เราจะยกตัวอย่างให้อ่านดังนี้ เพื่อทำความเข้าใจกับไอเทมให้ลึกซึ้ง

– นาย A สวมใส่เครื่องประดับ Set Coronation ซึ่งมีค่าพลังสูงปรี๊ด แต่ทว่าดีไซน์ได้ย่ำแย่ เหมือนตัวประหลาด ปีกอ้วนๆ ขาบานๆ แม้ว่าจะหาคลุมเครื่องประดับอื่นๆ มาใส่ ก็รู้สึกเยอะแยะเหมือนลิเก เพราะอยากจะใส่แค่ชุด Detective โดยไร้ประดับอะไรทั้งสิ้น ไอเทมคลุมใสจึงมาอุดรอยรั่วเล่านี้ได้
– นาย B อยากใส่ประดับแค่ ปีกสีขาวๆ ให้ดูเท่ สง่า เหมือนซุปเปอร์สตาร์ Rain แห่งแดนกิมจิ แต่อยากได้พลังของเครื่องประดับส่วนอื่นๆ ในเซ็ท กาชาปอง จึงจำเป็นต้องซื้อคลุมใสส่วนอื่นๆ ที่ไม่ใช่ส่วนปีกมาใช้ ให้ลบภาพส่วนที่ไม่ต้องการออกไป
– นาย C เวลาสร้างห้อง PVP มักมีผู้เล่นที่ร่วมห้องเข้ามา และชอบออกทันที เพราะเห็นเครื่องประดับสุดอลังการณ์งานสร้าง จึงอยากได้ไอเทมอะไรก็ได้ที่ช่วยลบสิ่งเหล่านี้ออกไป ทำให้ผู้เล่นที่เกรงกลัวศักยภาพพลังของไอเทม ตัดสินใจต่อสู้ด้วยเพราะว่ามองไม่เห็นเครื่องประดับ (คนส่วนใหญ่มักมองการแต่งตัวก่อนที่จะมองค่าพลัง) คลุมใสจึงเป็นทางเลือกที่ดี…

***หมายเหตุ***

ตัวละคร Zero จะไม่มีคลุมใสประดับส่วนหน้ากากให้ใช้ เพราะว่าซีโร่จะไม่เผยโฉมหน้าตนเอง

     ต้องบอกว่าเถ้าแก่ร้าน Shop GC ขนของมาขายจนไม่ได้หลับไม่ได้นอนเลยทีเดียว เพราะต้องการให้ซัมเมอร์ที่แปลว่าฤดูร้อนในเซิร์ฟเวอร์ไทย มีอะไรให้ทุกคนได้จับจ่ายใช้สอยกัน รองรับสถานการณ์การอัพเดทแห่งความมันส์ทั้งหลายมากมาย โปรดติดตามอ่านข่าวสารได้ตลอดเวลาในเว็บไซต์แกรนด์เชส