Ascenti Resources จับมือ J.I.B. ลุยงาน COMMART 2012

1,096 views

 

     บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์แบรนด์คุณภาพ OCZ , Galaxy , Razer , NZXT, Xigmatek , Gunnar และ Sensonic เป็นต้น จับมือ J.I.B. ลุยงาน COMMART พร้อมโปรโมชั่นสุดฮอตมากมายไม่ควรพลาด ท้าพิสูจน์ความเร็วของ OCZ SSD ที่คุณต้องอึ้ง !!
   สวัสดีชาว IT ทุกท่านและแล้วก็ใกล้เข้ามากับงานที่หลายคนรอคอย COMMART THAILAND 2012 วันที่ 22-25 มี.ค.55ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์เช่นเคย
   สำหรับปีนี้ J.I.B จัดโปรโมชั่นแบบฮอตๆ ต้อนรับหน้าร้อนอีกเช่นเคย โดยขนกองทัพอุปกรณ์ IT มาอย่างครบครันให้เลือกสรรพร้อมราคาแบบพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ


 
     ในส่วนของ Ascenti Resources ก็ขนกองทัพ OCZ , Razer , Galaxy , NZXT, CASECOM มาเสริมทัพด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะ OCZ SSD นั้นโปรโมชั่น ลด  แลก  แจก  แถม มากมาย ไม่ว่าจะเป็น
   – ซื้อ OCZ SSD ทุกขนาดแถมแผ่นรองเมาส์ OCZ Edition
  – ซื้อ OCZ SSD ทุกขนาดแถมฟรีเสื้อ OCZ T-Shirt สุดเท่ 

 
      อีกทั้งยังมีเครื่องคอมพิวเตอร์และโน้ตบุคที่ใส่ SSD ที่เราขอท้าให้คุณมาทดสอบความเร็ว !!  แบบที่คุณต้องอึ้ง ทึ่ง กันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะป็นประสิทธิภาพการทำงาน  ความรวดเร็วในการอ่านเขียนข้อมูล ที่จะช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้อย่างมหาศาลตั้งแต่เปิดเครื่องยันปิดเครื่อง การประหยัดพลังงานมีผลทำให้ Notebook ของคุณใช้งานได้นานขึ้น  ความร้อนสะสมที่น้อยช่วยยืดอายุคอมพิวเตอร์ของคุณให้อยู่กับเราไปได้นานขึ้น  น้ำหนักตัวที่เบากว่าเดิม  เสียงรบกวนก็ไม่มี  อีกทั้งยังทนทานต่อแรงสั่นสะเทือนได้มากขึ้น  ยังไม่หมดเพียงเท่านี้อีกทั้งยังมีสุดยอด Gaming Gear Razer ให้คุณมาทดลองจับ สัมผัสกันแบบหน่ำใจและพบกับโปรโมชั่นมากมายในงาน รวมทั้งทดลองเล่นเกมกราฟิกที่สวยงามจากพลังการ์ดจอ Nvidia อีกด้วย มาบูธนี้บูธเดียวคุ้มจริงๆ ทั้งหมดนี้เจอกันได้ที่บูธ JIB & Ascenti Resources Zone C ชั้น 2 บูธ A18 นะครับ
 
ทั้งนี้ชาว IT ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นหรือสอบถามเรื่องต่างๆได้ที่
  http://www.facebook.com/Ascenti.Resources
  http://www.facebook.com/OfficialRazerThailand