Sicom เปิดบริการสั่งซื้อเกมแบบออนไลน์ พร้อมจัดส่งฟรีที่ 7-11 ทุกสาขา

1,188 views

 

   เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับบรรดาคอเกม และเป็นการส่งเสริมให้ชาวไทยนิยมการใช้สินค้าถูกตามลิขสิทธิ์ ทางบริษัท Sicom Amusement ผู้ให้บริการความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายเกมจากบริษัทชั้นนำต่าง ๆ ของโลก จึงได้ร่วมกับทาง 7-Eleven ในการจัดจำหน่ายเกมผ่านทางเว็บไซต์ ShopAt7.com เพื่อให้ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อเกมผ่านระบบออนไลน์ได้โดยสะดวก และรวดเร็ว พร้อมบริการจัดส่งให้ฟรีที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา ทั่วประเทศ

     ความสะดวกและรวดเร็วถือเป็นปัจจัยสำคัญของบริการนี้ คุณจะเลือกซื้อเกมได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านระบบอินเทอร์เน็ต โดยสามารถเลือกช่องทางการชำระเงินได้ถึงห้าช่องทาง ได้แก่ ชำระผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นตลอด 24 ชั่วโมง, โอนผ่านบัญชีธนาคาร, ชำระผ่านบัตรเครดิต, ชำระผ่านบัตรเดบิต และผ่อนชำระสำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ
     สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของบริการดังกล่าว ทั้งวิธีการสั่งซื้อ วิธีการชำระเงิน และช่องทางการรับสินค้า สามารถอ่านได้ที่เว็บไซต์ http://www.shopat7.com โดยทาง Sicom Amusement จะมุ่งหน้าให้บริการเพื่ออำนวยความสะดวกให้บรรดาผู้เล่นเกมต่อไป รวมถึงการจัดกิจกรรมและนำเสนอโปรโมชั่นที่น่าสนใจในอนาคต เพื่อส่งเสริมการใช้สินค่าอย่างถูกต้องตามลิขสิทธิ์ และผลักดันให้วงการเกมในประเทศไทยมีความเจริญก้าวหน้าต่อไป สำหรับความเคลื่อนไหวของ Sicom Amusement และเกมใหม่ ๆ ที่กำลังจะตามมาในอนาคต สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์และเฟซบุ๊กเพจของทางบริษัท ที่ http://www.sicom.co.th และ http://www.facebook.com/sicom.amu