Grand Chase : การประกวด Fan Art ครั้งที่ 6 Lupus นักล่าค่าหัว

1,360 views

 

      กลับมาอีกครั้งสำหรับคนช่างฝัน มีจินตนาการ ชอบออกแบบ จับดินสอ เตรียมสี ระบายความคิดสร้างสรรค์ของคุณลงกระดาษ ในการประกวด Fan Art ครั้งที่ 6 รอบนี้นายแบบหนุ่มมาดเซอร์ นามว่า “Lupus” จะมาเป็นนายแบบให้จิตรกรแกรนด์เชสทั้งหลาย ได้วาดรูปสวยๆ ส่งกันมาแข่งขัน ไม่ต้องเขิน ไม่ต้องอาย รีบมาโชว์ฝีมือให้ชาว GC ทั้งหลายได้ประจักษ์ โชว์พรสวรรค์กันให้สุดฝีมือ ละเลงสีกัน วาดเส้น แล้วส่งรูปงามๆเข้ามาประกวดกันได้เลย ภาพไหนตรงคอนเซ็ปต์ สวยงาม ตรงใจกรรมการ ก็รับรางวัลกันไปเลย เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 8 เม.ย. 55 รอบนี้ทาง KOG จะมาเป็นกรรมการตัดสินผลรางวัลในการแข่งขันครั้งนี้ด้วย

กติกาการแข่งขัน
     ออกแบบวาดภาพตัวละคร Lupus ให้สวยงาม โดยไม่จำกัดเทคนิค Concept การออกแบบภาพต้อนรับประเพณีสงกรานต์ “Lupus in Songkran Festival – มือปืนวันสงกรานต์สาดกระสุนเย็นฉ่ำ”

     การประกวด Fan Art (ภาพนิ่ง) ออกแบบตัวละครได้โดยไม่จำกัดเทคนิคในความคิดสร้างสรรค์

  – แบ่งเป็น 2 รุ่น (รุ่นละ 5 รางวัล) 1. รุ่นอายุต่ำกว่า 15 ปี  2. รุ่นอายุตั้งแต่ 16 ปีขึ้นไป โดยระบุไอดี ชื่อตัวละคร และรุ่น ที่ส่งเข้าประกวดให้ทีมงานอย่างชัดเจนด้วย
  – วาดตาม Concept (แนวคิด) ของการประกวด
  – ไม่จำกัดเทคนิคการวาด และออกแบบ
  – ไม่จำกัดฝีมือ และพรสวรรค์ ขอเพียงแค่มีจินตนาการ ตรงกับ Concept ที่เราตั้งให้ไว้ก็เกินพอ
  – สแกนภาพวาด หรือถ่ายภาพ เป็นไฟล์ดิจิตอลส่งมาทั้งสอง E-Mail ที่ [email protected] และ [email protected] หรือส่งผลงานจริงมาได้ที่ ชั้น 12A ตึกลุมพินีทาวเวอร์ 1168/15 ถนนพระราม 4 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ 10120
  – รูปที่ทุกคนส่งมา ทีมงานจะนำขึ้น Facebook และเว็บไซต์หลัก Grand Chase
  – ห้ามลอกเลียนผลงานของผู้อื่น หรือเว็บอื่นโดยเด็ดขาด หากพบจะตัดสิทธิ์การแข่งขันทันที

หมายเหตุ
   ระยะเวลาและไอเทมของรางวัลอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

     สามารถส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดได้ตั้งแต่ วันนี้ – วันที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2555 ซึ่งการตัดสินครั้งนี้ ทีมงาน KOG จากเกาหลีก็มีเอี่ยวด้วยเช่นกัน ส่วนของรางวัล เนื่องจาก ระยะเวลาการประกวดยาวนาน จึงขอเวลาทีมงาน คิดหาของรางวัลให้เหมาะสมกับช่วงเวลา แต่รับรองไม่ผิดหวัง ถูกใจชาวอาร์ตอย่างแน่นอน~ สามารถติดตามรายละเอียดของรางวัลได้ทางหน้าเว็บไซต์เร็วๆ นี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 02 343 1000 กด 0