Soccer Manager Online : รากฐานที่แข็งแรงเป็นบ่อเกิดแห่ง “ทีมเทพ”

609 views

สิ่งปลูกสร้างภายในเกม SCM (Soccer Manager Online ) ทั้งหมดมีอยู่ด้วยกันอยู่ 6 อย่างโดยไม่รวมสนามแข่ง สิ่งปลูกสร้างเหล่านี้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพต่างๆให้กับสโมสรและทีมฟุตบอลของเรา รวมทั้งทำให้สามารถบริหารจัดการสโมสรได้ง่ายขึ้นอีกด้วย วันนี้เราจะมาดูสิ่งปลูกสร้างทั้งหมดกันว่ามีอะไรกันบ้าง

สำนักงานหลัก

สำนักงานหลัก เปรียบเสมือนจุดศูนย์รวมของของทุกสิ่งทุกอย่างที่จะทำให้สโมสรของเราพัฒนาในด้านต่างๆ ได้มากขึ้น เมื่อเราเพิ่มเลเวลของสำนักงานหลักจะทำให้เราสามารถที่จ้างผู้ช่วยที่มีเลเวลสูงขึ้น

สนามฝึกซ้อม

สนามฝึกซ้อม เป็นสถานที่ที่นักเตะใช้ในการฝึกซ้อมเทคนิคต่างๆ ซึ่งมีผลเป็นอย่างมากในการเพิ่มค่าความสามารถของนักเตะ เมื่อเพิ่มเลเวลของสนามฝึกซ้อมเราจะสามารถจำแนกการฝึกออกเป็นกลุ่มๆ เพื่อให้เหมาะสมกับการเล่นในแต่ละตำแหน่งของนักเตะแต่ละคน นอกจากนี้เมื่อสนามซ้อมมีเลเวลที่สูงขึ้นเรายังสามารถว่าจ้างโค้ชที่มีเลเวลสูงขึ้นได้อีกด้วย

ร้านอาหาร

ร้านอาหาร เป็นสถานที่ที่ใช้ในการขายอาหารเมื่อมีผู้ชมเข้ามาชมการแข่งขันในสนามแข่ง เป็นอีกช่องทางที่ทำให้สโมสรมีรายได้เพิ่มขึ้น เมื่อร้านอาหารมีเลเวลสูงขึ้นถึงระดับ 3 เราจะสามารถบริหารจัดการอาหารชนิดต่างๆ ภายในร้านโดยจะทราบถึงยอดขายของรายการอาหารแต่ละประเภท รวมทั้งสามารถปรับราคาได้ตามความเหมาะสม

*เราสามารถจ้างกุ๊ก มาเป็นผู้ช่วยในการทำอาหารเพื่อเป็นเพิ่มยอดขายและลดต้นทุนค่าวัตถุดิบจากการขายอาหารได้

ร้านขายของที่ระลึก

ร้านขายของที่ระลึก เป็นสถานที่ที่ใช้ในการขายของที่ระลึกของทางสโมสรเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ทำให้สโมสรมีรายได้เพิ่มขึ้น เราสามารถสร้างร้านขายของที่ระลึกได้เมื่อทีมฟุตบอลของเราเลื่อนชั้นลีกขึ้นไปอยู่ในระดับ 5

สถานีวิทยุ

สถานีวิทยุ เป็นสถานที่ที่ใช้ในการส่งคลื่นวิทยุรายงานการแข่งขันของทางสโมสร รวมทั้งการขายโฆษณาผ่านช่องทางนี้จะทำให้สโมสรของเรามีรายได้เพิ่มมากขึ้น

*เมื่อสร้างสถานีวิทยุเราจะมีการประชาสัมพันธ์เพิ่มขึ้นมาอีก 1 ช่องทางซึ่งจะเป็นการประชาสัมพันธ์การแข่งขันของสโมสรโดยมีผลทำให้มีผู้ชมการแข่งขันมากขึ้น

สถานีโทรทัศน์

สถานีโทรทัศน์  เป็นสถานทีที่ใช้ในการถ่ายทอดการแข่งขันของสโมสร รวมการขายโฆษณาผ่านช่องทางนี้จะทำให้สโมสรของเรามีรายได้เพื่มขึ้น

*เมื่อสร้างสถานีโทรทัศน์เราจะมีการประชาสัมพันธ์เพิ่มขึ้นมาอีก 1 ช่องทางซึ่งจะเป็นการประชาสัมพันธ์การแข่งขันของสโมสรโดยมีผลทำให้มีผู้ชมการแข่งขันมากขึ้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

http://scm.in.th