Point Blank อัพเดทแมพ Two Tower พร้อมกิจกรรมและโปรใหม่เพียบ

2,068 views

ระห่ำเดือดสูงเสียดฟ้า! “Two Towers” สมรภูมิใหม่ล่าสุดจาก Point Blank ตึกแฝดสยอง! ศูนย์บัญชาการใหญ่ของโปรเจ็คท์ลับ ความจริงของมหาสงครามกวาดล้างครั้งที่ 3 กำลังถูกเผยโฉม! เรียกได้ว่าเป็นแทพใหม่ที่ท้าทายเลยทีเดียว

ความเงียบสงบแบบหวาดผวาภายในใจกลางเมืองใหญ่ ที่แม้ทุกชีวิตจะได้ดำเนินไปตามเรื่องราวปกติ แต่หลากหลายชีวิต ที่ ณ เวลานี้ไม่สามารถกำหนดเข็มทิศประจำตัวเองได้อย่างมั่นเหมาะว่าควรจะอยู่อย่างไร ใชีชีวิตเช่นไร ในภาวะที่ทุกอย่างเข้าสู่ช่วงวิกฤติของข่าวลือ และการทำสงครามจิตวิทยาอย่างต่อเนื่องของทั้งกองกำลัง Free Rebels ตัวแทนของประชาชนผู้อพยพและ CT-Force เจ้าหน้าที่ของฝ่ายผู้ปกครอง ที่ทำให้ทุกอย่างในเมืองเหมือนอยู่ในสภาพแห่งภาวะไม่เสถียรอยู่ตลอดเวลา

และก็เป็นอีกครั้งที่ข่าวลือต่างๆ ได้กลับมาทำร้ายให้ผู้คนต้องตื่นตระหนกกันอีกครั้ง เมื่อ CT-Force สั่งระดมกองพลกว่าหลายพันนาย เข้าไปยัง “ตึกแฝด” ที่อยู่ใจกลางเมืองด้านตะวันออก ซึ่ง ณ ตอนนี้ Free Rebels ได้ส่งกองกำลังอีกชุดหนึ่ง เข้าไปยังชั้นสูงสุดของตึกด้วยเช่นกัน เนื่องจากได้รับทราบข้อมูลจากแหล่งข่าวที่เชื่อได้ว่า ที่แห่งนี้คือกองบัญชาการ และจุดรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับ “โปรเจคลับ” และ แผนการทำลายล้างเหล่าผู้อพยพทั้งหมด แต่แท้จริงแล้ว อาจจะมีเบื้องลึก และเบื้องหลังที่ซ่อนอยู่มากกว่านี้ก็เป็นได้เช่นกัน

สู่มหาสงครามสูงเสียดฟ้า ความมันส์ระห่ำแบบทะลักทุกจุดแตกแห่งความเดือดอีกครั้งด้วยสมรภูมิใหม่ล่าสุดจาก Point Blank “Two Towers” ที่จะให้ผองเพื่อนพี่น้องเกมเมอร์นักรบทุกท่าน สัมผัสไปกับมิติของความอลังการแบบไร้ขีดจำกัด

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่น และกิจกรรมต่างๆ เพียบดังนี้

เปิดตัวอาวุธใหม่ PB HK 45 DUAL


ตอบโจทย์ความมันส์ระห่ำบนสนามรบ Point Blank ทุกการสังหาร เพื่ออัพเกรดไฟแห่งการรบสุดระห่ำในใจของคุณให้ปะทุขึ้นมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา! กับความพิเศษอีกครั้งจากฝ่ายคลังแสงกองบัญชาการ Point Blank ที่พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับอาวุธสุดล้ำ ยุทโธปกรณ์แห่งการสังหารอันทรงประสิทธิภาพ “HK45 DUAL” อาวุธรอง สุดโหด ปืนพกกึ่งอัตโนมัติใช้การยิงแบบ Double Action จะสร้างความเสียหายสูงกว่าการยิงแบบ Single Action อีกหนึ่งทางเลือกในการจู่โจม โดยอาวุธดังกล่าวนี้ จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันนี้! ที่ “คลังแสง” ภายในเกมส์ Point Blank เท่านั้น

อัพเกรดได้ที่ http://pointblank.hitsplay.com/News/ViewNews.aspx?ContentID=7268

เพิ่มทุกขีดจำกัดการรบ กับโปรโมชั่นพิเศษ เติมเงินเข้าระบบวันนี้ รับเลยไอเทมเทพ


มหากาฬความมันส์ กระหน่ำกระแทกใจ และจุดประกายพลังการรบของผองเพื่อนพี่น้องเกมเมอร์นักรบ Point Blank ได้สะใจแบบเหนือกว่าอีกครั้งด้วยการกลับมาของโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้ที่เติม Hits Point (HP) สำหรับการนำไปใช้ซื้ออาวุธ และไอเท็มของ Point Blank โดยใช้บัตร Play Card ราคา 300 บาท ที่งานนี้เราขนกันมากระหน่ำเพียบทั้งอาวุธ และไอเท็มเสริมความแข็งแกร่งของนักรบ ซึ่งบอกเลยว่า พิเศษเฉพาะช่วงเวลานี้ช่วงเวลาเดียวเท่านั้นค่ะ!

ระยะเวลาของโปรโมชั่นพิเศษ

สำหรับช่วงเวลาพิเศษสำหรับโปรโมชั่นจาก Play Card ของเราในครั้งนี้ จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม – 12 เมษายน 2555 นี้เท่านั้น

แล้วไปมันส์กันได้ที่

http://pointblank.hitsplay.com