MU ทราบแล้วผลสงครามชิงปราสาทครั้งแรก Castle Siege

1,056 views

      ผ่านพ้นกันไปกับสงครามกิลด์วอร์ วอร์แรกกับ Castle Siege ซึ่งได้ทราบผลกันแล้วสำหรับสุดยอดกิลด์แรกผู้ครองปราสาท Castle Siege ของแต่ละเซิร์ฟเวอร์ ซึ่ง เป็นไปอย่างสนุกและครึกครื้นอย่างแน่นอน และที่สำคัญ สำหรับผู้ที่ได้ครอบครองปราสาทกิลด์ ในวอร์แรกครั้งนี้ก็ยังได้รับรางวัลพิเศษอีกด้วย

Guild เจ้าของปราสาทครั้งแรก
Server Griffin
OverTime เจ้าของปราสาท
 – DoGTeAm พันธมิตร
 – Spi๐NK๐p พันธมิตร
 – UnDeath พันธมิตร
 – Virus พันธมิตร

Server Dragon
  – FullTeam เจ้าของปราสาท
  – Avalon พันธมิตร
  – HaLEluYA พันธมิตร
  – oTIGERo พันธมิตร
  – RELAX พันธมิตร

Server Scopion
  – Union เจ้าของปราสาท
  – Enjoy11 พันธมิตร
  – ParaDise พันธมิตร
  – Universe พันธมิตร
  – บุwการี พันธมิตร

   1 st Lucky Ticket

           ของรางวัลสำหรับหัวหน้ากิลด์ผู้ครองปราสาท และหัวหน้ากิลด์พันธมิตรที่ได้รับชัยชนะในสงครามแรก จะได้รับไอเทมคนละ 1 ชุด ซึ่งประกอบไปด้วยไอเทม 5 ชิ้น คือ 1 st Luck Armor Ticket, 1 st Luck Pants Ticket, 1 st Luck Helm Ticket, 1 st Luck Boots Ticket และ 1 st Luck Gloves Ticket

หมายเหตุ : สำหรับอาชีพ Rage Fighter และ Magic Gladiator จะไม่ได้รับออพชั่นพิเศษจากชุด Set ชนิดนี้ เนื่องจากไม่สามารถสวมใส่ชุดเกราะทั้งตัวได้ครบ 5 ชิ้น

 

เอ้าระวังหัว!! หินยักษ์ยิงมาลงแล้วพวกเรา 
ภาพบรรยากาศ  Guild War ครั้งแรกของ MU Blue บอกได้คำเดียวเลยว่ามันส์!!

 

 

สงครามแรกของ MU Blue Online ถือได้ว่ามันส์ จุใจสาสมกับการรอคอย เลยจริงๆ ^^” แข่งขันกันตั้งแต่ลงทะเบียน Sign of Lord เลยทีเดียว บาง Guild ลงทะเบียน Sign ไปเกินแสนชิ้น ทุ่มทุนสร้างจริงๆ

    

ต้องบอกว่าสมเป็นมหาสงครามที่ทุกคนรอคอยจริงๆ ขนาดเป็นแค่คนชมนี่ยังรู้สึกอยากจะร่วมสนุกด้วยซะแล้ว War อาทิตย์ละครั้ง แบบนี้ต้องทุ่มกันให้สุดตัว

 ไปดูตัวอย่างรางวัลอัดฉีดกันเลยเจ้าค่ะ ชุดที่ได้รับจาก 1 st Lucky Ticket 
นอกจากจะสีสันสวยแล้ว ยังมีออร่าสีฟ้าอีกด้วย เด่นสง่าเลย

 

            อย่าลืมติดตาม War ในครั้งต่อๆ ไปกันด้วยนะเจ้าค่ะ เพราะอาจจะมีเซอร์ไพรส์…อะไรก็เกิดขึ้นได้ และก็ต้องขอแสดงความยินดีกับกิลด์ของแต่ละ Server ที่ได้ครอบครองปราสาทกิลด์ ส่วนกิลด์ที่ไม่ได้ครอบครองปราสาทกิลด์ก็อย่าเพิ่งเสียใจไป เพราะสงครามเช่นนี้จะมีให้ร่วมสนุกแบบนี้ทุกอาทิตย์