FreeJack : อัพเดทใหม่ จัดเต็ม โหด มันส์ ฮา คุ้มค่าการรอคอย

731 views

 
       อัพเดทกันอีกแล้วล่ะ สำหรับเกม FreeJack ที่กำลังครองใจเหล่านักวิ่งทั่วประเทศ  โดยในวันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม 2555 นี้ ทางทีมงานจะทำการอัพเดทแพทช์ใหม่ ที่เรียกได้ว่ามีการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเข้ามาอีกเพียบ คุ้มค่ากับการรอคอยอย่างแน่นอน ซึ่งรายละเอียดสิ่งที่เพิ่มเข้ามาในแพทช์นี้จะมีอะไรบ้าง เพื่อนๆ นักวิ่งแห่ง FreeJack ก็วิ่งตามมาดูกันได้เลย

อัพเดท 3 แผนที่ใหม่ โหด มันส์ ฮา ยิ่งกว่เดิม
       ใครที่อยากเปลี่ยนแปลงความสนุกแบบเดิม ก็มาเฮเตรียมตัวรับความมันส์กันได้เลย เพราะในคราวนี้ เกม FreeJack ได้อัพเดท เพิ่ม 3 แผนที่ใหม่ ที่แอบบอกว่า สนุกและน่าเล่นมากๆ ซึ่งชื่อของสนามแข่ง ที่เพิ่มมาใหม่ ในคราวนี้ คือ

 

      Central gallery
          สนามนี้ ทีมงานจะพาเพื่อนๆ มาเป็นแก๊งค์ป่วน ชวนแข่งกันในมิวเซียม ที่มีทางวกวนไปมาภายในตึก งานนี้ สายตาต้องไวกันเลยทีเดียว

 

 

      Gold Rush Mirror และ Star City Mirror
          และในอีก 2 แผนที่ใหม่ ที่เพิ่มเข้ามา เพื่อนๆ นักวิ่งหลายคนอาจจะคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว กับ Gold Rush Mirror และ Star City Mirror ที่เป็นแผนที่เดิม แต่การมาในครั้งนี้ ได้อัพเกรดความมันส์แบบใหม่เข้าไปอีก ที่งานนี้ต้องลองมาสัมผัส แล้วจะรู้ว่าสนุกมากขนาดไหน

New Gacha Item แฟชั่นโดนใจ อยากเจ๋งต้องลอง
          Gacha Item – Rare Item มาเสริมหล่อและสวย กันตั้งแต่หัวจรดเท้า ทั้งของตัวละครหญิงและชาย ซึ่งชุดใหม่นี้ มีความน่ารัก และเท่ห์แบบสุด ๆ ที่สุ่มให้ถึง 4 สี นอกจากนั้น ยังสุ่มการ์ด มีโอกาสได้การ์ด + เยอะๆ เลยทีเดียว หากคุณโชคดีพอ

 

 
อัพเดท Item Mall ใหม่ กำไลสุดเจ๋ง
          Item mall ชิ้นใหม่ กับ accessory กำไลข้อมือสุดหวาน และสุดเท่ห์ ที่นอกจากความสวยงามแล้ว ยังเพิ่มความสามารถ คือ ความไวในการสไลด์ไถลลื่นไปตามราวต่างๆ ให้กับเราอีกด้วย

 

          เรียกได้ว่า งานนี้ อัพเดทเพิ่มเข้ามาเพียบ ทั้ง แผนที่ใหม่ Gacha ชุดใหม่ๆ และ Item Mall ใหม่ เพื่อนๆ นักวิ่งคนไหน ที่อยากสัมผัส ก็อดใจกันอีกนิด แล้ววันที่ 22 มีนาคม 2555 นี้ มาสนุกกัน