Kid Icarus วางจำหน่ายในไทยพร้อมแถม AR Card และฐานรองเครื่อง

1,292 views

 
      Sicom Amusement ผู้ให้บริการความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายเกมจากบริษัทชั้นนำต่าง ๆ ของโลก ประกาศวางจำหน่ายเกม Kid Icarus: Uprising สำหรับเครื่อง Nintendo 3DS ที่ประเทศไทยแล้ววันนี้ ในราคา 1,500 บาท โดยตัวเกมจะถูกบรรจุอยู่ภายในกล่องหนา ซึ่งมาพร้อมกับ AR Card ของตัวละครต่าง ๆ รวมถึงฐานรองสำหรับเครื่อง Nintendo 3DS ด้วย
     ร่วม 25 ปีนับตั้งแต่ที่ Kid Icarus ภาคแรกออกวางจำหน่ายบนเครื่อง Famicom พร้อมกับมัดใจและเติมจินตนาการให้กับคอเกมทั่วโลก ในวันนี้ ความรู้สึกเหล่านั้นจะกลับมาอีกครั้งด้วยรูปแบบที่เหนือกว่าใน Kid Icarus: Uprising บนเครื่อง Nintendo 3DS พร้อมกับภาพลักษณ์แบบ 3D ที่ตระการตา เมื่อ Medusa เทพแห่งความชั่วร้ายและกองทัพ Underworld Army ของเธอได้กลับมาอีกครั้ง พร้อมทั้งหมายตา Pit เทวดาผู้เป็นวีรบุรุษไว้ ด้วยความช่วยเหลือจาก Palutena เทพธิดาแห่งแสงสว่าง และเทพผู้พิทักษ์แห่งมวลมนุษย์ Pit จะต้องป้องกันภัยร้ายครั้งนี้ให้ได้

คุณสมบัติ
  – ออกแบบเกมโดย Masahiro Sakurai ผู้สร้าง Kirby และ Super Smash Bros. ทำให้ Kid Icarus: Uprising สามารถนำเสนอตัวเกมออกมาด้วยภาพลักษณ์ที่สวยงาม ตระการตา ทั้งสภาพแวดล้อมในตัวเกมและตัวละครต่าง ๆ
  – อยู่ ๆ Pit จะไม่สามารถบินด้วยตัวเองได้ แต่หลังจากได้รับพลัง Power of Flight จาก Palutena เขาจะสามารถบินไปบนท้องฟ้าได้เป็นระยะเวลา 5 นาทีต่อครั้ง ซึ่งหลังจากนั้น Pit ก็จะได้ตะลุยฝ่าศัตรูบนพื้นดินต่อ
  – เมื่อ Pit ล่องลอยอยู่บนท้องฟ้า ตัวเกมจะดำเนินไปเหมือนกับเกมยานยิง และเมื่อต้องปะทะกับศัตรูบนพื้นดิน รูปแบบของเกมก็จะคล้ายกับเกมยิงมุมมองบุคคลที่สาม และระหว่างการเดินทาง ผู้เล่นจะได้รับอาวุธและสมบัติมากมาย
  – นอกเหนือจากการผจญภัยแบบซิงเกิลเพลเยอร์ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสแล้ว ตัวเกมยังจะมีโหมดมัลติเพลเยอร์ที่น่าตื่นเต้นมาให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันด้วย โดยการเล่นในโหมดนี้จะแบ่งผู้เล่นออกเป็นสองทีม โดยที่แต่ละทีมจะมีคะแนนสะสมซึ่งจะลดลงหากมีผู้เล่นในทีมถูกกำจด และหากคะแนนของทีมใดหมดก่อน ผู้เล่นที่ถูกกำจัดคนสุดท้ายของทีมจะกลายเป็นตัวละคร Pit ที่มีความสามารถสูงกว่าตัวละครอื่น ๆ และถ้าหากทีมตรงข้ามสามารถโค่น Pit ลงได้ พวกเขาก็จะเป็นฝ่ายชนะของแมตช์ทันที
  – ตัวเกมจะมาพร้อมกับ AR Card ซึ่งจะสามารถใช้งานได้ด้วยกล้อง 3D ของเครื่อง Nintendo 3DS แล้วแสดงผลออกมาเป็นภาพสามมิติบนหน้าจอ ซึ่งหากมีการ์ดวางหงายอยู่สองใบ ตัวละครบนการ์ดทั้งสองก็จะสามารถต่อสู้กันได้ด้วย
  – ตัวเกมสามารถเข้าถึงได้ง่าย ระบบควบคุมลื่นไหลเป็นธรรมชาติ ผู้เล่นจะได้ถือตัวเครื่องไว้ในมือซ้าย ในขณะที่มือขวาจะถือสไตลัสจิ้มลงไปบนหน้าจอเพื่อระบุเป้าหมาย นิ้วโป้งข้างซ้ายจะวางอยู่บน Circle Pad เพื่อควบคุมการเคลื่อนไหวของตัวละคร และปุ่ม L จะใช้แทนการยิงอาวุธระยะไกล รวมถึงการต่อสู้ระยะประชิด ผู้เล่นจะสามารถเรียนรู้และเข้าใจระบบการควบคุมของตัวเกมได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพอีกทั้งยังยืดหยุ่นพอให้ผู้เล่นสามารถประยุกต์กลยุทธิ์ในการเล่นของตัวเองได้ นอกจากนี้ ตัวเกมยังมีทางเลือกให้ปรับสำหรับผู้ที่ถนัดซ้ายด้วย