Love Beat อัพเดทใหม่ของแรง ทั้งไอเทม ทั้งเพลง

2,706 views

มาอัพเดทต้อนรับซัมเมอร์กันแบบชุดใหญ่ สำหรับเกม Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ ซึ่งครั้งนี้ขนทั้งไอเทมใหม่และเพลงใหม่มาลงให้กับขาแดนซ์ชาวเลิฟบีทโดยเฉพาะ

ฮิตระบาดทั่วเมือง แฟชั่น Striped T-Shirt

เตรียมตัวให้พร้อม! รับการมาถึงของแฟชั่นสุดเทรนด์ ที่กำลังฮิต! และระบาดไปทั่วบ้านทั่วเมืองขณะนี้!! กับ Striped T-Shirt แฟชั่นเสื้อยืดลายขวาง คอลเลคชั่นการแต่งกายสุดแนว ~ ที่จะมาเสริมเติมเสน่ห์ ให้ตัวละครสุดรัก ของเพื่อนๆ ได้ออกสเต็ปและโชว์ลีลาแดนซ์ไปด้วยความมั่นใจ +!+!+ กับการเปลี่ยนสไตล์ เพื่อหลีกหนีความซ้ำซากจำเจในลุคส์แบบเดิมๆ ด้วยความสดใสของเสื้อผ้า ที่เล่นลวดลายทางขวาง บวกความเรียบง่ายของสีพื้น ที่ผสมเข้ากับดีไซน์อันทันสมัยและลงตัว จนออกมาเป็นแฟชั่นหลากสไตล์ ที่พร้อมส่งตรงถึงเพื่อนๆ ขาแดนซ์ออนไลน์ชาว Love Beat ได้เลือกเป็นเจ้าของแฟชั่นในคอลเลคชั่นนี้กันแล้ว!! โดยก่อนที่จะอัพเดท! ลงบนฟลอร์แดนซ์ Love Beat ขอเชิญเพื่อนๆ ไปชมตัวอย่างความสดใสสุดเทรนด์ จากบางส่วนของไอเทมเซ็ตนี้กันก่อนค่ะ ^^

อัพเดทเพลงใหม่ ลูกทุ่ง..ป๊อปร็อก..ป๊อปแดนซ์ ความมันส์ครบรส

Love Beat เปิดฟลอร์สนุกให้แดนซ์กันสุดซี๊ด กรี๊ดกับเพื่อนรู้ใจ กับสัปดาห์ของ 3 เพลงใหม่! 3 ภาษาความมัน..ส์ แบบครบทุกรส ลูกทุ่งไทย + ป๊อปร็อกสากล + ป๊อปแดนซ์เกาหลี โดยเตรียมจัดเต็ม ช่วงชิงพื้นที่ความสนุกให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสเต็ป..ออกลีลาแดนซ์ ไปกับจังหวะ และท่วงทำนองใหม่ๆ ที่จะมากระตุ้นทุกบีทความรู้สึกให้ สดใส ~ ร่าเริง ไปพร้อมกัน  เริ่มต้นด้วย.. “ผู้บ่าวข้าวจี่” เพลงสไตล์ลูกทุ่งหมอลำ แซ่บสุดซี๊ด..ดดด ที่ถ่ายทอดโดยซุปตาร์ ชื่อดังอย่าง ชมพู่ อารยา ต่อด้วย“Domino” เพลงสากลสุดฮิต! ที่กำลังเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วโลก ของนักร้องสาวผมม้า Jessie J และส่งท้ายความมันส์กับTrouble Maker การรวมกันเพื่อเป็นยูนิตใหม่ของ 2 ไอดอลยอดนิยมจากฝั่งเกาหลี ในซิงเกิลแรกชื่อเดียวกัน “Trouble Maker”

ชมพู่ อารยา - ผู้บ่าวข้าวจี่ (Ost. ต้มยำลำซิ่ง)

ชมพู่ อารยา – ผู้บ่าวข้าวจี่ (Ost. ต้มยำลำซิ่ง)

Jessie J - Domino

Jessie J – Domino

Trouble Maker - Trouble Maker

Trouble Maker – Trouble Maker (HyunA (4Minute) และHyunseung (BEAST))


ไปอัพเดทความมันส์กันได้แล้วที่

http://lovebeat.hitsplay.com