Zone4 อัพเดทแพทช์ใหม่ พร้อมกิจกรรมต้อนรับซัมเมอร์

947 views

อัพเดทแพทช์ใหม่พร้อมกิจกรรมต้อนรับหน้าร้อน Summer Event สำหรับผู้เล่นที่สมัครไอดีใหม่ และผู้เล่นเก่าที่กลับมาเล่น, PVP Battle แลกรับไอเทมกันไปแบบฟรีๆ เพียงแค่เล่นในโหมด PVP ได้ครบตามจำนวนที่กำหนด พร้อมกันนี้ยังมีการเพิ่มชุด Costume Package รุ่น Limited Special ซึ่งยัด ORB +10 ทั้งตัวไว้แล้ว โดยจะเปิดจำหน่ายแค่ช่วงระยะเวลานี้เท่านั้น…

ระยะเวลากิจกรรม
21 มีนาคม – 25 เมษายน 2555

กิจกรรมสำหรับผู้เล่นใหม่ที่ทำการสมัครไอดีใหม่ภายในช่วงระยะเวลากิจกรรมตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม ถึง 25 เมษายนนี้ จะได้รับไอเทมมากมายจากกิจกรรมต่างๆ ดังต่อไปนี้

New Hero`s Box

ผู้เล่นที่สมัครไอดีใหม่ภายในช่วงระยะเวลากิจกรรม จะได้รับทันทีกล่องของขวัญสำหรับนักสู้หน้าใหม่ (New Hero’s Box) 1 ea ซึ่งประกอบไปด้วย

Newbie Adventure Set

ผู้เล่นที่สมัครไอดีใหม่ภายในช่วงระยะเวลากิจกรรม จะได้รับทันทีเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย Adventurer 6 ส่วน (ผม, ใบหน้า, เสื้อ, กางเกง, ถุงมือ, รองเท้า)

EXP +50%

ผู้เล่นที่สมัครไอดีใหม่ภายในช่วงระยะเวลากิจกรรม จะได้รับทันทีไอเทม EXP +50% วันละ 1 ea ตลอดทุกวันจนกว่าจะหมดระยะเวลากิจกรรม

Boss Set

ผู้เล่นที่สมัครไอดีใหม่ภายในช่วงระยะเวลากิจกรรม เมื่อสามารถเก็บเลเวลได้ถึงเลเวล 15 จะได้รับไอเทม Boss Set ทันที ซึ่งภายในประกอบไปด้วย

กิจกรรมสำหรับผู้เล่นที่ไม่ได้ Login ตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม 2555 เมื่อทำการ Login ไอดีดังกล่าวภายในช่วงระยะเวลากิจกรรม จะได้รับไอเทมกล่องของขวัญ (Hero Come Back Box) 1 กล่อง (1 ไอดีสามารถเลือกตัวละครที่จะรับได้เพียงครั้งเดียว)

ผู้เล่นที่เล่นในโหมด PVP แบบ 3:3 หรือ 4:4 ครบตามจำนวนที่กำหนดจะได้รับไอเทมของรางวัลตอบแทนแตกต่างกันออกไปตามจำนวนครั้งในแต่ละระดับขั้น

Costume Set Package [รุ่น Limited Special] รวมเซ็ตเสื้อผ้าชุดใหม่ต้อนรับหน้าร้อน “Cyber Chrome Package” ซึ่งประกอบไปด้วยเสื้อผ้า Cash 6 ส่วน (ผม, ใบหน้า, เสื้อ, กางเกง, ถุงมือ, รองเท้า) พร้อมใส่ ORB +10 ทุกส่วน จำหน่ายเฉพาะภายในวันที่ 21 มีนาคม ~ 25 เมษายนนี้เท่านั้น ในราคา 79,900 Cash!!

ปรับหน้าต่างอินเตอร์เฟสหน้าจอเลือก Channel โฉมใหม่ซึ่งจะแสดงผลรายชื่อชาแนลพร้อมกันสูงสุดที่ 30 ชาแนล (จากเดิม 10 ชาแนล)