ROCCAT จัดหนักแจก Beta Keys 20 รางวัล เกม Diablo III

1,489 views

สุดยอดเกม RPG ที่เกมเมอร์รอคอย Diablo III หนึ่งในผู้โชคดีจะเป็นใคร ที่จะคว้า Beta Keys ไปครอง กับคำถามง่ายๆ เม้าส์เกมมิ่ง จาก ROCCAT SAVO by NEOLUTION เมาส์ไฮบริดจ์ เจ้าแห่งออพติคอลเมาส์ชนิดใหม่ ที่ NEOLUTION กำลังนำเข้ามาเพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสสุดยอดเม้าส์เกมมิ่งกัน

เมาส์ไฮบริดจ์ชนิดใหม่ ROCCAT SAVU by NEOLUTION เกมมิ่งเม้าส์ที่ “ผสมผสาน” ระหว่างประสิทธิภาพและความสามารถในการปรับแต่งคุณสมบัติต่างๆ อย่างลงตัว ประกอบด้วยเซ็นเซอร์ออพติกคอล 4000 dpi ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Easy-Shift[+]™ เทคโนโลยีเฉพาะของ ROCCAT ช่วยให้เกมเมอร์สามารถตั้งค่าฟังก์ชั่นในแต่ละปุ่มได้ถึง 2 รายการ ทำให้สามารถเปลี่ยนเมาส์ 7 ปุ่มให้เป็น 12 ปุ่มได้โดยไม่ต้องกดปุ่มใดๆ เพิ่มเติม

ROCCAT(TM) KovaROCCAT(TM) Kova

ROCCAT(TM) KovaROCCAT(TM) Kova – Package

เพียงตอบคำถามง่ายๆลุ้นรับไปเลย Diablo III Beta Keys จาก ROCCAT

เพียงคลิกเข้าร่วมกิจกรรมที่ https://www.facebook.com/ROCCAT/app_268521729876217 เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.roccat.org

พบอุปกรณ์เกมมิ่งระดับเทพ ROCCAT by NEOLUTION พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ROCCAT Power Set ประจำเดือนมีนาคม ได้แล้ว ในงาน Commart Summer Sale Thailand 2012 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่ร้าน Option Dot Com Zone C Ground บูท C91-C92 ตั้งแต่วันนี้ถึง 25 มีนาคมนี้เท่านั้น

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่